แนะนำหนังสือ ขอโทษที...ก็หัวใจเพิ่งมีรัก

ขอโทษที...ก็หัวใจเพิ่งมีรัก


แอ่น..แอน..แอ๊น...! ผม "ภูมี" มารายงานตัวอีกแล้วคร๊าบบบ....

ช่วงนี้ก็จะเต็มอิ่มไปเลยนะครับ สำหรับคุณๆ ที่รักการอ่านโดยเฉพาะ วันนี้ผมก็ยังคงนำหนังสือ นวนิยาย ดีๆ มาแนะนำอีกเหมือนเคย เป็นหนังสือดีๆ จากสำนักพิมพ์คุณภาพดีอย่าง สำนักพิมพ์ "ไฟน์บุ๊ค พับลิชชิ่ง" เรื่อง "ขอโทษที...ก็หัวใจเพิ่งมีรัก"

เรื่องราวของความรัก รับประกันความสนุก โดนใจคุณๆ อีกเป็นแน่เลย..

ระหว่างชายหนุ่มในฝัน ที่เธอเฝ้าแอบปลื้มและชื่นชม กับหนุ่มข้างตัวที่ชอบกวนโมโห แต่กลับสั่นคลอนหัวใจเธอ ความรักของใคร จะนำไปสู่บทสรุปของ "รักแท้"

แหม..! นี่แค่เรียกน้ำย่อยนะ ก็อยากอ่านกันแล้วใช่มั้ยล่ะครับ ยังไงก็ไม่ควรพลาด หามาเป็นเจ้าของกันได้แล้วนะคร๊าบบ....

แนะนำหนังสือ ขอโทษที...ก็หัวใจเพิ่งมีรัก


รายละเอียดที่สำคัญ :


เรื่อง : ขอโทษที...ก็หัวใจเพิ่งมีรัก

เขียนโดย : เดเบล่า สีแดง

พิมพ์ครั้งที่ : 1

ปีที่พิมพ์ : มีนาคม 2550

สำนักพิมพ์ : ไฟน์บุ๊ค พับลิชชิ่ง

ประเภท : นวนิยาย

ISBN : 978-974-7170-85-6

BARCODE : 9789747170856

ขนาด : 5.7 x 8.25

จำนวน : 336 หน้า

ราคา : 199 บาท

จัดจำหน่ายโดย : บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด(มหาชน)

เล่าก่อนอ่าน


รสา หญิงสาวซึ่งไม่เคยมีความรักมาก่อน เธอได้แต่เฝ้าฝันและแอบปลื้ม พี่เอ็ม นักบาสดาวเด่นของมหาวิทยาลัยอยู่เงียบๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เห็นเขาควงคู่ไปกับแฟนคนใหม่ หัวใจของรสาก็แทบแตกสลายไม่มีชิ้นดี

แต่นั่น! กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้พบกับ ม่อน หัวหน้าว้ากเกอร์ หนุ่ม ผู้ชายเซอร์ๆ ห้าวๆ ที่ขี่มอเตอร์ไซค์สวนกับเธอตรงหน้ามหาวิทยาลัย แรกเพียงสบตากัน ใจเธอก็เต้นไม่เป็นส่ำ แล้วม่อนก็เข้ามาในชีวิต เข้ามาสั่นคลอนความรู้สึก ทำให้หัวใจของรสาหวั่นไหว จนเริ่มจะเกิดความรักขึ้นมา แต่เพราะอุบัติเหตุไม่คาดฝันทำให้ เอ็ม รุ่นพี่ที่รสาแอบปลื้ม สะดุดรักเธอเข้าอย่างจัง ถึงขนาดขอเป็นแฟนด้วย

ในเมื่อคนหนึ่งคือ ผู้ชายในฝัน กับอีกคน แม้จะทะลึ่ง ตึงตัง และชอบกวนโมโหเธอไปบ้าง แต่เขาก็ทำให้หัวใจดวงน้อยหวั่นไหวทุกครั้งที่อยู่ใกล้ หญิงสาวจะตัดสินใจเช่นไร กับความรักที่เกิดขึ้น แล้วใครกันที่จะเป็นคนสอนให้เธอรู้จักคำว่า "รัก" ได้อย่างแท้จริง

เกี่ยวกับนักเขียน


เดเบล่า สีแดง มีชื่อจริงว่า กัลย์ธิดา ชาตินันทฤกษ์ จบการศึกษาจากคณะวิทยาการจัดการ โปรมแกรมนิเทศศาสตร์ เอกวิทยุ-โทรทัศน์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ปัจจุบันทำงานประจำในตำแหน่ง copy writer อยู่ที่ บริษัท วัฏฏะ คลาสสิฟายด์ส จำกัด

ก้าวแรกบนเส้นทางนักเขียน เริ่มต้นจากความชอบในการอ่านนิยายของนักเขียนระดับคลาสสิคหลายท่าน ทำให้เกิดความรู้สึกที่อยากจับดินสอขึ้นมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักใบแบบฉบับของตัวเองดูบ้าง ผสานกับความเป็นเด็กช่างฝันอยู่เป็นทุน ทำให้เริ่มค้นพบความชอบและมุ่งมั่นที่จะเป็นนักเขียนตั้งแต่อายุ 13 ปี

ผลงานชิ้นแรกคือ เรื่องสั้นชื่อว่า แอบฟังคนข้างห้อง ตีพิมพ์ในการ์ตูน ขายหัวเราะ ตอนเรียนอยู่ปี 3 โดยใช้นามปากกาว่า "คลื่นน้ำ" ความสำเร็จในครั้งนั้น นับเป็นก้าวแรกที่ทำให้เกิดความมั่นใจในตนเองมากขึ้น จนมาพบกับ Website ของสำนักพิมพ์หนึ่ง ไฟฝันและแรงปรารถนาของความรู้สึกอยากเขียนนิยายสักเรื่องให้จบ (เคยเขียนค้างๆไว้แล้วทิ้งไปกลางคัน) จึงจุดกำเนิดขึ้นพร้อมกับนิยายเรื่อง "ขอโทษทีก็หัวใจเพิ่งมีรัก" ที่แต่งไปโพสต์ไปในเว็บไซต์จนจบเรื่อง

จากนั้นจึงทำการรีไรท์งานเพื่อส่งต้นฉบับให้สำนักพิมพ์ต่างๆ พิจารณา สุดท้ายจึงได้ผ่านการพิจารณาและตีพิมพ์เป็นครั้งแรกกับสำนักพิมพ์ Fine Book Publishing


ขอขอบคุณข้อมูลหนังสือดี ดีจาก : สำนักพิมพ์ Finebook Plublishing

แนะนำหนังสือ ขอโทษที...ก็หัวใจเพิ่งมีรัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์