วิธีการเป็นสาวลึกลับ จนผู้ชายอยากค้นหา

วิธีการเป็นสาวลึกลับ จนผู้ชายอยากค้นหา


         รู้ไหมว่า ส่วนมาก ผู้ชายจะชอบผู้หญิงลึกลับ มากกว่าผู้หญิงที่เปิดเผยจนหมดเปลือก เพราะอะไรหน่ะเหรอ ก็เพราะว่าเพศชาย เป็นเพศที่ชอบค้นคว้า ศึกษา โดยเฉพาะกับผู้หญิง จริงอยู่ ผู้ชายบางคน อาจจะชอบผู้หญิงที่เปิดเผย เป็นกันเอง แต่นั่นจะเรียกร้องความสนใจ ได้แค่ช่วงแรกๆ เท่านั้นแหละ เพราะต่อไป มันจะกลายเป็นความน่าเบื่อ ได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน
             
ไม่มีอะไรดึงดูดความสนใจของผู้ชาย ได้เท่ากับความท้าทาย แห่งการไขปริศนา ของหญิงสาวที่ลึกลับอีกแล้ว
         
ฉะนั้น เรามาฝึกเป็นสาวลึกลับ กันบ้างเถอะ เรามี 7 วิธีง่ายๆ มาบอก

     1.การทำเซอร์ไพรส์ คุณอาจจะพบกับการต่อต้านระยะแรกๆ ที่เค้าเห็นคุณเปลี่ยนไป ทำอะไรต่างไปจากที่เคยทำมาก่อน ขอให้บอกเค้าไปเลย ว่ายังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างในตัวคุณที่เค้ายังไม่รู้ นั่นเท่ากับว่าจุดไฟแห่งความอยากรู้ เคลือบแคลง สงสัยในตัวเค้าเข้าแล้ว และต่อไป เขาจะประหลาดใจ และชื่นชม กับสิ่งที่เค้าไม่เคยคาดหวัง ที่จะได้เห็นในตัวคุณ เช่น "คุณไปทำอะไรกับผมมาน่ะ" หรือ "เอ๊ะ ผมไม่เคยเห็นคุณใส่ชุดสีแดงมาก่อนเลยนะ" จงทำให้เขาคิดว่า เขาจะไม่มีทางรู้เลยว่าอะไรคือสิ่งที่คุณจะทำต่อไป การนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ในชีวิตเค้า จะทำให้เขามีชีวิตชีวามากขึ้น

     2. เก็บความลับ อย่าได้เล่าทุกสิ่งทุกอย่างให้แฟนคุณรู้ เก็บความลับรายละเอียดส่วนตัวคุณไว้บ้าง ผู้ชายที่รู้ทุกเรื่องของผู้หญิง รู้แม้กระทั่งว่าเมนส์จะมาช่วงไหน จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณจบเร็วขึ้น เพราะเค้าจะรู้สึกเบื่อหน่ายหน่ะสิ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า จะเป็นการปิดโอกาส ที่จะทำให้คุณสองคนทำความรู้จักกันมากขึ้นนะคะ แค่ทำให้เค้าดิ้นรนที่จะรู้จักคุณขึ้นมากต่างหาก

     3. สงวนความเป็นส่วนตั๊ว ส่วนตัว การมีสังคมเป็นของตัวเอง มีความสนใจเฉพาะตัว เป็นส่วนประกอบสำคัญที่จะทำให้คุณดูลึกลับขึ้นมาได้ ผู้ชายจะรู้สึกถูกคุกคามจากผู้หญิงที่ตีกรอบเขาไว้ด้วยความใกล้ชิด ลองเป็นตัวของคุณเองดูบ้าง ทำอะไรด้วยตัวคุณเองดูบ้าง ไม่จำเป็นที่ทุกสิ่งที่คุณทำจะต้องมีเขาเข้ามาร่วมด้วย หรือที่ๆ คุณจะไป เขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องไปด้วยทุกครั้ง

     4. ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ผู้หญิงเราการดูแลรูปลักษณ์ความสวยงาม ตลอดจนกิริยามารยาทนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก ไม่ใช่ว่าคุณคบกับเค้ามานาน แรกๆ คุณก็ดูสุภาพ อ่อนหวาน กิริยามารยาทน่ารัก แต่พอนานๆ ชักเผลอลืมแสดงความเป็นตัวตนออกมาเช่น แคะฟัน ใส่เสื้อยืดเยินๆ ออกไปช้อปปิ้งกับเขา พูดตอนเคี้ยวอาหารอยู่เต็มปาก ฯลฯ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องเป็นกุลสตรีทุกกระเบียดนิ้ว แค่รู้จักเกรงอกเกรงใจ และเพื่อเป็นการให้เกียรติกัน อย่าได้เอาเขามาพัวพัน กับกิจวัตรความสวยงามของคุณอย่างเด็ดขาด

     5. งามจากข้างใน ไม่มีอะไรที่ทรงพลังไปกว่า รอยยิ้มที่อบอุ่นและอ่อนโยน ผู้หญิงที่ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอจะดึดดูดใจชายได้มาก เพราะเขาอยากจะรู้ว่าคุณมีความสุขในเรื่องอะไรบ้าง ผู้หญิงแบบนี้ทำให้เขาติดใจมากกว่าผู้หญิงที่ไม่เคยยิ้ม เพราะว่าผู้หญิงแบบนั้น จะส่งความรู้สึกขุ่นเคือง รวมทั้งความรู้สึกไม่พอใจในตัวเองออกมาอีกด้วย

     6. มั่นใจในตัวเอง ผู้ชายจะหลงใหลผู้หญิงที่มีชีวิตชีวา มั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเอง และสิ่งที่เธอทำ แต่นั่นก็อย่าเกินงามนะจ๊ะเพราะว่าจะกลายเป็นการอวดตัว และดูเหมือนข่มคนอื่น

     7. พูดจาภาษารัก ลองแกล้งส่งสายตาหวานๆ เฟลิตใส่กับหนุ่มที่อยู่โต๊ะตรงข้ามดูบ้าง ทำให้แฟนคุณเค้าเห็นว่าคุณเป็นคนมีเลือดเนื้อ การลองทำแบบนี้ จะกระตุ้นหรือดึงดูดความสนใจจากผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อเขาได้เห็นคุณหว่านเสน่ห์ต่อคนอื่น เขาจะนึกถึงการแข่งขันต่อสู้เพื่อดึงดูดความสนใจจากคุณ แต่ต้องแน่ใจนะคะว่าเป็นการหว่านเสน่ห์แค่พองาม อย่าให้โจ๋งครึ่มมากนัก เพราะผู้ชายขอบอะไรที่มีค่าไม่ใช่อะไรที่ง่ายๆ และที่สำคัญที่สุดเขาไม่สนใจผู้หญิงที่ทำท่าว่าพร้อมที่จะมีอะไรๆ กับใครก็ได้
         
การเป็นผู้หญิงลึกลับ เป็นสิ่งที่จะสะท้อนถึง ความเป็นตัวของตัวคุณออกมา และหัดปลดปล่อยความเข้มแข็งในตัวคุณให้เขารับรู้บ้าง เท่านี้ ก็จะสามารถดึงดูดใจ และทำให้เขาอยู่กับคุณไปอีกนานแสนนาน

ที่มา : thaiza.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์