4 ข้อห้ามยามฮันนีมูน

4 ข้อห้ามยามฮันนีมูน


ช่วงเวลารักหวานฮันนีมูนของคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน อาจถูกทำลายได้เพียงเสี้ยววินาที ด้วย 4 เรื่องอันตรายเหล่านี้

    เงินทองต้อง (รีบ) เคลียร์

           อย่างแรกที่ต้องทำคือเคลียร์บิลงานแต่งงานให้เร็วที่สุด ไม่งั้นได้พอกหางหมูสมทบหนี้บานในอนาคตแน่ ๆ แล้วถ้าคุณมีแผนจะซื้อบ้านด้วยกันแล้ว ควรคุยกันตั้งแต่ก่อนแต่งงานซะด้วยซ้ำ ใครมีหนี้สินอะไร แต่ละฝ่ายก็ต้องรับรู้และพูดคุยกันอย่างเปิดอก

    เพื่อนรัก หักไม่ได้

           จริง ๆ แล้วเพื่อนมีความสำคัญมากต่อชีวิตคู่ เพราะฉะนั้น อย่าเผลอทิ้งเพื่อนโดยไม่รู้ตัวช่วงหลังแต่งงานหมาด ๆ เทคนิคกันเพื่อนงอนก็คือขอให้คุณคุยกับเพื่อน ๆ ให้ชัดเจนว่า พวกคุณยังเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิม คุณอาจจะชวนเพื่อนให้มาที่บ้านหรือออกไปเที่ยวกับเพื่อนก็ได้

    เซ็กส์น้อย ถอยรัก

           น่าตกใจที่จริง ๆ แล้ว 60% ของคู่แต่งงานใหม่มีชีวิตเซ็กส์แห้งผากกันเสียแล้ว นี่อาจเป็นเพราะคุณยุ่งจนไม่มีเวลาเพราะต้องจัดการอะไรต่อมิอะไรหลังแต่ง งานหมาด ๆ หรือคุณอาจแค่รู้สึกหดหู่ก็ชีวิตคู่คงความเซ็กซี่ตื่นเต้นได้ด้วยการ หมั่นเฟลิร์ตใส่กันบ่อย ๆ เช่น อาจทำตัวซุกซนหน่อยด้วยการส่งอีเมล์เซ็กซี่ยั่วยวนเขา หรือกระซิบข้างหูเขาก่อนเขาไปทำงานว่า? คืนนี้ฉันเปลือยเปล่าทำกับข้าวไว้รอคุณกลับนะคะ?

    ทะเลาะถี่ มีสิทธิ์เลิก

          ไม่มีคู่รักไหนที่ไม่ทะเลาะกันเลย แต่เพื่ออนาคตชีวิตคู่ที่ราบรื่น คุณต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ควรรู้ว่าเมื่อไรควรแย้งและเมื่อไรควรหยุด และเมื่อไรที่รู้ว่าตัวเองกำลังโกรธจนตัวสั่น ขอให้เดินออกมาสงบสติก่อนสักแป๊บนึงก็ยังดี ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะพูดหรือทำอะไรแบบขาดสติซึ่งคุณเองนั่นแหละจะเสียใจที หลัง หลังทะเลาะกันแล้วขอให้คุณทั้งสองลบความขุ่นเคือง ห้ามแค้นฝังหุ่นกัน จะคืนดีด้วยการกุ๊กกิ๊กกันก็ได้

 Woman Plus

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์