นิยามของคำว่า เมีย

นิยามของคำว่า เมีย



จัดไป....

1. เมียหลวง คือภรรยาที่เคยดีที่สุดในอดีต แต่กาลเวลาและสิ่งแวดล้อมทำลายความดีของเธอ จนหมดสิ้นในระยะเวลาอันสั้นและทิ้งความโหดร้ายให้เธอต้องรับผลกรรม คือ ความจุกจิก จู้จี้ ขี้บ่น แก่ง่าย ตายยาก พูดมาก กินจุ อ้วนเหมือนหมู ดุเหมือนเสือ Smile

2.เมียเก็บ
คืออาหารพิเศษ มีรสชาติแตกต่างจากอาหารธรรมดาทั่วไป เหมาะที่จะกินเป็นครั้ง เป็นคราว เพื่อแก้เลี่ยน เป็นสินค้ายอดนิยมและมีราคาแพง เงื่อนไขเยอะ.....

3.เมียน้อย
คือ ผู้หญิงที่ทรงคุณค่าและคุณผู้ชายอยากจะประทับรอยรักสุดใจขาดดิ้นแต่ไม่ สามารถบรรลุวัตถุประสงค์ได้ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่านี้ -*-

4.เมีียเช่า คือ ผู้หญิงผิวคล้ำ ขี้ร้อน ใช้เสื้อผ้าน้อยชิ้น สูบบุหรี่กินเหล้าเป็นงานอดิเรก รสนิยมสูง นิยมบริโภคของนอก มีปริมาณความรักขึ้นลงตามกระแสเงินสด *-*

5.เมียจ๋า คือผู้หญิงหน้าดุเหมือนเสือ ยืนชูไม้ต้นรักเหมือนเทพีเสรีภาพ และสามีนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น ประสานมือเหนือหน้าอกเหมือนไหว้เจ้า เพราะมีประวัติเพิ่งทำการ ละเมิดข้อห้ามร้ายแรงของภรรยาบังเกิดเกล้า ลักษณะตัวสั่น น้ำลายไหลเล็กน้อย พูดตะกุกตะกักว่า "เมียจ๋า" !!!! ซึ่งคำพูดในความหมาย ขออภัยโทษ T-T

6.เมียกู
คือผู้หญิงสวย ขาว หุ่นเพรียวผอม อายุน้อย หน้าตาน่ารัก เพราะยังไม่มีการรวมตัวของไขมันและตีนกา พูดจาไพเราะอ่อนหวาน ผู้ชายที่พบเห็นจะเกิดอาการเขื่อนกั้นน้ำลายพัง ทำให้เอ่อล้นออกมานอกปาก แสดงอาการหึงหวง กีดกันชายอื่นไม่ให้เข้าใกล้ แสดงความเป็นเจ้าของทั้งที่บางครั้งยังไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

7.เมียบังเกิดเกล้า คือผู้หญิงที่น่าเบื่อที่สุดในโลก ความรู้น้อย บริหารงานไม่เป็น Vision เป็น 0 เผด็จการ ทำร้ายร่างกาย ใช้คำหยาบคาย บุคลิกภาพน่ารังเกียจ เป็นที่ชิงชังของเพื่อนบ้านและผู้ชายทั่วไป โดยเฉพาะสามี จากคุณสมบัติที่น่าสยดสยองดังกล่าว ทำให้สามีเกลีัยด ขยะแขยงคลื่นไส้จนไม่อยากพูดด้วย ไม่อยากตอบโต้ ไม่อยากมีเรื่อง สามีที่มีถรรยาประเภทนี้ จึงใช้คำพูดอยู่สองคำ คือ ครับ และ ใช่ครับ และสรรพนามเรียกภรรยาว่า แม่ มักอธิบายให้เพื่อนฟังว่า เรียกตามลูกแต่เพื่อนๆไม่แน่ใจว่าเรียกตามลูกหรือเรียกด้วยความเคารพยำเกรง เพื่อสวัสดิภาพของตัวเอง และที่สำคัญได้ลบคำว่า นอกใจ ออกจามสมองและพจนานุกรมในบ้าน เรียบร้อย แล้ว -*-


สุดท้ายภาษาอังกฤษวันละคำขอเสนอคำว่า เมีย WIFE

W = Without = ปราศจาก

I = Information = แจ้งให้ทราบ

F = Fighting = ต่อสู้ (ทะเลาะ)

E = Every Day = ทุกๆวัน

รวมความคือ

Without Information Fighting Every Day

แปลเป็นไทยก็คือ

หาเรื่อง ทะเลาะได้ทุกๆวันโดยปราศจาก การแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ด้วยประการฉะนี้แล  -/l-


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์