อย่าไปแตะ....ผู้ชายแบบนี้

อย่าไปแตะ....ผู้ชายแบบนี้


เจ้าอารมณ์และขี้หึง


สำหรับผู้ชายประเภทนี้ ในระยะแรกของการคบกันแฟน คุณจะมีความรู้สึกดีๆ ต่อเขามาก เพราะเขาจะเทคแคร์คุณมาก เฝ้าเอาอกเอาใจและเอาใจใส่คุณตลอดเวลา แต่หลังจากที่คบกันไปได้สักระยะหนึ่ง คุณก็จะเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายและเซ็งก็เพราะว่าเขาจะตามประกบคุณแจ จะเรียกว่าเกือบตลอด 24 ชั่งโมงเลยก็ว่าได้

โป้ปดเป็นนิจ


ถ้าแฟนของคุณโกหกคุณบ้างเป็นครั้งคราวก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ต้องซีเรียสอะไรเลย เพราะไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องเคยโกหกกันทั้งนั้นแหละ (คุณเองก็เถอะน่า ใช่ว่าจะไม่เคยซะเมื่อไหร่) แต่สำหรับคนที่มีแฟนเป็นคนชอบโกหก หรือพูดโกหกประจำจนแทบจะหาความจริงอะไรจากเขาไม่ได้เลย

ติดยาเสพติด


คนที่ติดยาเสพติดใช่ว่าจะมีแต่ประเภทหน้าตาซูบเซียว ผอมแห้งซี่โครงบาน และแต่งตัวมอซอเสมอไป ตรงกันข้าม หนุ่มที่ติดยาเสพติดบางคนอาจจะมีหน้าตาเปล่งปลั่ง หุ่นดีกว่านายแบบ แถมยังแต่งตัวภูมิฐานอีกด้วย เรียกว่าดูยังไงๆ ก็ไม่รู้หรอกว่าเป็นพวกขี้ยา

อย่าไปแตะ....ผู้ชายแบบนี้


คนที่ชอบทอดทิ้งคุณ


ถ้าเป็นการทอดทิ้งเป็นครั้งเป็นคราวบ้างตามความจำเป็นก็คงไม่ใช่เรื่องหนักหนาสาหัสอะไร แต่ถ้าแฟนคุณเขาทิดทิ้งคุณเป็นประจำตลอดทั้งปี แล้วอ้างเหตุผลร้อยแปดพันเก้าประการ เช่น ติดงานบ้าง ติดสอบ ต้องอ่านหนังสือ (แต่ความจริงเขาอาจจะไปเที่ยวก็เป็นได้)

มีอาชีพไม่สุจริต


ถ้าคุณไปเจอผู้ชายที่ทำมาหากินด้วยอาชีพไม่สุจริต ไม่ว่าจะเป็นค้ายาเสพติด จี้ ปล้น หรือลักเล็กขโมยน้อยล่ะก็ อย่าเชียวนะ อย่าได้นำมาเป็นแฟนเด็ดขาด

ชอบตบตี


แม้เป็นเพียงครั้งเดียว หรือครั้งแรกที่เขาได้ลงไม้ลงมือกับคุณ คุณก็อย่าได้มองข้ามเป็นอันขาด เพราะถ้าเขาตบตีคุณครั้งแรกได้ มันก็ต้องมีครั้งต่อไป และอาจรุนแรงขึ้นด้วย

อย่าไปแตะ....ผู้ชายแบบนี้


มือบอน


จริงอยู่ที่พวกผู้ชายแทบทุกคน(ยกเว้นพวกตุ๊ด) ต่างก็มีความต้องการที่จะลูบๆคลำๆแฟนของตัวเองกันทั้งนั้น คนที่มีคุณธรรมสูงหน่อยก็สามารถจะยับยั้งชั่งใจไว้ได้ แต่ที่มีคุณธรรมน้อยหน่อยก็อดกลั้นไว้ไม่อยู่ พวกหลังนี้ถ้ามีโอกาสขึ้นมาล่ะก็เป็นต้องหาทางลูบๆคลำๆแฟนของตัวเองทันที

ปากมอม


ผู้ชายที่มีพฤติกรรมชอบถากถางตำหนิติเตียนคนอื่นและชอบจ้องจับผิดอยู่ตลอดเวลา เป็นต้นว่า เรียกคุณว่ายายผีเสื้อสมุทร ยายแร้งทึ้ง ซื่อบื้อ และชอบหัวเราะเยาะเย้ยเมื่อคุณทำอะไรผิดพลาดนั้น มักจะเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองต่ำ และมีปมด้อย

มีรสนิยมตรงกันข้าม


คุณอาจสงสัยว่า ถ้ามีรสนิยมตรงกันข้ามแล้ว จะมาเป็นแฟนกันได้หรือ? ได้สิ เพราะอย่างที่เขาว่ากันไว้นั่นแหละว่า "ความรักมักทำให้คนตาบอด" เพราะในระยะของการเป็นแฟนกันนั้นต่างคนต่างก็พยายามที่จะเอาอกเอาใจกัน เรียกว่าชี้คนแล้วบอกว่าไม้ เขาก็ว่าไม้ตามไปด้วย แต่เมื่อเป็นแฟนกันได้สักพัก คราวนี้แหละต่างคนต่างก็ออกลาย

หลายใจ


ผู้ชายประเภทนี้มักจะจีบผู้หญิงไม่เลือกหน้า มีแฟนได้พร้อมกันทีเดียวหลายคน ชอบมองผู้หญิงว่าเป็นเพียวของเล่น ถือเป็นนักหักอกผู้หญิงมืออาชีพทีเดียว ถ้าคุณมีแฟนประเภทนี้ล่ะก็บอกเลิกกับเขาไปได้เลยถึงแม้ว่าพ่อเจ้าประคุณจะรวยหรือหล่อขนาดไหน ก็อย่าเสียดาย เพราะวันข้างหร้าเขาจะต้องหักอกคุณแน่ๆ


สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์