● นี่เราเป็นเกย์หรือเปล่านะ แล้วต้องทำไง? ●

เครดิต .. นายนัดเดทเครดิต .. นายนัดเดท


ความรู้สึกเป็นเกย์ อาจเป็นสิ่งที่ธรมมชาติ ได้สร้างขึ้นมาเอาไว้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้น บางท่านก็ยังไม่แน่ใจ ว่า ตัวเองกำลัง เริ่มสับสน คิดเป็นเกย์หรือเปล่า ซึ่ง ถ้าอยากจะรู้ ก็ต้องค่อยๆ ใช้เวลาสำรวจดู.. แล้วถ้ารู้แล้ว ว่าเป็นเกย์ล่ะ ควรจะทำยังไงบ้าง?

1. ผมไม่รู้ว่าผมเป็นเกย์หรือเปล่า
คุณต้องถามตัวเองดูก่อนว่า คุณรู้สึกพึงพอใจในเรื่องทางเพศแบบไหน คุณเคยหลงไหล เคลิบเคลิ้ม เมื่อแอบมองเรือนร่างของชายหนุ่มวัยฉกรรณ์บ้างหรือเปล่า และคุณเคยถึงขึ้น เกิดอารมณ์อยากสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งแนบแน่นกับผู้ชายหรือไม่ ถ้าคุณเป็นชาย ที่เห็นผู้ชายแล้วปิ๊งปั๊ง แต่เห็นหญิงงาม แล้วกลับรู้สึกห่อเหี่ยว หรืออิจฉา ในความสวย คุณก็เริ่มจะเป็น gay แล้วล่ะ

2. เคยได้ยินคำว่า “เปิดเผยซะเถอะ” หมายความว่ายังไงหรือ
ก็หมายความว่า การยอมรับในตัวเอง ถึงรสนิยมของตัวเอง ว่าคุณรู้สึกชอบคนเพศเดียวกันนั่นเอง และเปิดเผยความรู้สึกนี้ หรือมีการแสดงออกให้คนรอบข้างที่ใกล้ชิด ทั้งครอบครัว เพื่อนสนิท เพื่อนร่วมงาม ได้เห็น (และได้เข้าใจ) ในสิ่งที่คุณเป็น....

3. จะเปิดเผยตัวเองตอนไหนดี
ควรจะเปิดเผยตัวเอง เมื่อรู้สึกมั่นใจสุดๆ และพร้อมแล้วเท่านั้น

4. เป็นเกย์ เป็นเรื่องปกติมั้ย
ปกติแน่นอน คอนเฟริ์ม และฟันธง ฉับ ฉับ ฉับ! การเป็นเกย์ ไม่ได้ลดค่าในตัวคุณให้น้อยลงไปสักนิด และเพื่อความสบายใจ พยายาม คบกับคนที่เข้าใจ และมีทัศนคติที่ดีต่อคุณ ให้เยอะๆ

5. ครอบครัว และเพื่อนๆ จะรับได้ไหม

บางครอบครัวก็รับได้ บางครอบครัวก็รับไม่ได้ เพื่อนบางคนก็รับได้ เพื่อนบางคนก็รับไม่ได้ แต่ยังไงซะ ครอบครัว ก็คือครอบครัว เพื่อนก็คือเพื่อน ลึกๆ แล้ว พวกเขาก็ยังเป็นห่วงเป็นใยคุณ และช่วยเหลือคุณ ในเรื่องที่สามารถจะช่วยคุณได้ อยู่เสมอ ถึงจะเป็นเกย์ แต่ถ้าเป็นคนดีมั่กๆ คนอื่นก็ให้การยอมรับอยู่แล้ว

6. ความรู้สึก เกย์ๆ แบบนี้ เกิดขึ้นกับผมคนเดียวหรือเปล่า

คุณไม่ได้โดดเดี่ยวเดียวดาย แต่เพียงลำพัง ผู้ชายที่เป็นเกย์มีเยอะมาก และมีมานานมากแล้วด้วย มีผู้ชายหลายคนเลย ที่กำลังค่อยๆ คลายความสับสน และเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองออกมาทีละน้อยๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์