รสชาติความสุข ครั้งแรก

รสชาติความสุข ครั้งแรก


ทุกคนย่อมมีประสบการณ์ครั้งแรกกันทั้งนั้น แต่ครั้งแรกของการสูญเสียพรหมจรรย์ความเป็นชายและความเป็นหญิง หลายคนเสียดายโอกาสที่ทำได้ไม่ดีตั้งแต่ครั้งแรก แต่หลายก็แฮปปี้และประทับใจสุดๆ กับประสบการณ์หวิวกันตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลิ้มลองกันเลย

   
ผลความรักที่วาดหวัง
           การมีเซ็กซ์ครั้งแรกจะสำเร็จลุล่วงหรือประสบความล้มเหลวแบบไม่เป็นท่า มักจะเป็นปัญหาอยู่ที่ฝ่ายชายเป็นหลัก ความตื่นเต้นในการมีเซ็กซ์ครั้งแรกในชีวิตย่อมทำให้ฝ่ายชายมีโอกาสออกอาการ "นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ" หรือ "ล่มปากอ่าว" พูดง่ายๆ ก็คือหลั่งเร็วนั่นเอง หากเป็นเช่นนั้นคู่รักของคุณคงไม่สุขสมและไม่ประทับใจอย่างแน่นอน ดังนั้นฝ่ายชายซึ่งเป็นคนคุมเกมจึงต้องขยันทำการบ้านมาก่อนที่จะมีเซ็กซ์ครั้งแรกให้มากหน่อย ไม่ว่าจะเป็นการหาความรู้เกี่ยวกับการมีเซ็กซ์ครั้งแรกจากหนังสือ หรือวีดีโอเพศศึกษา เพื่อลดความผิดพลาด

    ปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อย
           คือความฟิตของช่องคลอดฝ่ายหญิง หากฝ่ายชายใจร้อนไม่เล้าโลมให้ฝ่ายหญิงพร้อมก่อนจะสอดใส่ จะทำให้ฝ่ายหญิงเกิดอาการเจ็บปวดอย่างมาก การถูกสอดใส่ด้วยอวัยวะเพศจากฝ่ายชายครั้งแรก รับรองได้เลยว่าฝ่ายหญิงต้องเจ็บปวดแน่นอน แต่จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับฝ่ายชายว่าจะทำได้ดีขนาดไหน หากผ่านช่วงสำคัญคือการสอดใส่ไปได้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จไปกว่าครึ่งแล้ว ที่เหลือก็เป็นสิ่งที่ทั้งคู่ต้องช่วยกันสานฝันไปให้ถึงสวรรค์พร้อมๆ กัน

   
กระบวนการแห่งความสุข
           ภาวะทางร่างกายและอารมณ์ของผู้หญิงกับผู้ชายนั้นมีความแตกต่างกัน ผู้ชายเปรียบเหมือนเครื่องยนต์เบนซิน ร้อนเร็ว เร่งแซงได้ฉับไว แต่ผู้หญิงเปรียบเหมือนเครื่องยนต์ดีเซลที่เครื่องร้อนช้า ดังนั้นการมีเซ็กซ์ครั้งแรกทั้งฝ่ายชายและหญิงควรมีการปรับตัวเข้าหากันแบบพบกันครึ่งทาง โดยฝ่ายชายไม่ควรใจร้อนหรือบุ่มบ่ามเกินไป พยายามท่องไว้ในใจว่า "เย็นไว้ เย็นไว้" อย่าตั้งหน้าตั้งตาจะเสียบท่าเดียว ในการมีเซ็กซ์ครั้งแรกต้องพยายามควบคุมอารมณ์ให้เป็นแบบ่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆ เล้าโลม ซึ่งถือเป็นการอุ่นเครื่องให้กับฝ่ายหญิงก่อนจะมีเซ็กซ์อย่างสุขสม

   
การบ้านที่ฝ่ายชายต้องทำ
           คือเรียนรู้ว่าการเล้าโลมผู้หญิงหรือการอุ่นเครื่องโหมโรงนั้นต้องทำอย่างไร และควรใช้เวลานานเท่าใดจึงจะพอดี เป็นการยากที่จะทำทุกอย่างได้ถูกต้องสมบูรณ์ในการมีเซ็กซ์ครั้งแรก อย่างไรก็ตามแม้จะขาดประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์ก็ขอให้มีหลักหรือทฤษฎีไว้ให้ยึดถือบ้าง ก็ยังดีกว่าการดำน้ำไปแบบไม่รู้ชะตากรรม หากใครบอกว่าเรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องของธรรมชาติ ทำๆ ไปเหอะเดี๋ยวก็เป็นเอง อันนี้ก็จริงอยู่ แต่กว่าจะเป็นก็ต้องมีการลองผิดลองถูกจนเกรงว่าฝ่ายหญิงจะเข็ดขยาด หรือเบื่อกับการมีเซ็กซ์ครั้งแรกก็เป็นได้

              ในการมีเซ็กซ์ครั้งแรกหากฝ่ายชายหลั่งเร็วก็เป็นอันว่าจบข่าวไปเลย ไม่มีโอกาสแก้ตัว เคล็ดลับในการป้องกันการหลั่งเร็วในการมีเซ็กซ์ครั้งแรกคือ ก่อนการมีเซ็กซ์ครั้งแรกกับคู่รัก ให้ฝ่ายชายหาโอกาสช่วยตัวเองจนหลั่งน้ำอสุจิสักครั้งก่อนการมีเซ็กซ์ครั้งแรกจริงๆ กับคู่รัก จะช่วยลดความตื่นเต้น ความใจร้อนและช่วยแก้ปัญหาอาการหลั่งเร็วได้ในระดับหนึ่ง 


             ส่วนปัญหาที่ฝ่ายหญิงมักเจ็บปวด
เวลาที่ฝ่ายชายสอดใส่อวัยวะเพศนั้น ก็สามารถแก้ปัญหาได้โดยการใช้ครีมหรือเจลหล่อลื่นทาบริเวณปากช่องคลอด จะช่วยให้ปัญหาการเจ็บปวดขณะสอดใส่ลดน้อยลง แล้วการมีเซ็กซ์ครั้งแรกจะเป็นการเจ็บปวดเล็กๆ ที่จะตามมาด้วยความสุขสมของคู่รักทั้งสอง

ที่มา ... spicy

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์