● เซ็กส์ซี่ VS เซ็กส์เสื่อม ●

เครดิต .. Jack คะเครดิต .. Jack คะ


บรรดาสื่อและสิ่งพิมพ์ทั้งหลาย ที่ผลิตโฆษณาชุดชั้นในและชุดนอนต่างของผู้หญิงออกมา มักจะเน้นจุดขายที่เรื่องของความเซ็กซี่ และเสน่ห์เย้ายวนท่านชายหรือคุณฝาละมี เมื่อเห็นผู้หญิงสวยๆ สวมใส่ แต่หากคุณลองมาถามบรรดาชายหนุ่มทั่วๆไปแล้ว ความชอบของพวกเขาอาจไม่ใช่อย่างในโฆษณาชวนเชื่อก็ได้นะคะ! แล้วคุณจะแปลกใจเมื่อพบว่าเครื่องนุ่งห่มต่อไปนี้ มีแรงกระตุ้นความเป็นชายได้มากกว่าที่เชื่อกันซะอีกแน่ะ!

1. กางเกงขาสั้นจุดจู๋ กับเสื้อยืดแนบเนื้อ
เป็นที่นิยมโฆษณากันมาก กับชุดนอนผ้าซาตินโปร่งบางแบบ “ทะลุปรุโปร่ง” ที่สามารถมองเห็นเรือนร่างภายในแบบถึงไหนถึงกัน ทั้งรอยย่นบนหน้าท้องและรอยยับตรงสะดือ แต่ในความเป็นจริงแล้ว อะไรก็ตามที่มันสามารถถูกมองเห็นได้แบบแจ่มแจ้งโต้งๆกันอย่างนั้น มันช่างไร้เสน่ห์ ขาดความลึกลับน่าค้นหา และได้ผลเฉพาะกับคู่รักที่อยู่กินกันมานาน แล้วเกิดต้องการเปลี่ยนบรรยากาศซ้ำซากจำเจเท่านั้น….แต่ถ้าสำหรับผู้หญิงทั่วๆไปล่ะก็ เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นต่างหากที่สามารถจี้ปมสวาทของผู้ชายอย่างคาดไม่ถึง ก็เพราะต้นขาขาวๆของคุณ บวกกับเนินอกที่ดันเนื้อผ้าออกมารัดตึงนั้น มันช่วยเน้นความเป็นหญิงของคุณ ชวนให้เกิดผู้ชายเกิดจินตนาการว่า ยามที่คุณนอนหลับใหล ข้างในเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นมีอะไรซ่อนอยู่หรือไม่!?

2. กางเกงใน
คุณคิดหรือว่า G-String กับเจ้า T-Back เนี่ยะ มันช่างดูเปรี้ยวเฉี่ยวเก๋ เซ็กส์ซี่ซะเต็มประดา เหมือนที่ฝรั่งเค้าโฆษณาให้นิยมใส่กัน บางครั้งภาพที่ผู้หญิงบางคนนั่งยองๆในซูเปอร์มาเก็ต แล้วเกิดตัว G โผล่ออกมาให้เห็นจากข้างหลัง มันมีอยู่เกลื่อนอินเตอร์เน็ทเต็มไปหมด แต่จากการสอบถามบรรดาชายหนุ่ม จะดูกี่ทีๆ ก็ไม่ค่อยจะเกิดอารมณ์ซักเท่าไร สู้กางเกงในแบบเต็มใบสีขาวเรียบๆก็ไม่ได้ เพราะในขณะที่ G-string นั้นเผยให้เห็นแก้มก้นแบบจะๆ โล่งโจ้ง แถมดีไม่ดีถ้าคุณมีเซลลูไลท์ล่ะก็ดูไม่จืดเลย….กางเกงในเต็มใบ นอกจากจะช่วยปกปิดให้มั่นใจแล้ว ยังจะทำให้ผู้ชาย‘ลุ้น’ได้มากกว่า ว่าถ้าเกิดได้รูดลงมาเชยชมแล้ว มันจะคุ้มค่าการรอคอยแค่ไหน อะจึ๋ย

3. ยกทรง

‘ขนาด’ไม่สำคัญเท่า‘ความเป็นธรรมชาติ’หรอกค่า ดังนั้นชุดชั้นในแบบดันทรงหรือเป็นกระเปาะฟองน้ำแข็งโป๊กนั้น พวกผู้ชายเขาเห็นกี่ทีๆ ก็ Turn Off ทันทีค่ะ ชุดชั้นในแบบผ้าบางๆแนบแน่นครึ่งอกต่างหาก ที่สามารถทำให้ขนมครกเล็กๆของคุณ เอาชนะสาวไซส์บึ้มๆได้ ในขณะที่แบบแรก จะให้ความรู้สึกมีเหลี่ยมมีทรงแข็งทื่อ แบบหลังจะให้ความรู้สึกเนียนแน่นกลมกลึง น่าเคล้าคลึงจนห้ามใจแทบไม่อยู่ (ซื๊ดดดดน้ำลายก่อน) ส่วนสายยกทรงก็ให้คงเอาไว้ อย่าริไปใส่แบบไร้สาย อ้อ!แล้วอีกอย่าง ตะขอหน้าน่ะ ยังไง๊ยังไงก็สู้ตะขอหลังไม่ได้หรอก จะบอกให้….อย่าแปลกใจถ้าคุณเปลี่ยนมาใส่แบบที่เราบอกแล้ว จะมีผู้ชายจ้องหน้าอกคุณแบบตาไม่กะพริบ!

แน่นอนว่า ทั้งหมดที่เราว่ามานี้ เป็นเพียงความเห็นของผู้ชายกลุ่มหนึ่งเท่านั้น (ถึงจะเป็นกลุ่มใหญ่ก็เถอะ ฮา) หากแต่ความชอบของผู้ชายไทยเนี่ยะ ไม่ได้มีหลากหลายมากนักหรอกค่ะ เพราะพวกเขามียีนส์หรือลักษณะทางพันธุกรรมคล้ายคลึงกัน แล้วพวกเขาน่ะ มีรสนิยมที่สามารถส่งถึงกันได้ ดังนั้นหากคุณจะสวมใส่ตามที่เราแนะนำ แล้วลองเช็คเรทติ้งดูกับพ่อหนุ่มใกล้ตัว ก็ให้เตรียมรับการโหมรุกของเขาให้ดีๆเน้อ!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์