ทรงผมต้อนรับปาร์ตี้ปีใหม่

ทรงผมต้อนรับปาร์ตี้ปีใหม่


           ช่วงปลายปีอย่างนี้ บรรยากาศงานเลี้ยงสรรค์ท่ามกลางเพื่อนฝูงมากมาย สาวปาร์ตี้เกิลคงจะไม่พลาดอยู่แล้ว มาเตรียมทรงผมไว้ต้อนรับปาร์ตี้ปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงกันเถอะค่ะสาว ๆ เห็นทีจะถึงเวลาที่สาว ๆ ต้องมาเลือกทรงผมสวยไว้เฉิดฉายยามค่ำคืนกันสักที หากยังนึกไม่ออกว่าจะทำทรงไหนล่ะก็ ลองไอเดียทรงผมแบบเก๋ ๆ ที่เรานำมาฝาก ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ.

Nice Volume

       โดดเด่นด้วยเกลียวผมลอนใหญ่ ที่เซทให้มีวอลลุ่ม สวย ได้ง่ายๆ สำหรับสาวผมยาวที่ดัดลอนถาวรอยู่แล้ว เพียงแค่เพิ่มวอลลุ่มให้ลอนสลวยด้วยมูสหลังจากสระผม จากนั้นเป่าผมให้แห้งไปพร้อมกับการใช้มือขยำให้ลอนสปริงตัว แล้วใช้นิ้วสางให้ลอนผมแตกฟูสักนิด เท่านี้ก็ดูดีมีสไตล์พร้อมออกงานแล้วล่ะ

     Fun Trick :
สำหรับการเพิ่มลูกเล่นให้กับผมลอน อย่าลืมใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้า ม้วนหน้าม้าให้โค้งงอนรับกับใบหน้าและลอนผม เสริมลุคให้ดูอ่อนหวานขึ้นเป็นกองเชียวละ

    Tips... เคล็ด(ไม่)ลับของผมลอนสลวย อยู่ที่การบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงและมีน้ำหนัก นับเป็นสิ่งสำคัญที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้าม หรือจะให้วิธีการชโลมด้วยมูสเข้ามาช่วยให้ผมลอนสปริงตัว เพิ่มประกายให้กับผมลอนสวย

Kawaii Cave

       สาว ๆ ที่กำลังกังวลใจกับผมที่กึ่งสั้นกึ่งยาวประบ่า ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะทำทรงอะไร ลองเซทดัดลอนเล็ก แล้วยีให้ผมแตกฟูสักเล็กน้อย เพิ่มสเน่ห์ให้ดูอ่อนหวานน่ารัก เก๋ไก๋ไม่เบาเชียวล่ะ

     Mix & Math : ผมสั้นยาวประบ่า หลังจากถูกเซทให้น่ารักอ่อนหวานแล้ว ลองหยิบแอสเซทเซอรี่แบบเก๋ ๆ สักชิ้นขึ้นมาประดับ เพิ่มความหรูหราด้วยกิ๊บหรือโบว์ชิ้นใหญ่ แมทช์กับแม็กซี่เดรสสุดฮิต แล้วออกไปปาร์ตี้พร้อม

ทรงผมต้อนรับปาร์ตี้ปีใหม่


Classic style

        สไตล์การรวบผมสุดคลาสสิกยังคงหยิบมาใช้ได้ตลอดกาล เพียงเซทผมให้ดูเก๋แบบมีสไตล์ แต่ทั้งนี้ต้องคำนึงถึงรูปหน้าด้วยนะจ๊ะ สำหรับสาวหน้ากลมและหน้าเหลี่ยม อย่าลืมปล่อยปอยผมลงมาปิดแก้มทั้งสองข้างด้วยนะ ส่วนด้านหลังให้รวบไว้ที่ท้ายทอย แล้วติดกิ๊บให้เรียบร้อย ทรงนี้ไม่จำเป็นต้องเกล้าให้ตึงจนเกินไป ปล่อยให้ดูผ่อนคลาย สวยไม่เบาเลยละ

     Fun Trick :
แอบเพิ่มความเปรี้ยวเก๋ให้กับทรงผม ด้วยการเซทให้ปลายผมชี้ ก่อนรวบผมปาดไปไว้ด้านข้าง โชว์ลอนสลวย โดยไม่ต้องมวยเก็บปลายผม ฉีกสไตล์การรวบผมให้ดูแปลกและแตกต่าง รับรองว่าสวยเด่นกว่าใครในงานปาร์ตี้แน่นอนค่ะ

Beauty Braids

        ผมเปียนับเป็นทรงสารพัดนึก เพราะสามารถปรับแต่งให้เข้ากับลุคของสาว ๆ ได้หลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็นผมเปียที่ถูกเซทให้สวยหรูดูโก้เก๋ หรือเปียคู่ที่ดูอ่อนหวานน่ารัก แต่หากอยากเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นมาอีกสักนิด ลองถักเปียแบบหลวม ๆ แล้วเบี่ยงไปด้านใดด้านหนึ่ง เพียงเท่านี้คุณก็จะมีผมเปียสุดเก๋ สำหรับค่ำคืนปาร์ตี้แสนสนุกแล้วละ

     Mix & Math :
งานเลี้ยงสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูงกับลุคสบายตา ต้องทรงผมเปียเท่านั้น เลือกชุดสวยใส่สบายอีกสักชุด อย่างเดรสสั้นผ้าชีฟองโทนสีอ่อน ดูน่ารักสดใส แถมยังเสริมให้ทรงผมโดดเด่นเป็นเท่าตัว


ที่มา ... womanstory

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์