● ผู้ชายคิดอย่างไรกับผู้หญิงที่เข้ามาจีบก่อน ●

เครดิต .. Angel & Demon  คะเครดิต .. Angel & Demon คะ




โบราณท่านว่าไว้ “เกิดเป็นลูกผู้หญิงให้รักนวลสงวนตัว” แต่ยุคสมันเปลี่ยนไปแล้ว ผู้ชายดีๆก็หายากยิ่ง ถ้าใครเคยได้รับฟอร์เวิรด์เมล์ “ข้อมูลสถิติผู้ชาย 100 คนที่น่าตกใจ” (แบบขำๆนะ) ตามอัตราส่วนของการสำรวจ พบว่า เป็นเกย์ 30 คน เป็นสามีของเกย์ 20 คน มีเมียแล้ว 20 คน อยู่ในคุก 10 คน มุ่งสู่นิพพาน 5 คน หน้าตาอุบาทว์มากๆ 5 คน ไร้สมรรถภาพ 5 คน เป็นเอดส์ 3 คน อยู่ในโรงพยาบาลบ้า 1 คน จากสถิติดังกล่าว ผู้ชาย 100 คน เหลือที่ใช้การได้เพียง 1 คน ถ้ารู้อย่างนี้แล้วว่าผู้ชายน่ะมันหายาก ถ้าเกิดคุณไปปิ๊งฝ่ายชายก่อน แล้วมันจะผิดไหมถ้าคุณเป็นฝ่ายเข้าไปจีบก่อน ถ้าทำอย่างนั้นแล้วฝ่ายชายเค้าจะคิดยังไงกันบ้าง ไปหาคำตอบกันได้เลย

คิดว่าเป็นเรื่องปรกติ ธรรมดา เปิดเผยดี ง่ายๆไม่มีอะไรมาก ตามนี้เลยก็ในเมื่อผู้ชายจีบผู้หญิงได้ ผู้หญิงจะจีบผู้ชายก่อนก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย บางคนไม่คิดอะไรมากหรอก

การที่เจ้าตัวยอมลดศักดิ์ศรีลงมา บางคนจะซาบซึ้งนะว่าคุณยอมลดศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงมาจีบเค้าก่อนไม่ใช่ว่าจะดูไม่ดีนะแต่ออกจะชื่นชมในการตัดสินใจของคุณ
มั่นใจ ถูกแล้วถ้าคุณไม่มีความมั่นใจพอแล้วล่ะก็คงไม่กล้าที่จะเริ่มก่อน มันแสดงถึงการมีความคิดเป็นของตัวเอง

ตกใจ เพราะว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดค่อนข้างน้อย เพราะพวกผู้ชายก็ไม่ได้หน้าตาดีเหมือน”โดม”ไปซะทุกคน (พวกหน้าตาเทพๆเค้าคงเฉยๆและชินกันน่ะ) ถ้าเป็นประชากรส่วนใหญ่ที่หน้าตาธรรมดาก็คงจะออกอาการตกใจ

ไม่แน่ใจว่าต้องการอะไร แค่เล่นๆหรือว่าจริงจัง อาจจะเป็นแค่ต้องการหลอกกินฟรีรึเปล่า หรือว่าประชดแฟนเก่าหรือว่าประชดใครที่คุณกำลังเล็งอยู่รึเปล่า อาจจะใช้เวลานานกว่าจะไว้ใจ

ศึกษาและเรียนรู้เผื่อใจกับความไม่แน่นอน เพราะคุณเป็นฝ่ายมาก่อนก็อาจจะเป็นฝ่ายจากพวกเราไปก่อนได้เช่นกัน แต่ถ้าเข้ากันได้ไปด้วยกันได้ดีก็จะดี
ขึ้นอยู่กับหน้าตา ถ้าคุณหน้าตาไม่ผ่านเกณฑ์ก็อาจจะออกแนวรำคาญๆหรือดูเกะกะ แต่ถ้าหน้าตาดีด้วยก็จะโอเค (มีเสียงโห่จากฝ่ายหญิงด้วย) แหม ก็ผู้ชายน่ะคุณ ในทางกลับกันคุณผู้หญิงก็คงเหมือนกันล่ะ

สถานภาพ ถ้าโสดอยู่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี ถ้ามีแฟนอยู่แล้วก็จะสงสัยว่าเป็นเพื่อนแฟนที่โดนแฟนส่งมาลองใจรึเปล่า


เป็นไงได้ความกระจ่างในมุมมองของฝ่ายชายมากขึ้นไหม มีอีกหนึ่งเรื่องฝากมาบอกว่าถ้าชอบกันจริงๆก็เข้ามาตรงๆเลยก็ได้ อย่าใช้เพื่อนเป็นสื่อ(ในกรณีแคร์สื่อนะ) ประเภทให้เพื่อนมาแซวก่อนหรือมาล้อๆกัน เพราะฝ่ายชายจะสงสัยว่าเค้ากำลังเป็นตัวตลกหรือเป็นของเล่นของคุณอยู่รึเปล่า ดังนั้น ดื๊อ สวย ดุ ลุยเองเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์