● 5 สถานที่ พบหนุ่มสาวโสด ●

เครดิต .. นายนัดเดทเครดิต .. นายนัดเดท


จริงๆ แล้ว ก็ไม่ใช่สถานที่ซะทีเดียว แต่นี่ คือกิจกรรมยามว่าง ที่เหมาะสำหรับคนโสด และช่วยเพิ่มโอกาส ให้ได้พบเพื่อนหนุ่มสาว ที่ยังโสด เช่นเดียวกัน

1. เข้ากลุ่ม หรือ คลับ
เขาร่วมกลุ่ม สมาชิก หรือแฟนคลับ ในสิ่งที่คุณสนใจ เช่น กลุ่มคนรักการอ่าน กลุ่มคนรักภาพยนตร์ กลุ่มคนรักการออกกำลังกาย หรือ กลุ่มแฟนคลับ นักร้อง นักดนตรี ฯลฯ นอกจากจะตรงกับความสนใจของคุณ ยังจะได้พบเพื่อนใหม่ ที่มีรสนิยมใกล้เคียงกันอีกด้วย

2. ไปเป็นอาสามัคร (ช่วยเหลือสังคม)
เข้าร่วมเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือสังคม ได้ใช้เวลาว่าง ให้เกิดประโยชน์ต่อทั้งตนเอง และส่วนรวม และจะได้เจอผู้คนใหม่ๆ รวมทั้งความรู้ และแนวคิดใหม่ๆ ติดตัว 


3. คอร์สเรียนต่างๆ
สมัครเรียนคอร์สเพิ่มพูนความรู้ต่างๆ ได้รับความสนุก และใช้เวลาว่างอย่างมีประโยชน์ อาจเป็นคอร์สทำ
อาหาร คอร์สทำงานฝีมือ เรียนสร้างเว็บไซต์อย่างง่าย และมีคอร์สอีกจำนวนมาก ที่สอดคล้องกับความสนใจของคุณ อาจได้สนิทกับเพื่อนใหม่ๆ และพูดคุยกันจนถูกคอก็ได้

4. ห้องสมุด, งานคอนเสริ์ต, งานแสดงโชว์ต่างๆ
ในยุคโมเดริ์นไลพ์ เช่นนี้ มีทั้งงานแสดงโชว์ดนตรีหลากหลายแนว หลากหลายสไตล์ ป๊อป คลาสสิก ร๊อก แจ๊ส ละครเวทีต่างๆ ห้องสมุด ที่มีทั้งหนังสือ สื่อดิจิตอล ไปทำกิจกรรมเหล่านี้ยามว่าง ด้วยตัวคนเดียว นอกจากจะได้ความบันเทิงแล้ว ยังเป็นการเพิ่มโอกาสได้ ไม่มากก็น้อย ในการที่จะได้พบและ
ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ

5. พักผ่อนที่สวนสาธารณะ
ที่สวนสาธารณะ เป็นสถานที่สำหรับออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน เล่นกีฬาชนิดต่างๆ และเข้าร่วมกลุ่มเล่นกีฬาชนิดต่างๆ ได้ รวมทั้งมีกิจกรรม
สร้างสรรค์ ที่จัดขึ้น ตามช่วงเวลาต่างๆ เช่นงานดนตรี งานขายสินค้า.... ในวันพักผ่อนเสาร์อาทิตย์ ที่สวนสาธารณะ จึงเป็นโอกาอันดี ที่จะได้พบ และทำความรู้จัก กับเพื่อนใหม่ๆ ได้

อยู่คนเดียว บางทีมันก็เหงา กิจกรรมเหล่านี้ น่าจะพอช่วยให้ชีวิตคุณครื้นเครงเพิ่มขึ้นบ้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์