♥ รู้จัก หมอผี ไสยศาสตร์ มนต์ดํา ♥

♥ รู้จัก หมอผี ไสยศาสตร์ มนต์ดํา ♥

คนที่เล่นของ โดยเฉพาะที่เล่นไสยดำ

มักจะไว้ผมเผ้ารุงรัง ดูน่ากลัวน่าเกรงขาม ซึ่งจะเชื่อกันว่า วิชาอาคมต่างๆ ที่ได้เรียนมา จะอยู่ที่ปลายผม โดยเรียนมาเท่าไหร่ ความรู้ต่างๆ จะแผ่ออกจากหัว ยาวออกมาเป็นเส้นผมหนึ่งเส้น 


ดังนั้น คนที่เล่นของจะไม่ตัดผม ถ้าหากไม่จำเปนจริงๆ เพราะอาจทำให้วิชาที่เรียนมาไม่ขลังเท่าที่ควร



♥ รู้จัก หมอผี ไสยศาสตร์ มนต์ดํา ♥

เปนหุ่นพยนต์ ที่หมอผีมักจะเลี้ยงเอาไว้ใช้งาน เนื่องในโอกาสต่างๆ

โดยจะเปรียบเสมือนเงาตามตัวเราไป ช่วยกระซิบบอกเหตุ ให้โชคลาภ ระวังภัย ใช้เล่นงานคู่อริ ปล่อยในวันพระ กลายเป็นของติดปากที่เรียกว่า "ลมเพลมพัด" ในปัจจุบัน หุ่นพยนต์มีให้บูชากัน เป็นเครื่องรางของขลัง โด่งดังมาก ของ อาจารย์ลอย 


ท่านสร้างหุ่นพยนต์เพื่อคุ้มครองผู้ที่พกพา ขับไล่ไสย์มืด เสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคลทั้งหลาย กันภัยมากมาย ทั้งยังไล่สิ่งที่จะมาก่อกวนเราได้ เช่น ผีเร่ร่อนต่างๆ ตามสถานที่ทั่วไป


♥ รู้จัก หมอผี ไสยศาสตร์ มนต์ดํา ♥

เป็นกุมารทอง ที่หมอผีเลี้ยงเอาไว้ใช้งานในโอกาสต่างๆ 

เช่นเดียวกับหุ่นพยนต์ ซึ่งจะแบ่งเปนสายขาว และสายดำ โดยสายดำจะเน้นไปทางการทำร้ายคู่อริ และสายขาวจะบูชาเพื่อบอกโชคลาภ เป็นพรายกระซิบ ระดับของกุมารทองก้อมีหลายระดับ จากเก่งน้อยสุด จนถึงขั้นสามารถสู้กับวัว-ควายธนูทองแดงได้เลย 


ปัจจุบันที่โด่งดัง ก็มีหลายอาจารย์ ทางภาคเหนือจะเด่นหน่อย และของหลวงปู่ชื่น วัดตาอี ท่านสร้างกุมารได้เฮี้ยนมาก เพราะเป็นตำราสายเขมร

♥ รู้จัก หมอผี ไสยศาสตร์ มนต์ดํา ♥

เป็นหุ่นปั้นทางไสยศาสตร์

รู้จักในนาม "ฝังรูปฝังรอย" ซึ่งจะใช้ทางด้านเมตตา ชู้สาว มัดใจ และเลิกรา หุ่นที่ปั้นจะทำมาจากของอาถรรพ์ทั้งปวง เป็นคุณไสย์ที่ค่อนข้างแก้ยากนัก เนื่องจากหุ่นนี้เป็นตัวแทนของผู้ที่ถูกกระทำ หากหุ่นเนเช่นไร คนๆ นั้นก้อจะมีอันเป็นไป ตามที่หุ่นนั้นๆ 


หุ่นนี้เมื่อทำการปลุกเสก 

จะนิยมไปฝังในป่าช้า เพื่อเพิ่มความขลังอย่างสุดขีด เพื่อหากใครอยากจะแก้คุณไสย์ ก็ต้องหาหุ่นให้เจอแล้วทำการถอน ซึ่งปกติจะถอนยาก เค้าจะไม่นิยมทำกัน เค้ามักจะสร้างหุ่นขึ้นมาใหม่ เพื่อทำการแก้คุณไสย์ตัวเดิม และหุ่นตัวใหม่ต้องสร้างให้มีความเฮี้ยนกว่าด้วย ไม่งั้นจะกลบคุณไสยเดิมไม่ลง เอาเป็นว่าพลังจิตต้องแข็งกว่า 


การฝังรูปฝังรอย หากปั้นหุ่นให้กอดกัน จะเป็นการทำเสน่ห์ แต่หากอยากให้คนคู่นั้นเลิกกัน ต้องปั้นให้หุ่นหันหลังให้กัน แล้วคู่นั้นจะไม่มองหน้ากัน เลิกกันชั่วชีวิต

♥ รู้จัก หมอผี ไสยศาสตร์ มนต์ดํา ♥

น่าจะเป็นธาตุกายสิทธิ์อย่างนึง 

ขอเดาว่าเหล็กไหล(ไม่ชัวร์นะคับ) เนื่องจากเห็นในหนังเค้ามีที่เก็บเหล็กไหลด้วย(ตลับขี้ผึ้ง) เปนของดีของดังในสมัยก่อนมาก ของวิเศษที่แสวงหากันมาก 


เนื่องด้วยความศักดิ์สิทธิ์ ในการป้องกันภัยทั้งหลาย เหล็กไหลมีหลากหลายวรรณะ หลายแบบ คนที่จะครอบครองได้จะต้องเป็นคนที่อยู่ในศีลธรรม

♥ รู้จัก หมอผี ไสยศาสตร์ มนต์ดํา ♥

ควายธนูเสก ที่มักจะรู้จักชื่อกันไปทั่ว 

แต่ไม่รู้ถึงความเป็นมานัก ควายธนู(พูดถึงเฉพาะควายนะคับ) เป็นสัตว์พยนต์ที่สมัยก่อนใช้ส่งไปเพื่อทำร้ายคน หรือสร้างเพื่อป้องกันภูติผี ไสยะ และกันขโมยได้ โดยปกติจะมีอยู่ 3 แบบ คือ ควายทองแดง(สร้างจากโลหะอาถรรพ์ทั้งหลาย) 


ควายดินปั้นหรือควายขี้ผึ้ง(สร้างจากมวลสารอาถรรพ์) และควายไม้ไผ่(สร้างจากไม้ไผ่ตามตำราโบราณ) แต่ละแบบจะมีอำนาจ ต่างกัน ปัจจุบันหายากครับ ที่โด่งดังก็จะมี ของหลวงพี่น้อย วัดศีรษะทอง



♥ รู้จัก หมอผี ไสยศาสตร์ มนต์ดํา ♥

เปนไสยะ ที่ใช้เลือดในการทำคุณ

ส่งผลให้ผู้ที่โดนของ มองเหนภาพลวงตาตลอดเวลา จนกระทั้งเป็นบ้าได้ มักใช้ในการแกล้งคน


♥ รู้จัก หมอผี ไสยศาสตร์ มนต์ดํา ♥

ที่มา :  หรรษาด็อดคอม

ภาพประกอบ : ภาพยนต์เรื่องคนเล่นของ

♥ รู้จัก หมอผี ไสยศาสตร์ มนต์ดํา ♥


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์