ดวงชะตา 12 ราศี 28 พ.ค. - 3 มิ.ย. 50

ดวงชะตา 12 ราศี 28 พ.ค. - 3 มิ.ย. 50


ราศี เมษ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 28 พ.ค. - 3 มิ.ย. 50



สัปดาห์นี้ท่านมีความกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายต่างๆที่มีอยู่มากแต่รายได้ที่เข้ามายังคงเดิม ในสัปดาห์นี้ท่านจะผ่อนคลายความกังวลไปได้เช่นกันหากท่านได้นำปัญหาดังกล่าวไปปรึกษากับญาติผู้ใหญ่ที่ท่านมีความเคารพและเกรงใจจนไม่กล้าเอ่ยปาก

แต่หากท่านทำใจให้สบายและเข้าไปหาก็จะช่วยให้ท่านสบายขึ้นอย่างแน่นอน สุขภาพให้ระวังจะสูดดมอากาศที่ไม่บริสุทธิ์เข้าไปทำให้คลื่นไส้อาเจียนได้ คู่ครองคนรักอยากให้ท่านพาไปกราบไหว้บรรพบุรุษที่เสียชีวิตไปแล้ว



ราศี พฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ดวงชะตา 12 ราศี 28 พ.ค. - 3 มิ.ย. 50



ท่านจะประสบความสำเร็จในการเจรจาต่างๆที่หลายๆคนทำไม่สำเร็จหรือเป็นปัญหาที่คั่งค้างมานาน แต่หากได้มีการเจรจากันในสัปดาห์นี้จะประสบความสำเร็จด้วยดีอย่างที่ไม่น่าเป็นไปได้เลยทีเดียว

การเงินก็ดีแต่ต้องลงมือด้วยตัวท่านเองอย่าหนีปัญหาเดี๋ยวทุกอย่างก็เรียบร้อยเซ็นต์สัญญาสั่งซื้อแน่นอน การเข้าสังคมก็เป็นความรับผิดชอบที่ท่านหลีกหนีไม่ได้ แต่ก็อย่าดื่มมากจนทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอสุขภาพจะทรุดได้จากการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ



ราศี เมถุน 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 28 พ.ค. - 3 มิ.ย. 50



การเงินในสัปดาห์นี้ของท่านดีกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะท่านที่ต้องติดต่อกับผู้หลักผู้ใหญ่และคนจำนวนมากการได้พูดคุยเพื่อเสนอแนวทางและแนะนำสินค้าจะสามารถเรียกความสนใจและปิดการขายได้

อีกทั้งหากมีโอกาสได้เข้าวัดฟังเทศน์ฟังธรรมตลอดจนขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเดินทางผ่านระหว่างไปทำธุระต่างๆจะสร้างความเป็นมงคลและโชคลาภที่ดีให้แก่ท่านอีกด้วย บุตรธิดาที่อยู่ห่างไกลท่านไม่ต้องกังวลมากเพราะสิ่งที่ท่านให้ติดตัวไปคุ้มปกปักรักษาได้ดีอยู่แล้ว




ราศี กรกฏ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 28 พ.ค. - 3 มิ.ย. 50



การเดินทางด้วยยานพาหนะคู่ใจของท่านไปในที่ต่างๆดีกว่าที่ท่านจะเดินทางด้วยยานพาหนะของคนอื่น เพราะระหว่างที่ท่านเดินทางผ่านไปท่านอยากจะแวะบางสถานที่ซึ่งท่านจะรู้ด้วยตัวท่านเองว่าตรงไหนและที่ดังกล่าวก็จะทำให้ท่านได้พบสิ่งดีๆและเป็นมงคลกับท่าน

งานในสัปดาห์นี้มีความก้าวหน้ารวดเร็วหากท่านไม่ย่อท้อวางมือเสียก่อนรับรองได้ว่าสำเร็จเกินคาดแน่นอน สุขภาพระวังจะเจ็บหลังหากนั่งนานๆหรือเอี้ยวตัวผิดจังหวะ




ราศี สิงห์ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ดวงชะตา 12 ราศี 28 พ.ค. - 3 มิ.ย. 50



สัปดาห์นี้เป็นการสิ้นสุดเดือนพฤษภาคมและการเริ่มต้นเดือนมิถุนายนที่ดีสำหรับท่าน ดังนั้นการตัดสินใจเพื่อการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ท่านคิดเอาไว้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเปลี่ยนงาน

การจัดห้องทำงานหรือโต๊ะทำงานใหม่สามารถทำได้ไม่ต้องลังเลดีกับท่านและบริวาร แต่มีเรื่องให้ต้องระวังเกี่ยวกับการที่ท่านไว้ใจคนบางคนมากเกินไปเพื่อให้ไปติดต่อกับผู้ใหญ่จะทำให้งานเสียหายได้ ท่านควรทำเองจะดีกว่า




ราศี กันย์ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 28 พ.ค. - 3 มิ.ย. 50



การได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆในช่วงนี้ถือเป็นฤกษ์ดีดังคำที่ว่าเริ่มต้นดีก็สำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว ดังนั้นควรจะตัดความลังเลและไม่เด็ดขาดออกไปแล้วมุ่งมั่นเดินหน้าด้วยความเชื่อมั่นสิ่งที่ท่านหวังไว้ไม่ไกลเกินไปแน่นอน

การเจรจาต่างๆจะเป็นไปอย่างเกินความคาดหมายโดยเฉพาะการเสนอขายหรือขอความช่วยเหลือจากคู่เจรจา ศัตรูสำคัญของท่านในช่วงนี้คือตัวท่านเองทั้งนั้น อย่าใจร้อนควบคุมอารมณ์ต่างๆให้ดีเท่านั้น ท่านก็จะได้ในสิ่งที่หวัง




ราศี ตุลย์ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ดวงชะตา 12 ราศี 28 พ.ค. - 3 มิ.ย. 50



ปัญหาและอุปสรรค์ต่างๆที่ท่านเจอในช่วงนี้ไม่มีอะไรแก้ไขไม่ได้และไม่มีอะไรที่เหนือความสามารถของท่านเลยเพียงแต่อย่าใช้ความเชื่อมั่นตัวเองแก้ไขอะไรไปทุกเรื่อง

เพราะการได้ปรึกษาหารือกับผู้มีความรู้ประสบการณ์ที่หลากหลายจะทำให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่ายได้ด้วยสติปัญญาของท่านนั่นเอง การสวดมนต์ไหว้พระและปฏิบัติธรรมที่ท่านทำอยู่เป็นสิ่งที่ดีที่ช่วยให้ท่านมีพลังกายพลังใจที่ดีสามารถเดินไปข้างหน้าด้วยความสำเร็จ




ราศี พิจิก 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 28 พ.ค. - 3 มิ.ย. 50



การเจรจาติดต่อธุรกิจการค้าสำหรับลูกค้ารายใหม่ๆ ตลอดจนการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ในช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับท่าน คนอื่นอาจดูไม่น่าจะทำได้แต่สำหรับท่านแล้วกลายเป็นเรื่องง่ายไปในทันที

ขอเพียงท่านลงมือทำด้วยตัวของท่านเองพบเจอกับปัญหาและแก้ไขด้วยสติปัญญาของท่านความสำเร็จก็จะเกิดขึ้น โอกาสได้งานใหญ่มีสูงในช่วงนี้ที่เคยเจรจาและรอฟังคำตอบจะได้รับคำตอบที่ดีจากความศรัทธาที่ท่านมีต่อองค์เทพเทวะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ด้วยสติปัญญาอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง




ราศี ธนู 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ดวงชะตา 12 ราศี 28 พ.ค. - 3 มิ.ย. 50



สัปดาห์นี้ท่านมีเกณฑ์เดินทางมากกว่าที่ผ่านมา การเดินทางไปในที่ต่างๆของท่านจะได้พบกับสิ่งที่ดีๆ โดยเฉพาะหากได้ผ่านเทวะสถานวัดวาอารามต่างๆควรแวะเข้าไปกราบไหว้นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะนำความสุขทางใจมาสู่ท่านอย่างเต็มที่

แต่ให้ระวังอย่าตากฝนหรือเข้าไปในที่อากาศเปลี่ยนแปลงอย่างฉับไวจะทำให้เจ็บไข้ได้ป่วยได้โดยง่าย คู่ครองคนรักจะแนะนำคนบางคนมาให้รู้จักและให้คำปรึกษาที่ดีแก่ท่านหากท่านเปิดใจรับฟังก็จะช่วยเรื่องงานท่านได้มาก




ราศี มังกร 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ดวงชะตา 12 ราศี 28 พ.ค. - 3 มิ.ย. 50



การเดินทางเพื่อเยี่ยมชมโรงงานผู้ผลิตสินค้าให้กับท่านจะทำให้ท่านได้เห็นสิ่งใหม่ๆที่ช่วยการขยายยอดขายได้มากขึ้น อีกทั้งการได้เดินทางไปกับเพื่อนสนิทเพื่อพักผ่อนร่วมกันกับครอบครัวจะทำให้บุตรธิดาตลอดจนญาติผู้ใหญ่ที่ไปด้วยมีความสุขไม่น้อยกว่าที่ท่านได้รับเลย

แต่ก่อนออกเดินทางควรตรวจเช็คยานพาหนะให้พร้อมด้วยจะได้ไม่มีปัญหาระหว่างการเดินทาง โดยเฉพาะยางรถหากถึงเวลาก็ควรเปลี่ยนให้เรียบร้อยปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุด




ราศี กุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 28 พ.ค. - 3 มิ.ย. 50



เรื่องการเงินการทองดีได้จากงานที่ทำอยู่ส่วนหนึ่งแต่อีกส่วนหนึ่งก็จากการเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ เพื่อการคลายเครียดเท่านั้น แต่ให้ระวังเพื่อนสนิทบางท่านขอหยิบยืมหรือให้ซื้อของบางอย่าง

หากไม่มากก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าหนักไปสำหรับท่านก็อย่าเกรงใจปฏิเสธบ้างก็จะดีไม่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนในวันข้างหน้า การออกรถใหม่หรือซื้อบ้านใหม่ในช่วงนี้ดีแต่ควรดูที่ตั้งทำเลฮวงจุ้ยต่างๆ ให้ดีด้วย ไม่ใช่ตัดสินใจโดยไม่ศึกษาให้ละเอียด




ราศี มีน 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ดวงชะตา 12 ราศี 28 พ.ค. - 3 มิ.ย. 50



สัปดาห์นี้ท่านมีโชคด้านการเงินจากการเสี่ยงทายหรือเสี่ยงโชคต่างๆ แต่ได้มาก็ต้องจ่ายไปเช่นกันเก็บไว้ไม่อยู่ โดยเฉพาะกับบุตรธิดาที่มีเรื่องให้เสียสตางค์อยู่ตลอด

แต่ก็ยังดีกว่าการนำไปลงกับอบายมุขต่างๆเพราะบุตรธิดากับท่านก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กันอยู่แล้วหากมีเวลาควรทำกิจกรรมร่วมกันแบบครอบครัวบ้างจะช่วยเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปได้เป็นอย่างดี ระวังอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางไกล เหนื่อยก็พักและมีสติอยู่ตลอดก็จะผ่านไปได้ด้วยดี




สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์