ทายใจชายจากสมุดบันทึก

ทายใจชายจากสมุดบันทึก


      สมุดบันทึกปกสีสันสดใส

            รายนี้น่ะชอบผู้หญิงที่มีนิสัยไปกันได้ ชอบอะไรคล้าย ๆ กัน ชอบคนที่คุยกันถูกคอ และชอบคนที่มีน้ำใจให้ทุกคน ไม่ใช่เฉพาะเขาคนเดียว

      
สมุดบันทึกเล่มเล็กกระทัดรัด
            
            เขาเป็นคนหัวโบราณ ชอบผู้หญิงประเภทช้างเท้าหลัง เขามีสำนึกแรงกล้าว่าผู้ชายต้องปกป้องผู้หญิง เข้าชอบผู้หญิงบุคลิกอ่อนแอ อ่อนไหวง่าย เขาจะภูมิใจถ้าเขาต้องเป็นที่พึ่งให้เธอ และ เขาจะเทิดทูนผู้หญิงที่รักเดียวใจเดียวมาก

       สมุดบันทึกปกหนังดูแข็งแรง

            นายคนนี้ชอบผู้หญิงเด็ดเดี่ยว เข้มแข็ง ผู้หญิงเก่งและให้เกียรติเขา ตลกบางเวลาและที่สำคัญต้องสวยซะด้วย เขาเกลียดผู้หญิงที่ชอบวิ่งไล่ตามแฟชั่น มีจริต สรุปคือเขาชอบคนเพอร์เฟกท์

      
สมุดบันทึกเรียบๆ เน้นประโยชน์ใช้งาน

            ผู้ชายประเภทนี้สนใจอุปนิสัยและทัศนคติของผู้หญิงมากกว่ารูปร่างหน้าตา เขาถือว่าหัวใจต้องมาก่อน เขาจะชอบใครสักคนก็ต่อเมื่อได้คุยกันแล้ว เขาเกลียดผู้หญิงเสแสร้งประจบประแจง

      
สมุดบันทึกรูปทรงและสีสันแปลกตา

            ผู้ชายประเภทนี้ชอบผู้หญิงที่เป็นผู้นำ และเข้มแข็ง เขาชอบคนที่คอยเอาอกเอาใจเขามาก ๆ อยู่ปรนนิบัติตลอดเวลา และต้องการให้เธอยกย่องนับถือเขา ถ้าคิดจะรักคนประเภทนี้ ก็ทน ๆ เอาหน่อยละกัน

      
สมุดบันทึกทั่วไป ไม่มีเอกลักษณ์โดดเด่น

            เขาชอบผู้หญิงที่เป็นหญิงแท้ ๆ เรียบร้อย อ่อนโยน สงบเสงี่ยม เขาจะอ่อนไหวกับน้ำใจของเธอมาก เขาจะหลงคนประเภทนี้แบบสุด ๆ ผู้ชายประเภทนี้จะแพ้น้ำตาและรอยยิ้ม แต่ถ้าใครคิด จะหลอกเขาล่ะก็ ไม่ง่ายนักหรอก เขาฉลาดเอาการเชียวล่ะ


แหล่งที่มา : teenpath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์