4 ขั้นตอนปรับลุคส์หนุ่ม รับปีใหม่

4 ขั้นตอนปรับลุคส์หนุ่ม รับปีใหม่


4 ขั้นตอนปรับลุครับปีใหม่ (Lisa)

          บ่อยครั้งที่รูปโฉมของเราก็ต้องการความใส่ใจบ้าง นั่นเพราะเราผู้ชายมักเฉื่อยแฉะ สะเพร่า และก็ขี้เกียจในการดูแลรักษารูปโฉมให้ดูดีอย่างสม่ำเสมอ แต่เราต้องไม่ปล่อยให้สิ่งต่าง ๆ ออกนอกลู่นอกทางมากจนเกินไป เราต้องประเมินสถานการณ์และปรับปรุงตัวเองเสียบ้างเป็นครั้งคราว และจะมีโอกาสไหนที่จะเหมาะไปกว่าช่วงเวลาที่กำลังจะเข้าปีใหม่อย่างนี้ รวมไปถึงทุกครั้งที่คุณเริ่มรู้สึกว่าชักปล่อยปละละเลยตัวเองเกินไปแล้ว ก็ใช้ 4 ขั้นตอนง่าย ๆ ต่อไปนี้ แต่จะทำให้คุณดูดีขึ้นทันตา

ขั้นที่ 1 ออกกำลัง 30 นาที
          ออกไปจ็อกกิ้ง เข้ายิม หรือออกกำลังที่บ้านก็ได้ และถ้า 30 นาทีฟังดูยาวนานเสียเหลือเกิน วางใจเถอะว่ามันไม่นานขนาดนั้นหรอก การออกกำลังครึ่งชั่วโมงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ร่างกายสูบฉีดโลหิตและออกซิเจนไปทั่วร่างกาย และปลดปล่อยเมฆหมอกดำมืดที่ปกคลุมจิตใจคุณอยู่ และเมื่อเวลาผ่านไปการออกกำลังเป็นประจำครั้งละ 30 นาทีจะส่งผลให้รูปลักษณ์และสุขภาพโดยรวมของคุณดีขึ้น และมันก็จะยกระดับความมั่นใจในตัวเองของคุณขึ้นตามไปด้วย คราวนี้..คุณก็พร้อมที่จะไปอาบน้ำ และก้าวสู่ขั้นไปแล้ว

ขั้นที่ 2 ขจัดขนส่วนเกิน
          เมื่อร่างกายและจิตใจสดชื่นขึ้นแล้ว ก็หันมาใส่ใจที่หน้าตากันบ้าง เราแต่ละคนอาจมีจุดเด่นของใบหน้าแตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่เรามีเหมือนกันก็คือขนบนใบหน้า แน่นอน เพื่อยกระดับรูปโฉมของคุณ คุณจะต้องโกนหนวดให้เกลี้ยงเกลา แต่อย่าหยุดเพียงแค่นั้นสำรวจขนคิ้ว จอน หรือขนจมูกด้วย เส้นขนที่รกรุงรังในพื้นที่เหล่านี้ก็ไม่น่าดูเช่นกัน จัดการกับมันซะด้วย คุณจะถอน เล็ม หรือตัดก็ตามแต่ถนัด ขอให้ท้ายที่สุดแล้วคุณดูสะอาดสะอ้านเกลี้ยงเกลาก็เป็นพอ

ขั้นที่ 3 รีดเสื้อผ้า
          เมื่อถึงจุดนี้ อะไร ๆ ก็เริ่มเข้ารูปเข้าร่างแล้ว คุณรู้สึกดี ๆ กับร่างกาย และก็ดูเกลี้ยงเกลาสะอาดตาขึ้นแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาเลือกชุดเหมาะ ๆ สักชุด และไม่ว่าคุณจะเลือกชุดอะไรก็ตาม การจะทำให้รูปลักษณ์ของคุณดูดีขึ้นอย่างแท้จริง ตัวเลือกนั้นต้องผ่านเตารีดสักหน่อยด้วย สำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ ขั้นตอนนี้แสนจะน่าเบื่อ เพราะเป็นกระบวนการที่ยุ่งยากและกินเวลา เราก็เลยมักจะข้ามมันไปซะ แต่นั่นต้องเปลี่ยนแล้วล่ะ ทุกส่วนของเครื่องแต่งกายควรต้องรีดเรียบเสมอ เสื้อผ้าเรียบกริบไม่เพียงแต่จะทำให้คุณดูดีขึ้นแล้ว มันยังเพิ่มความมั่นใจและภูมิใจในตัวเองอีกด้วย

ขั้นที่ 4 ใส่เชิ้ตขาว
          ในขณะที่หยิบโน่นผสมนี่เพื่อสร้างรูปโฉมของคุณ ไม่ว่าจะเป็นแบบกันเองหรือแบบเป็นทางการ มีตัวเลือกสากลอย่างหนึ่งที่รับประกันได้ว่าจะทำให้คุณดูดีขึ้นเสมอ นั่นก็คือเชิ้ตสีขาว ใช่แล้ว ถึงจะเรียบง่าย แต่เชิ้ตขาวเป็นสไตล์คลาสสิกที่ไว้ใจได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสใดก็ตาม เสื้อเชิ้ตขาวที่ตัดเย็บประณีตรีดเรียบกริบ ทำให้ลุคของผู้ชายคนใดก็ตามดูดีได้เสมอ แน่นอนว่าการปรับปรุงรูปโฉมของคุณเป็นกระบวนการหลายขั้นตอน แต่ขั้นตอนสุดท้ายที่ลืมไม่ได้เลย..ก็คือเชิ้ตขาวนี่แหละ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Lisa

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์