● ผู้ชาย .. คิดอย่างไรกับทอม ●

เครดิต .. Angle & Demon เครดิต .. Angle & Demon


“ทอม” สิ่งมีชีวิตอีกสายพันธุ์ ที่เคียงคู่อยู่กับเก้งกว้างทุกยุคทุกสมัย ทุกโรงเรียนหญิงล้วนจะต้องมีทอมเป็นของคู่กัน บางคนอาจจะเลิกเป็นเมื่อได้ย้ายมาเรียนโรงเรียนสห, หลังเข้ามหาวิทยาลัยหรือเมื่อได้มาทำงาน แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ยังนิยมชมชอบในผู้หญิงด้วยกัน ยิ่งสมัยนี้ทอมบางคนหล่อกว่าผู้ชายเสียอีก อยากรู้กันไหมครับว่าผู้ชายเค้าคิดอย่างไรกับทอม
สำหรับความคิดของผู้ชายนั้นการแสดงออกและลักษณะทางกายภาพของทอมนั้นมีผลต่อความคิดของผู้ชาย การแบ่งประเภทนั้นอาจจะไม่ถูกต้องตามหลักของการเป็นทอมจริงๆ แต่เป็นการแบ่งตามทัศนคติที่ผู้ชายมองเห็นดังนี้

ทอมสวย ทอมประเภทนี้ยังแต่งหน้าทาปาก พูดจาคะขา เฉกเช่นผู้หญิงธรรมดาทั่วไป แต่ถ้าสืบไปให้ลึกแล้วรสนิยมทางเพศยังคงนิยมชมชอบผู้หญิงด้วยกันอยู่ ซึ่งก็เป็นที่น่าเสียดายของเหล่าผู้ชายว่าสวยขนาดนี้ทำไมไม่เปลี่ยนใจล่ะจ๊ะน้องสาว ถ้าผู้ชายเจอทอมประเภทนี้จะทำให้บรรดาคุณผู้ชายบางคนรู้สึกที่อยากจะเอาชนะ โดยมีความคิดที่ว่าถ้าสามารถเปลี่ยนทอมสวยกลับมาเป็นผู้หญิงได้จะเป็นความภาคภูมิใจของพวกเค้าด้วยสัญชาติญาณแห่งการไล่ล่าและอยากชนะของผู้ชาย

ทอมแมนๆ ที่ห้าวๆและปากเสียๆ ทอมประเภทนี้ค่อนข้างจะไม่เป็นที่ถูกใจของพวกผู้ชายมากนักเพราะอย่างไรผู้ชายก็ยังมองว่าเป็นผู้หญิงอยู่ดีๆไม่ชอบอยากเป็นทอม ยิ่งมาทำเป็นห้าวๆแมนๆ ทำพฤติกรรมทุกอย่างที่ผู้ชายทำ ยิ่งทำให้พวกผู้ชายรู้สึกขัดอกขัดใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะในบรรดาทอมกร่างๆก็จะพยายามทำตัวให้เป็นที่ยอมรับของผู้ชายว่าสามารถทำอะไรได้เท่าเทียมกัน

ทอมพอดีๆ ไม่มากไม่น้อย สำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะไม่มีความคิดเห็นสำหรับทอมประเภทนี้ เพราะเคารพในสิทธิส่วนบุคคล ก็ขึ้นอยู่กับการวางตัวของทอมคนนั้น


สำหรับทอมที่มีแฟนสวย ก็จะเป็นที่อิจฉาของเหล่าคุณผู้ชายทั้งหลายว่าตรูยังหาแฟนไม่ได้ แต่ทำไมดันไปเป็นแฟนกับทอมซะอย่างนั้น สรุปแล้วผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะออกแนวเสียดายถ้าทอมคนนั้นสวย หมั่นไส้ถ้ากร่างมากเกินไป แล้วก็ไม่สนใจถ้าทอมนั้นวางตัวเหมาะสม สุดท้ายแล้วเรื่องรสนิยมทางเพศก็เป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็น ชายแท้ ชายเทียม สตรีข้ามเพศ เก้งกวางหรือทอมนั้นทุกคนก็เป็นคนเหมือนกัน มีสิทธิเสรีภาพในตัวบุคคลที่จะทำตามที่ใจตัวเองต้องการ แต่สิ่งที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นเพศไหนคือการไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน เพราะคนเรารู้จักคำว่า”สิทธิ” แต่บางครั้งกลับหลงลืมคำว่า “หน้าที่”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์