ผู้ชายควรจ่ายทุกอย่างในเดทแรกหรือไม่?

ผู้ชายควรจ่ายทุกอย่างในเดทแรกหรือไม่?



David DeAngelo นักเขียนและผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ แนะนำเคล็ดลับต่างๆ ให้ผู้ชายพูดถึงว่าผู้ชายควรออกค่าใช้จ่ายให้กับหญิงในการออกเดทหรือไม่ โดยเฉพาะเดทครั้งแรก
  
โดยทั่วไปแล้ว คุณผู้ชายบางคนยินดีจะจ่ายให้กับผู้หญิงที่เดทด้วยถ้าชอบผู้หญิงคนนั้นมากๆ แต่ถ้ารู้สึกเฉยๆ หรือไม่ชอบมากเท่าไหร่ ก็ไม่ค่อยอยากจะจ่ายให้ หรืออาจจะไม่จ่ายเลย

คำตอบคือ ---

ไม่ควรจ่ายผู้หญิงในเดทครั้งแรกเลย....

วิธีเลี่ยง คือ อย่าพาไปเดทแบบที่คนทั่วไปเขาทำกัน เช่น ดูหนัง ฟังเพลง ทานข้าว ไม่ว่าจะชอบผู้หญิงคนนั้นมากเท่าไหร่ก็ตาม ...และให้เลิกถามผู้หญิงด้วยว่าจะไปเดทด้วยกันรึเปล่า เพราะถ้าตั้งคำถามไปผู้หญิงก็จะคาดหวังว่าผู้ชายจะเทคแคร์เธอตั้งแต่นี้ต่อไป แล้วผู้หญิงนี่ก้อจะคิดว่าคุณเป็น "nice guy" ดูแลทุกอย่าง และจะคอยจ่ายให้ตลอดทุกเดท

วิธีการคือ ถ้าคุณผู้ชายอยากทำตัวเด่นออกมาจากคนอื่น แล้วทำให้ผู้หญิงหลงเสน่ห์ทันที อย่างแรกต้องหยุดทำตัวเหมือนชายทั่วไปก่อน หมายถึง อย่าพยายามเลี้ยงข้าวหรือซื้อของขวัญไปประเคน
ดังนั้นให้ใช้วิธี "บอก" คุณผู้หญิงว่าคุณจะไปทำกิจกรรมที่มันฟรีๆ แล้วก็แกล้งบอกว่าถ้าสนใจก็มาด้วยกันได้นะ แล้วถ้าหญิงไปด้วยแล้ว ก็ให้ใช้วิธีเป็นคนตลก คุยสนุก ว่าเรานี่เจ๋ง ปกป้องเธอได้ แค่นี้หญิงก็ปลื้ม และ spark แล้ว

ข้อสุดท้ายที่ควรจำ: การพาไปเลี้ยงดินเนอร์ หรือซื้อของให้ หญิงอาจรู้สึกว่าปลื้มหรือรักชาย แต่สุดท้ายแล้วของเหล่านี้ก็ยังไม่ดึงดูดหญิงสุดๆ อยู่ดี


แปลและเรียบเรียง ทิพากร ศุภลักษณ์
ข้อมูลจาก : askmen.com


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์