คัมภีร์ภาคสนาม สู่ความเข้าใจ ผู้ชาย

คัมภีร์ภาคสนาม สู่ความเข้าใจ ผู้ชาย



   หากสาวๆ คนไหนคิดที่จะคว้าใจชายให้อยู่หมัด มีวิธีมาฝากกันค่ะ 

    1. หนุ่มต่างชาติสุดเซ็กซี่

        ลักษณะ
: ฮอตตั้งแต่หัวจรดเท้า ตั้งแต่ผมยุ่งกระเซิงไปจนถึงกางเกงยีนส์ (ที่เราไม่มีวันรู้ได้ว่าเขาเคยซักมั่งหรือเปล่า)
        พฤติกรรมล่าเหยื่อ : สาวๆ ทั้งหลายสยบให้แก่หนุ่มประเภทนี้ด้วยสำเนียงพูดที่สุดจะห้ามใจไหว และความสามารถพิเศษในการยิงมุขเก่าๆ ให้กลายเป็นเรื่องน่าสนใจ
        บันทึกภาคสนาม : นานๆ เข้า คุณอาจจะเริ่มเบื่อเวสป้าเก่าๆ กับขนหน้าอกของเขา แต่หนุ่มคนนี้ก็ทำให้คุณรู้สึกเหมือนเลดี้ ทำให้แฟนเก่าอิจฉาตาร้อน และก็นำเสนอความโรแมนติกติดเรต R ถ้าเขาไม่ถึงกับประพฤติเลวเกวนัก "Yes" ได้เลย

    2. นักกิจกรรม

        ลักษณะ : โดดเด่นที่งานอดิเรกมากกว่ารูปร่างหน้าตา หนุ่มประเภทนี้มักจะทำให้แฟนสาวเรียกเขาว่า "หนุ่มไวน์" "พ่อลูกเทนนิส" หรือ "หนุ่มแคนนอน" ฯลฯ
        อุปนิสัย : เขาจริงใจมากจนแทบไม่น่าเชื่อ มีมนุษยสัมพันธ์ดี และก็คุยสนุก ถึงแม้ว่าคนที่เห็นข้อดีเหล่านี้จะต้องเป็นเพื่อนร่วมก๊วนเดียวกันก็ตาม ทำให้บ่อยครั้งที่คุณคุยกับเขา มันอาจเหมือนคุยกันคนละภาษา
        บันทึกภาคสนาม : คุณมีสองทางเลือก ลองทำตัวให้คุ้นเคยกับกิจกรรมของเขา แบ่งปันความสนุกสนานด้วยกัน หรือให้เวลาเขามากๆ แล้วก็ต้องหางานอดิเรกให้คุณเองหมกมุ่นเอาไว้ด้วย

    3. หนุ่มที่ชอบสิงร้านกาแฟ

        ลักษณะ : หนุ่มๆ กลุ่มนี้มักจะใส่ชุดสีโทนดำ มีความสามารถพิเศษในการใส่กางเกงยีนส์รัดรูปให้ดูเซ็กซี่ได้โดยไม่ดูตลก "ผมว่าผู้ชายทุกคนน่าจะมีกางเกงยีนส์สกินนี่สีดำสักตัวกับรองเท้าบู๊ตสักคู่" คือปากคำของหนุ่มน้อยเซบาสเตียน สแตน จากซีรี่ส์ "Gossip Girl"
        อุปนิสัย : เขารู้จักหาความสนุกใส่ตัว แต่กลัวคนเยอะๆ "คาราโอเกะบาร์อยู่ในอันดับแรกๆ ที่ผมชอบไปกับกลุ่มเพื่อนสนิทกันจริงๆ เท่านั้น" เซบาสเตียนบอก
        พฤติกรรมล่าเหยื่อ : เขาไม่ชอบคนเฟก-ไม่ว่าชายหรือหญิงก็ตาม-"พวกเสแสร้งทำให้หมดอารมณ์" เขาว่า "ไม่มีอะไรมหัศจรรย์ไปกว่าการที่คุณโชคดีได้เจอกับใครสักคนที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณได้ แล้วก็ผสมกับความเสน่หาอีกหน่อย"
        บันทึกภาคสนาม : เขาชอบผู้หญิงที่ 1) ง่ายๆ สบายๆ กับเธอเอง เซ็กซี่สุดๆ และ 2) ปล่อยให้เขาเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าเขาจะเป็นอย่างไรก็ตาม "ผมในตอนนี้เป็นคนละคนกันเลยกับเมื่อสี่ปีที่แล้ว" เซบาสเตียนเปิดเผย "ผมพยายามจะปรับตัวไปตามกาลเวลาและก็เปิดใจรับความคิดใหม่ๆ"...สาวๆ ที่ชอบหนุ่มกลุ่มนี้ก็ต้องเปิดกว้างเหมือนกันนะคะ

    4. หนุ่มชอบหว่านเสน่ห์
     
        ลักษณะ
: อย่างแรกเลยคือเราจะประทับใจกับเสื้อผ้าหน้าผมของเขามากๆ จากนั้นก็เริ่มจะสังเกตเห็นสร้อย และเอ๊ะ...นั่นเขาทำเล็บมารึเปล่า? อันตราย!
        พฤติกรรมล่าเหยื่อ : หนุ่มๆ กลุ่มนี้ชอบอ่านคู่มือจีบสาวมากๆ และพร้อมสำหรับการเดตเหมือนกับการวางแผนเล่นเกมยังไงยังงั้น
        บันทึกภาคสนาม : จำเอาไว้ สำหรับเขาแล้วการออกเดทก็เหมือนกับการเล่นกีฬา คุณเหมือนกับภูกระดึงที่ใส่ส้นสูง คอยทดสอบความเป็นชายของเขา แต่ถ้าจะเอาชนะใจเขาให้ได้จริงๆ คุณต้องสมน้ำสมเนื้อกับหนุ่มคนนี้ เอาชนะเขาให้ได้ในเกมส์ของเขาเอง (ยกเว้นแต่ว่าคุณต้องการแค่เซ็กซ์นะ ถ้างั้นก็ไม่เป็นไรหรอก)

    5. หนุ่มบ้างาน

        ลักษณะ
: เสื้อผ้าของเขาแพงกว่าเสื้อผ้าของคุณ
อุปนิสัย : เขาแสดงความเป็นชายออกมาผ่านการก่อร่างสร้างเม็ดเงิน เขาทำงาน 90 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และอาจจะใช้ BB ในห้องน้ำด้วยก็ได้
        พฤติกรรมล่าเหยื่อ : จีบคุณด้วยการซื้อเครื่องประดับละลานตาให้และมีแต่ผู้หญิงเสียสติเท่านั้นที่จะไม่รับ
        บันทึกภาคสนาม : อาจจะยากอยู่สักหน่อยที่จะดูว่าเบื้องหลังเงินหนาๆ นั้นมีผู้ชายแท้ๆ อยู่รึเปล่า มีวิธีทดสอบดู: ถ้าเขายอมนอนบนโซฟาหรือฟูกแข็งๆ ที่บ้านพ่อแม่คุณแล้วไม่บ่นอะไรเลย ถือว่าสอบผ่าน แต่ถ้าตื่นมาหงุดหงิดและรีบเช็กอินที่โรงแรมเป็นการด่วน เขาก็ไม่ใช่คนที่น่าจะเป็นคู่ชีวิตคุณแล้วล่ะ

    6. นายขี้หึง

        พฤติกรรม
: ที่แรกก็ดูเป็นหนุ่มปกติ มีเสน่ห์นิดๆ และก็แต่งตัวดี คุณจะไม่อยากเชื่อเลยว่ายังมีหนุ่มแบบนี้หลงเหลืออยู่ด้วย แต่นานๆ เข้าความจริงก็ปรากฎ เมื่อเขาโทรหาคุณทุกๆ 5 นาที คุณก็รู้สึกว่า...มันแปลกๆ นะ
        บันทึกภาคสนาม : ไมเคิล แจ็กสัน คบผู้หญิงเหมือนกับ FBI จับตามองผู้ก่อการร้าย เขาจ้างสายสืบ สงสัยผู้ชายทุกคนที่คุณคุยด้วยและมีชื่อเสียงเรื่องแอบดูอีเมล์ของคุณ ตลอดเวลาที่คบกับเขาคุณต้องคอยพิสูจน์ว่า "ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดนะ" จะผิดอย่างเดียวก็คือมาหลวมตัวคบกับเขาน่ะแหละ เชื่อสิ

    7. เซียนไปทุกเรื่อง

        ลักษณะ
: เขาไม่ใช่ครูบาอาจารย์ของเรา แต่เหมือนเป็นอีกหน้าที่หนึ่งของเขาที่จะต้อง "พัฒนา" สาวๆ ที่เขาคบหา
        พฤติกรรมล่าเหยื่อ : หนุ่มประหลาดกลุ่มนี้ชอบหญิงสาวอายุน้อย ท่าทางธรรมดาๆ แล้วพอคบกันเขาจะพยายามแนะนำทั้งทางตรงทางอ้อมหรือบอกใบ้เล็กๆ ให้คุณปรับปรุงตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแต่งตัวหรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เขารู้ดีกว่าคุณไปเสียทุกเรื่อง!
        บันทึกภาคสนาม : ผู้ชายกลุ่มนี้อาจจะดูฉลาดและรู้ดีไปทุกอย่าง บางครั้งเขาอาจทำให้เรานึกถึงอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เราแอบชอบ แต่จำไว้เลยว่าหมอนี่แค่ชอบควบคุมเราเท่านั้น และเราก็ดีเกินกว่าจะให้เขาควบคุมด้วย

    8. หนุ่มไฟแรง

        ลักษณะ
: ไม่ว่าหนุ่มไฟแรงสูงจะทำอะไร เขาก็จะแต่งตัวอย่างเหมาะสม เสื้อผ้าชั้นเลิศและเขาจะดูดีตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะออกล่าเหยื่อหรือกำลังจะไปโรงละครแห่งชาติ
        อุปนิสัย : รสนิยมชั้นสูงของเขาทั้งน่าประทับใจ...และก็น่าเหนื่อย เขาชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีม ทานอาหารดีๆ ดื่มไวน์ราคาแพง มีวัฒนธรรมทุกกระเบียดนิ้ว ไม่เคยเหนื่อย คอทองแดง และพร้อมสำหรับทุกสิ่งทุกเวลา
        พฤติกรรมล่าเหยื่อ : พระเจ้าไม่ได้ให้หนุ่มๆ ประเภทนี้เพื่อเป็นของขวัญแก่หญิงสาว แต่ใครจะต้านทานผู้ชายที่โชว์รูปหน้าจอคอมพ์เป็นรูปเขากำลังโรยตัวในแกรนด์แคนยอนได้ล่ะคะ
        บันทึกภาคสนาม : ความโหยหาในการใช้ชีวิตของเขาอาจจะมากเกินไปสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่หนุ่มๆ กลุ่มนี้เหมือนมีมนต์ขลังอะไรบางอย่าง ส่วนเรื่องเซ็กซ์น่ะเหรอ? อย่าถามให้ขำ



ที่มา ... lisa

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์