ทายดวงความรักจากเลขท้ายเบอร์มือถือ

ทายดวงความรักจากเลขท้ายเบอร์มือถือ


เลข 1
ความรักของคุณ มีกถูกคนรักเอาเปรียบอยู่เสมอ เขาหรือเธอไม่ได้ดีอย่าที่คุณหวังเอาไว้ คุณจึงมักถูกคนรักหลอกอยู่บ่อยครั้ง


เพราะตัวตนของคุณที่จริงใจ ใสซื่อ จึงถูกคนอื่นเอาเปรียบ แต่ท้ายสุดคุณจะพบกับคนรักที่มีความคิด ทัศนะคติคล้ายๆกัน นั่นคือคนที่ใช่สำหรับคุณ คุณควรเปิดเผยความรู้สึกของคุณให้เขาได้รู้บ้าง เลข 1 มักเก็บเอาเรื่องต่างๆ ไว้คนเดียวเพื่อความสัมพันธ์ที่ดี ควรปรับเปลี่ยนในเรื่องนี้บ้าง

เลข 2
ความรักของคุณเป็นรักที่โลเล ไม่แน่นอน ความรักสำหรับคุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับอารมณ์ และสถานการณ์ในตอนนั้น คุณอาจตกปากรับคำ คบหากับคนที่คุณไม่ได้รักนั่น เพราะคุณอยากทดลองความแปลกใหม่

แต่เมื่อคุณเบื่อคุณก็พร้อมที่จะดีดหนี ความรักของคุณเนื้อแท้ลึกๆ แล้วต้องการใครสักคนที่เข้าใจแต่เพราะ ความกลัวในใจคุณต้องปกป้องตัวเอง ควรหมั่นรอบคอย วางตัวให้ดีในเรื่องความรัก อย่าทำอะไรตามใจตัวเอง คิดตรึกตรองให้รอบครอบ ขะช่วยทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น

เลข 3
ความรักของคุณ คุณจะพบใครคนนั้นของคุณโดยบังเอิญ ไม่คาดคิดว่าจะได้เจอกันและนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่ใครๆไม่คาดคิดมาก่อน (แม้แต่ตัวคุณเอง)

ความรักของคุณตั้งอยู่บนเกณฑ์ระเบียบที่คุณคิดและวางเอาไว้อย่างชัดเจน จึงทำให้บางครั้ง คุณแสดงออกบังคับคนรักของคุณโดยไม่รู้ตัว อย่าคากหวัง วางกฏเกณฑ์เรื่องความรักจนมากเกินไปนัก ปรับระดับให้เหมาะสมจะช่วยให้คุณมีความสุขมากขึ้น

เลข 4
ความรักของคุณเป็นความรักที่แสนจะเหน็ดเหนื่อยเพราะอารมณ์ ความใจร้อนของคุณและคนรัก ที่ทำให้ความรักของคุณทั้งสองมีปัญหา ความที่เป็นคนไม่ยอมใครของคุณ

จะทำมาด้วยปัญหาและเรื่องวุ่นวาย บางเรื่องคุณปล่อยไปได้ก็ควรจะปล่อย อย่าเก็บมาคิดให้ปวดหัวจะเป็นผลดีต่อคุณและความสัมพันธ์กับคนรัก

เลข 5
ความรักของคุณเป็นรักที่อยู่ใรกรอบ ในกฏระเบียบปแผนที่ชัดเจน คุณจะวางกรอบในเรื่องความรักไว้ในทุกแง่มุม ว่าความรักของคุณควรจะพัฒนาไปในทางใด

เพราะนั่นคือหลักประกันที่ทำให้คุณมั่นใจว่า ความรักของคุณจะมั่นคงได้ บางครั้งเป็นเรื่องที่ดีกับความรักของคุณ แต่ต้องดูสถานการณ์ความเหมาะสมในการควบคุมความรักด้วย

เลข 6
ความรักของคุณเป็นรักที่เต็มไปด้วยเงื่อนไข ความต้องการที่ทำให้คนรักเป็นไปอย่างที่คุณคิดหวัง คุณอยากให้คนรักของคุณเป็นไปอย่างที่ใจคุณต้องการ เพราะคุณคิดดตึกตรองไว้แล้วว่า นั่นคือสิ่งที่ดีเหมาะสมที่สุด หากสิ่งใดที่ไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดต้องการ คุณจะปรับเปลี่ยนให้ได้

นี่คือวิธีการแสดงออกความรรักในมุมของคุณ เหตุนี้คุณจึงมักเจออุบัติเหตุรักบ่อย ที่ทำให้ความรักมีปัญหาไม่คาดคิดอยู่บ่อย ความอึดแดใจที่คนรักคุณรู้สึกเป็นต้นเหตุความรักที่ใปัญหารุนแรงได้ ลดความคากหวัง หมั่นเอาใจเขามาใส่ใจเรา หากคุณไม่อยากจะเสียคนรักคนดีๆของคุณไป

เลข 7
ความรักของคุณเป็นรักที่ใสสะอาด จริงใจกับทุกคนที่คุณคบหาด้วยโดยไม่แบ่งแยก แม้ว่าเขาคนนั้นจะมีความแตกต่างกับคุณมากเพียงใด แต่เพราะเพียงเซนต์ที่คุณมองทะลุผ่าน จึงเห็นเนื้อแท้จิตใจผ่านใจ ถึงแม้คนรอบข้างอาจไม่เห็นด้วยกับความรักของคุณ

แต่คุณก็เลือกแล้ว ดวงความรักของคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์แต่เป็นคนที่น่าเสียใจ หากคุณต้องทำให้ใครต่อใครหลายคนผิดหวัง เพราะคุณมีคนที่ใช่แล้วก็พร้อมที่จะปฏิเสธอย่างตรงไปตรงมา

เลข 8
ความรักของคุณเป็นความรักจัดสรรค์ที่ตกร่องปล่องชิ้นด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนๆ คนสนิทรอบๆ ตัวคุณที่มักจะชักนำ คนที่เขาเห็นว่ามีความเหมาะสมกับคุณมาให้ ซึ่งคุณเองก็ เออ ออ กับพวกเขาไปได้ ถึงแม้จะมีผิดหวังบ้าง

แต่ก็ใช่ว่าจะจบกันแบบเจ็บๆ คุณยินดีที่จะเป็นเพื่อนกับคนที่คุณเลิกลากันไปทุกคน และพวกเขาเหล่านั้นก็เช่นกัน ขณะที่คุรกำลังเดินหน้าหาความรัก ในอนาตคคุณอาจจะได้ทั้งเพื่อนทีดีกลับมา ยามคนรักไม่ใช่ เป็นความรักที่ต้องเรียนรู้ เดินทางอย่างไม่จบไม่สิ้น

เลข 9
ความรักของคุณ คือความรักที่ตั้งอยู่บนความเหมาะสม คนที่คุณเลือกจะคบหาดูใจกันจะเป้นคนที่คุณคิดแล้วว่า เขาหรือเธอคนนั้นคือคนที่เหมาะสมกับคุณ คุณจะเลือกพินิจ พิจารณาเพื่อให้แน่ใว่าเขาหรือเธอคนนั้นคือคนที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณ โดยทำการทดสอบหลายต่อหลายครั้งจนแน่ใจ

ดังนั้นคนที่คุณได้คบหาจะเป็นคนที่อยู่ใต้อานัสของคุณโดยที่เขาไม่รุ้ตัว แต่คุณก็มิได้ใช้อำนาจในการควบคุมเขาแต่อย่างใด กลับตรงกัยข้าม คุณพยายามทำทุกอย่างเท่าที่คุณทำได้ เพื่อให้เขามีความสุขถึงแม่บางเรื่องคุณเอาต้องเหนื่อยกับเขามากก็ตาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์