● โสดอย่างมั่นใจ .. หาแฟนได้แน่ ●

เครดิต .. นายนัดเดทเครดิต .. นายนัดเดท


จั่วหัวขึ้นมา อาจจะเว่อร์ไปซักนิด แต่ถ้าโสดเฉยๆ แล้วขาดความมั่นใจ คงหาแฟนไม่ได้ง่ายๆ จะทำอย่างไรได้บ้างน้อ ที่จะเพิ่มพลังใจให้ตัวเอง ทำอะไรได้แจ่มใส ลุยได้ทุกอย่าง... แล้วยังไง? เมื่อมีความมั่นใจ ทำอะไรได้สนุก ก็จะมีเสน่ห์เพิ่มขึ้น และหาแฟนได้ง่ายๆ อยู่แล้ว

1. ต้องลองอะไรใหม่ๆ
หัวใจผจญภัย ช่วยให้ชีวิตสนุกขึ้นได้ ลองอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำ อาจช่วยให้ชีวิตได้เจอสิ่งดีๆ หรือแม้แต่สิ่งที่ทำให้ชีวิตมีความสุขมากที่สุด หรืออย่างน้อยสิ่งใหม่ๆ ที่ได้เจอ ก็จะเป็นกำลังใจให้กับการใช้ชีวิต... สิ่งใหม่ๆ มีตั้งแต่เรื่องเล็กๆ อย่าง ทานอาหารที่ยังไม่เคยลอง เปลี่ยนแนวการแต่งกาย ฟังเพลงแนวที่แตกต่าง ชีวิตก็จะมีสีสัน มีเสน่ห์ต่อคนอื่น

2. ต้องมีความพยายาม
ต้องพยายามจีบ! ปัดโธ่ เรื่องนั้นมันแน่อยู่แล้ว พยายาม ยังรวมไปถึง พยายามพัฒนาขีดความสามารถของตัวเอง ในสิ่งที่ตัวเองสนใจ ในเรื่องหน้าที่การงาน หรือพยายามเรียนรู้ทักษะความสามารถพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม เริ่มจากฝึกปลูกต้นไม้ ให้เจริญงอกงามก็ดี เริ่มออมเงินก็ดี หรือให้แม่ช่วยสอนวิธีการทำ
อาหารก็ได้

3. ไม่เหงา
แม้ว่า
ความเหงาไม่ใช่เรื่องที่จะห้ามใจกันได้ง่ายๆ แต่ แน่นอน! มีวิธี ที่จะช่วยให้ความเหงาลดลงหรือหายไปได้ (แม้แต่ ตอนที่ยังไม่มีแฟน) สิ่งที่พอจะช่วยได้คือ เมื่อรู้สึกว่าเหงา ต้องทำกิจกรรมที่จะช่วยให้หายเหงาในทันที ไปช๊อปปิ้ง ไปพักผ่อนที่สวนสาธารณะ ออกกลังกาย up and down ทานข้าวกับพ่อแม่ ค่อยๆ หางานอดิเรกทำ และตั้งหน้าตั้งตา หาเพื่อนใหม่ เดี๋ยวก็ได้เจอคนที่ถูกใจเข้าบ้างล่ะ

4. เติมความสนุก สรวลเฮฮา
มามะ มาสนุกกันดีกว่า ฉายเดี่ยวไปทำในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำ ดูคอนเสริ์ต? เข้าห้องสมุด? เดี๋ยวนี้มีห้องสมุดแบบมัลติมีเดียด้วยแล้ว เช่นที่ TK Park มีส่วนบริการหนังสือ อินเตอร์เน็ต เล่น
เกมส์คอมพิว
เตอร์ง่ายๆ
เสริมสร้างความรู้ ห้องเล่นดนตรี ฟังดนตรี ห้องจัดนิทรรศการ และกิจกรรม แวะไปทำบุญให้สบายใจ ที่ปอเต๊กตึ้ง บ้านเด็กต่างๆ หรือที่อื่น

เมื่อหาอะไรทำ ที่ลงตัวให้กับตัวเองได้แล้ว ก็จะมีความพร้อมสำหรับตัวเอง ที่จะมองหา
ใครสักคนที่ถูกใจ และพัฒนาสายสัมพันธ์ ควรเริ่มที่ทำตัวเองให้ดูดีก่อน แล้วเรื่องสละโสดน่ะ ง่ายขึ้นแน่ๆ คอนเฟริ์ม ละกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์