อาการงอนของหนุ่มๆ

อาการงอนของหนุ่มๆ


อาการงอนของหนุ่มๆ


             เรื่องของการงอนกับง้อเป็นเรื่องที่อยู่คู่กับความรักมานานอย่างไม่มีวันแยกออกจากกันได้ กลายเป็นสมดุลของความรักในอีกแง่มุมหนึ่ง การงอนของใครคนหนึ่งทำให้ใครคนหนึ่งรู้สึกว่า... ใครคนนั้นยังรัก ยังแคร์ ยังสนใจ ขณะเดียวกันการง้อของใครคนหนึ่งก็ทำให้ใครคนหนึ่งรู้สึกว่า... ใครคนนั้นยังรัก ยังแคร์ ยังสนใจ เช่นกัน อาการขี้งอนหรืออาการชอบงอนพร่ำเพรื่อ จะพบได้บ่อยมากในกลุ่มคนที่มีเสน่ห์ มีความสวย ความหล่อ มีความน่ารัก หรือมีอาวุธเรียกร้องให้คนสนใจได้ แต่ถ้าไม่มีคุณสมบัติดังกล่าว จะเรียกอาการเดียวกันนี้ว่า น่าเบื่อ น่ารำคาญ และอาจไม่ได้รับการง้อจากคนรักอย่างที่ควรจะเป็น เมื่อพูดถึงเรื่องงอน คนส่วนใหญ่จะนึกถึงผู้หญิง แต่ผู้ชายก็งอนเป็นเหมือนกันนะ บางครั้งง้อยากกว่าผู้หญิงเสียอีก

       อาการงอนของผู้ชายจะแตกต่างจากอาการของงอนของผู้หญิง ผู้หญิงส่วนใหญ่เวลาโกรธหรืองอนจะแสดงออกชัดเจนทั้งทางสีหน้า และคำพูดที่เต็มไปด้วยการกระแทกแดกดัน ประชดประชันด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราด ไม่พอใจ ซึ่งผู้ชายสามารถสังเกตเห็นได้ ในขณะที่เวลาผู้ชายงอนเขาจะงอนได้อย่างแนบเนียน มิดชิด จนบางครั้งฝ่ายหญิงเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขากำลังงอน 

       วิธีสังเกตง่ายๆ คือ เวลาผู้ชายงอนเขาจะมีการแสดงออกที่ตรงข้ามกับลักษณะนิสัยยามปกติของเขา เช่น ปกติเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ช่างพูดช่างคุย แต่พองอนเขาจะกลายเป็นคนไม่ค่อยพูด ถามอะไรก็ไม่ค่อยตอบ ประมาณว่าถามคำตอบคำ หรือ ปกติเป็นคนสุภาพ พูดจาดี แต่พอโกรธก็จะมีอาการกระฟัดกระเฟียด ทำเสียงดังใส่อย่างไม่มีเหตุผล ถ้ามีอาการเหล่านี้ก็พอจะสันนิษฐานได้ว่าผู้ชายคนนั้นกำลังงอนเราอยู๋ ส่วนสาเหตุการงอนระหว่างชายกับหญิงก็มีความแตกต่างเช่นกัน ผู้หญิงมักจะงอนในเรื่องหยุมหยิม เช่น งอนเพราะโดนขัดใจ งอนเพราะแฟนมองผู้หญิงคนอื่น ฯลฯ ส่วนผู้ชายจะงอนในเรื่องสำคัญๆ มากกว่าเรื่องหยุมหยิม เช่น งอนเพราะถูกตอกย้ำเรื่องปมด้อย งอนเพราะถูกห้ามไม่ให้ทำในสิ่งที่ชอบ ฯลฯ

      
เมื่อสำรวจพบเจออาการผิดปกติดังกล่าวบอกกับเรื่องที่เราพูดหรือทำมีเหตุผลเหมาะสมที่จะงอน ก็ฟันธงได้เลยว่าเขางอนเราชัวร์ เมื่อแน่ใจว่าเขางอนเราก็อย่าลืมง้อเขาด้วยล่ะ เพราะถึงแม้ว่าผู้ชายจะไม่ขี้งอนเท่าผู้หญิง แต่ทุกครั้งที่งอนก็อยากถูกง้อบ้างเหมือนกันแหละ




ที่มา ... thaifittips

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์