เทรนด์สีผมปี 2011

เทรนด์สีผมปี 2011



           อัพเดทเทรนด์สีผมต้อนรับปี 2011 ที่กำลังจะมาถึง ด้วยโทนสีน้ำตาลแบบธรรมชาติ ที่มีให้เลือกกันอยู่หลายเฉดเลยทีเดียว ขอบอกว่าปีหน้าสีน้ำตาลนี่แหละ อินเทรนด์ไม่ตกยุคแน่นอน ถึงแม้จะไม่ใช่สีสันที่ดู จัดจ้าน แต่สีน้ำตาลก็ยังคงได้รับความนิยมเสมอมา เนื่องจากเป็นโทนสีธรรมชาติ ที่สามารถแมทช์เข้ากับกระแสแฟชั่นที่วนซ้ำไปซ้ำมาได้แทบทุกเทรนด์ แถมยังเหมาะกับสาวไทยเป็นที่สุดเชียวละ ถ้าไม่อยากเอ้าท์ ลองมาอัพเดทเทรนด์สีผมไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

    คาราเมล

        คาราเมล เป็นสีน้ำตาลเฉดอ่อนที่ผสมประกายสีทองเข้าไป เพิ่มเสน่ห์ให้สาวสวยดูน่าหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นผมสั้นหรือผมยาวก็เก๋ไก๋ไม่เบา ลองสลัดภาพสาวผมบรอนซ์ออกไปก่อน แล้วเปลี่ยนเป็นสีคาราเมลดูบ้าง เชื่อมั้ยละว่า สวยแปลกตาจนทุกคนต้องเหลียวมอง

โทนสีน้ำตาลคาราเมล นับว่าเป็นสียอดฮิตที่กำลังมาแรง และคาดว่าจะฮอตต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า สีน้ำตาลทำให้ใบหน้าดูสวยสดใส ผสมกับประกายสีทอง ยิ่งทำให้ใบหน้าดูบริ๊ง ถึงเวลาสาวไทยยิ้มออกแล้วละ เพราะสีคาราเมลนั้นช่างเหมาะเจาะกับสาวผิวสองสีไปจนถึงผิวคล้ำ แถมยังขับให้ผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นได้มากทีเดียว

     กาแฟ

         กาแฟ นับเป็นสีน้ำตาลเฉดเข้มที่หลายคนคุ้นเคย โทนสีอบอุ่นสำหรับสาวหวาน เรียบหรูดูคลาสสิกไปกับสีน้ำตาลแบบธรรมชาติ เสน่ห์ความหอมกรุ่นของกลิ่นอายของกาแฟ สะท้อนความหอมหวานที่ซ่อนอยู่ในตัวสาวๆ ออกมาได้เป็นอย่างดี ต้องยอมรับว่าลุคสาวหวานอ่อนโยนนั้นไม่เคยตกยุคตกสมัยเลยทีเดียว

        โทนน้ำตาลไม่ว่าเฉดไหนก็ดูเข้ากับสาวไทยได้เป็นอย่างดี และที่แน่นอนคือ สีกาแฟ ที่ไม่ตัดกับสีผิวจนเกินไป สวยใสแบบธรรมชาติ แต่หากเป็นสีน้ำตาลเข้มอย่างเดียวอาจจะทำให้ลุคดูเคร่งครึม ลองใช้วิธีการดัดลอนเข้ามาช่วย เพิ่มความพลิ้วไหวให้ดูอ่อนโยน น่ารักไม่เบาเลยละ

         Fun Trick

             อย่าปล่อยให้เฉดสีน้ำตาลดูเชยซ้ำซาก หาลูกเล่นมาเสริมเพิ่มความโดดเด่นให้กับทรงผม ด้วยการซอยเล่นระดับให้แปลกแตกต่างไปจากเดิมสักนิด แต่หากเสียดายผมที่ไว้มานานแสนนาน ไม่อยากซอยออก ลองทำไฮไลท์เพิ่มเข้าดูซิค่ะ เลือกเฉดสีทองประกายเข้าไปให้สีสะดุดตา หรือจะทำโลว์ไลท์ให้ดูกลมกลืนแบบมีมิติก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด รับรองสวยเลิศไม่แพ้ใครเลยค่ะ

        Beauty Tips

            หลังการทำสีต้องหมั่นบำรุงรักษาสภาพเส้นผมด้วยนะ ที่สำคัญต้องเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับผมทำสี เพราะจะทำให้เม็ดสีไม่ผิดเพี้ยน แถมยังเป็นสูตร ที่ช่วยบำรุงเส้นผมของคุณได้ล้ำลึกกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป จากนั้นเสริมด้วยการทำแว๊กซ์เข้าไปอีกนิด เพิ่มความเงางามแก่เส้นผมและทำให้สีสันคงความสวยสะดุดตา อย่าลืมนำเคล็ดลับดีดีอย่างนี้ไปใช้กันนะคะ



ที่มา ... Woman's Story

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์