ทายนิสัยจากท่าโพสต์ถ่ายรูป

ทายนิสัยจากท่าโพสต์ถ่ายรูป




ดารา(จำเป็น)หน้ากล้องทั้งหลาย รู้กันหรือไม่ว่า ลีลาท่าโพสต์ประจำตัวของพวกคุณสามารถบอกนิสัยใจคอลึก ๆ ได้...

พวกที่ชอบ เอามือกอดอก มักชอบความท้าทาย ชอบเสี่ยง ใช้เงินฟุ่มเฟือย แต่เมื่อรักใครแล้ว จะรักอย่างทะนุถนอมจึงคบหากันไปได้ยาวและมั่นคง

ส่วนคนชอบ นั่งไขว่ห้าง เป็นพวกหยิ่งในศักดิ์ศรี ซื่อสัตย์ บางมุมดูลึกลับ แต่ก็ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ  เป็นที่ปรึกษาที่ดี

หากชอบถ่ายรูปในทำท่าทางทะเล้น จริง ๆ แล้วขี้อาย รวยอารมณ์ขัน ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่น ๆ แต่อ่อนไหว ไม่ค่อยคบค้ากับคนแปลกหน้า สังสรรค์อยู่เฉพาะกับกลุ่มเพื่อนซี้เท่านั้น 

ท่าสุดโปรด คือ วางมือไว้หลังศีรษะ เป็นพวกไม่แคร์สื่อ ชอบความเรียบง่ายไม่มากพิธี แต่กลับชอบทำอะไรแปลก ๆ สร้างความประหลาดใจให้ผู้อื่นอยู่เสมอ ชอบความสนุกสนาน ยามทุกข์จะขอคำแนะนำจากเพื่อนสนิทอย่างเชื่อใจ

ทว่าชอบหันหน้าด้านข้างให้กล้อง บ่งบอกว่าเป็นคนจิตใจเข้มแข็ง หนักแน่น เมื่อเกิดเหตุการณ์อะไรก็สามารถเก็บอาการหรือความรู้สึกได้เป็นอย่างดี และเป็นคนรักษาผลประโยชน์ของตัวเองอย่างดิบดี ไม่ฟุ่มเฟือย

ถ้ายิ้มกว้างแต่เห็นฟันนิดเดียว เป็นคนเข้าสังคมง่าย ปรับตัวเก่ง ฉลาดหลักแหลม เป็นนักคิดที่มีไอเดียเด็ดโดนใจเสมอ

สำหรับคนยิ้มกว้างเห็นฟันชัดเจน เป็นพวกเก็บความรู้สึก ยิ่งเวลามีปัญหาจะไม่เปิดปากบอกใคร จะคิดและแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง แต่ถ้าคนอื่นมาขอความช่วยเหลือ คนแบบนี้ยินดีช่วยเต็มที่

สุดท้าย คนชอบเอามือจับคาง จัดว่าเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปิน อ่อนไหว หากทำสิ่งใดแล้วทุ่มสุดตัว รักใครรักจริงสุดทุ่มเท แต่ถ้าเกลียดก็เกลียดสุดขีด ใช้เงินแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง ออมเงินไม่อยู่.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์