ข้อเท็จจริงกับการยอมรับคนๆนึงเป็นคนพิเศษ

ข้อเท็จจริงกับการยอมรับคนๆนึงเป็นคนพิเศษ


    1. บางทีเราก็ไม่ได้เลิฟเขาจริงๆ จังๆ สักหน่อย
ก็เพียงแต่ว่าตอนที่เขาเข้ามาเป็นช่วงเวลาประจวบเหมาะที่เรายังไม่มีใครจริงๆ เราจึงยอมรับเขาเข้ามาเป็นชิ้นส่วนอะไหล่ความรัก แทนที่ของเก่าอันชำรุดและใช้การไม่ได้ก็เท่านั้น 

    2. กว่าร้อยละ 70 ของผู้หญิงเรายอมรับว่ารูปโฉมของชายมีส่วนผลักดันในการตัดสินใจเรื่องความรัก
ใครๆ ก็อยากมีแฟนเป็นคนรูปหล่อเหน้าตาดีกันทั้งนั้น เพราะลุคส์ของเขาจะตรึงตาประทับจิตของเราจนสายตาและใจไม่รู้สึกเบื่อที่จะชื่นชมเขา และปิดใจรับการเข้ามาของผู้ชายคนอื่น 

    3. การศึกษานิสัยใจคอเป็นเรื่องที่ตามมาทีหลัง
เวลาที่ชายเข้ามาขอความรัก ผู้หญิงเรามักจะโดนคารมและอารมณ์ของชายบดบัง จนเราเพลิดเพลินและลืมคิดถึงความเป็นไปได้และความเข้ากันได้ และยกยอดให้กระบวนการกรองนิสัยและการพิจารณาความเข้ากันได้นี้เป็นเรื่องที่เอาไปค้นพบกันเองตอนหลังจากที่ตอบตกลงคบเป็นแฟนกันแล้ว

    4. ความจริงจังในความรักของผู้หญิงเข้มข้นกว่าผู้ชาย
บ่อยครั้งที่เราจะได้ยินผู้หญิงเราบอกกับคนอื่นว่ารักเล่นๆ หรือคบกันไปอย่างนั้นๆ แหละ ยังไม่คิดจริงจัง แต่สิ่งที่ผู้ชายมักพูดกันเองบ่อยๆ ก็คือ "จีบเล่นๆ เบื่อก็เลิก" ซึ่งเป็นความจริงที่สร้างความปวดใจให้กับผู้หญิงเรายิ่งนัก

    5. การเข้ามาของเขาจะปั่นป่วนวิถีชีวิตอันปกติของเรายิ่งนัก
จากเดิมที่เคยคิดเคยทำเพื่อตัวเองและทำอะไรได้อิสระตามใจตัวเอง ถึงตอนนี้ชีวิตและจิตใจของเราจะถูกพันธนาการด้วยความรู้สึกที่เรามีต่อเขา เขาจะเป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลทางอารมณ์ความรู้สึกต่อเรามากกว่าบุคคลรอบกายคนอื่นๆ ของเรา หากทุกวันเขาโทร.มาหาแต่วันนี้เขาไม่โทร.มา แค่นี้เราก็กระวนกระวายแล้ว

    6. ความหึงหวงมีส่วนช่วยกระชับความสัมพันธ์
ขึ้นชื่อว่าความหึงหวงแล้ว หลายคนก็ตั้งท่าว่าเป็นสิ่งอัปมงคลสำหรับชีวิตคู่เสียแล้ว แต่ถ้าสังเกตความรู้สึกตอนที่เราถูกเขาตามหึงหวงแล้ว นอกจากความรำคาญว่าอธิบายแล้วว่าไม่มีอะไรก็ยังว่ามีอะไรอยู่ มันก็จะมีความรู้สึกแอบดีใจเล็กๆ ซ่อนในความรู้สึกรำคาญนั้นอยู่ว่าเขาก็ยังรักก็ยังหวงเราอยู่

     7. คำมั่นสัญญาในความรักบางครั้งก็เชื่อไม่ได้
ทุกอย่างจะเป็นโมฆะทันทีที่ความสัมพันธ์ฉันแฟนยุติลง ที่เคยสัญญาว่าจะให้ก็จะไม่ให้ ที่เคยสัญญาว่าจะไม่ทำก็จะทำ ที่เคยสัญญาว่าจะไม่บอกใครก็จะบอก เหตุเพราะเงื่อนไขในคำสัญญาว่าจะรักกันมันจบลงแล้ว



ที่มา .... spicy

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์