● วิชาประหลาด ที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัย ●

● วิชาประหลาด ที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัย ●


อันดับที่ 1 วิชาเพศสัมพันธ์



เปิดสอนในมหาวิทยาลัยซานฟรานซิสโก (Sab Francisco State University)
เนื้อหาของคลาสนี้มุ่งไปที่เรื่องบนเตียงล้วนๆ เช่นวิชาวิจารณ์หนังโป๊ วิชาฌซ็กซ์โฟน เซ็กซ์ในโลกไซเบอร์ วิชาทำไมเราจึงต้องการเซ็กซ์ วิธีดูหนังลามกอย่างปลอดภัยขณะทำงาน วิธีซ่อนหนังลามากจากแฟนสาวของคุณ วิธีปกปิดอาการแข็งตัวเวลาอยู่ท่ามกลางคน อื่นๆ ฯลฯ หนุ่มสาวที่ลงเรียนคลาสนี้แม้จะเอาไปทำมาหากินไม่ได้ แต่รับรองว่าจะเป็นมือวางอันดับหนึงในกีฬาบนฟูกกันทุกคน



อันดับที่ 2 วิชาวิทยาศาสตร์กับซูเปอร์ฮีโร่ 



สอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยยูซี ไอร์วีน (UC Irvine) เพื่อตอบโจทย์ให้กับคอหนังที่ดูหนังซูเปอร์ฮีโร่มามาก แต่หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ว่าตกลงฮีโร่มีจริงหรือเปล่า คลาสนี้จะพาคุณไปศึกษาเรื่องที่เห็นบ่อยๆ ในหนังฮีโร่ อย่างเช่น รังสีแกรมม่ารสามารถให้เราเป็นมนุษย์เขียวจอมพลังได้หรือไม่ ถ้าลงไปใต้ทะเลลึกจะเจอซากเรือเก่าจริงหรือ เรียกว่าถ้าใครอันกับฮีโร่มากๆ ที่นีจะทำให้คุณได้รู้จักกับฮีโร่ อย่างทะลุทะลวง จะได้รู้กันไปเลยว่าฮีโร่ที่กำลังปลื้มอยู่นั่นน่ะจริงหรือมั่วชัวร์หรือแค่ขี้โม้



อันดับที่ 3 วิชาว่าด้วยความสัมพันธ์ของ
ความสุขกับเงิน





วิชานี้เปิดสอนบนแนวคิดที่ว่าเงินซื้อความสุขไม่ได้ ใครก็ตามที่มาเรียนจะต้องออกไปใช้ชีวิตแบบขอทานข้างถนน ประมาณ 2-3 เดือน เพื่อแหวกฟ้าหาสัจธรรมว่าถ้าไม่มีเงินแล้วยังจะมีความสุขหรือเปล่า ใครอยากเห็นของจริงตามไปเรีบนกันได้ที่มหาวิทยาลัย ไทแวดเดอรีอัลเฟร็ด (Tightwaddery Alfred University) จ้า



อันดับที่ 4 วิชาว่าด้วยความโง่



วิทยาลัยอ็อกซิเด็นทอล คอลเล็จ (Cccidental College) เปิดสอนวิชานี้ ติดอันดับ 361 อันดับมหาลัยที่ดีที่สุดของอเมริกา ฉะนั้นความโง่ครั้งนี้จึงไม่ใช่โง่กันแบบธรรมชาติ หรือ แบบธรรมดา บ้าแบบไร้สาระอย่างแน่นอน เรื่องโง่ๆ ที่สอนในคลาสได้ยินชื่อแล้วจั๊กกะเดียมอย่างพิกล อย่างเช่น ความโง่เกี่ยวข้องกับสรีระหรือเปล่า ความโง่เรื่องผู้หญิง คุณโง่หรือเปล่า หลังจากเรียนจบแล้วถ้าถูกใครตะโกนใส่หน้าว่าโง จะได้ยิ้มรับอย่างชื่นมื่นได้เสียที



อันดับที่ 5 จิตวิทยาประสบการณ์พิเศษของมนุษย์



วิชานี้น่าจะเหมาะกับคนที่กลัวผี เพราะหลังจากเรียนแล้วคุณจะได้เข้าใจหัวอกผีดีขึ้น ได้รู้ว่าทำไมผีถึงต้องเป็นผี หลังจกเป็นผีแล้วรู้สึกยังไง นักศึกษาจะถูกจับไปรวมตัวกันในบ้านผีสิงแล้วใช้เครื่องมือวิทยาศาตร์จับคลื่นความถี่ของผี ถ่ายรูปวิญญาณได้จับผีด้วยเครื่องมือวิทยาศาสตร์ เรียกว่าถ้าไม่ถูกผีหลอกหัวโกร๋นไปซะก่อน คุณจะเลิกกลัวผีไปเลย ตามไปจับผีกันได้ที่ มหาวิทยาลัยโคเวียทรี (Coventry)



อันดับที่ 6 วิชาทฤษฏีเกี่ยวกับ
เกมซูเปอร์สแมชบราเธอร์




หรือชื่อจริงนามสกุลยาวเป็นวา ว่า "Super Smash Brothers Melee Theory and Practice)
ซูเปอร์สแมชบราเธอร์เป็นเกมส์ที่เอาตัวละครจากเกมนินเทนโดมาสู้กัน ซึ่งถือว่าอะเมซิ่งมากๆ คลาสนี้ก็เลยจะสอนให้นักศึกษารู้ว่าจะเล่นเกมนี้ยังไงให้เก่งขั้นเทพ เทคนิคการต่อยแตะ การคำนวณการใช้เวทมนตร์คาถา วิธีใช้ของใจกล่องเวทมนตร์การต่อสู้ด้วยการกดสูตร พร้อมกบศึกษาประวัติเกมนี้อย่างละเอียดยิบ ซึ่งอิชั้นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเรียนไปทำไม เรียนแล้วเอาไปทำมาหากินอะไรได้ แต่เอาเป็นว่าในบัดาวมีคนกล้าสอนและก็มีคสกล้าเรียนกันจริงๆ ที่มหาวิทยาลัยโอเบอร์ลิน ในรัฐโอไฮโอของสหรัฐ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์