‘บิเดอร์มาน’ เขย่าวงการแฟชั่น

‘บิเดอร์มาน’ เขย่าวงการแฟชั่น


เพราะเอกลักษณ์และดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้จิวเวลรี่ของ “อูไฮลี่ บิเดอร์มาน” ครองใจเซเลบริตี้คนดังมาตลอด ในฤดูใบไม้ผลินี้ไลน์เครื่องประดับชิ้นไหนจะเขย่าวงการ น่าจับตามอง!

อูไฮลี่ บิเดอร์มาน ออกไลน์เครื่องประดับของตัวเองในปีค.ศ. 2003 ก็สามารถเขย่าวงการแฟชั่นเครื่องประดับชั้นสูงทั่วโลกได้ผล เพราะเหล่าเซเลบริตี้ เช่น เคท มอสส์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์ ต่างตกหลุมรักชิ้นงานของเธอ ทั้งบรรดาแฟชั่นนิสต้าก็จับตามองเป็นพิเศษ และเธอก็ยังไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ฤดูใบไม้ผลินี้บิเดอร์มานกลับมาอีกครั้งกับเครื่องประดับคอลเลคชั่นที่ได้ แรงบันดาลใจจากการเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก

สีทองที่เปล่งประกายหรูหราถูกนำมาทำให้ดูสนุกและเหมาะกับวัยรุ่นมากขึ้นด้วยการออกแบบเครื่องประดับทองเป็นรูปทรงแปลก ๆ

เช่น สร้อยทองที่มีจี้รูปมือขวาใส่แหวนที่นิ้วนาง ตะขอเป็นรูปคลิปซึ่งเป็นจุดเด่นของคอลเลคชั่น สร้อยและแหวนรูปหอยแครงที่ไม่ค่อยเห็นแบรนด์ไหนออกแบบ สร้อยสุดเก๋รูปหน้ากากแฟนธอม ออฟ ดิ โอเปร่า จี้รูปฝักข้าวสาลี สร้อยข้อมือเข็มกลัดร้อยเป็นเส้น และกำไลข้อมือรูปร่างมนุษย์งอตัวอ่อนช้อย

และเพื่อเป็นการตอบรับเทรนด์แฟชั่นสไตล์โบฮีเมียนที่กำลังกลับมาได้รับความนิยมทั่วโลก บิเดอร์มานดีไซน์เครื่องประดับที่ให้กลิ่นของโบฮีเมียนโดยใช้เกลียวเชือกสีฟ้าสว่าง เขียว แดง ในกำไลข้อมือห้อยตุ้งติ้งเล็กน่ารักรูปกะโหลก หอยแครง หอยเบี้ย และสัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่มีสีสดใส ทั้งยังมีสร้อยเชือกเส้นบางที่สามารถปรับเปลี่ยนจี้ได้หลากหลายตามต้องการ พันเกี่ยวกันด้วยตะขอรูปคลิปหนีบกระดาษสีทอง ทั้งเก๋และแปลกตา

สิ่งที่แปลกใหม่กว่าซีซั่นก่อนคือจิวเวลรี่ที่ดีไซน์เป็นรูปปากเผยอเห็นฟันซี่โต ที่มีทั้งในเซ็ทต่างหูพร้อมสร้อย และแหวนรูปงูตัวใหญ่ แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในการสรรค์สร้างสิ่งใหม่ ๆ ที่แตกต่างในจิวเวลรี่ของเธอ

คอลเลคชั่นสปริงของอูไฮลี่ บิเดอร์มาน มีหลายชิ้นงานที่น่าประทับใจและน่าทึ่ง สำหรับคนที่ต้องการความพิเศษแต่ก็อิงโลกของความจริงด้วย คอลเลคชั่นนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังเพราะสามารถใส่ได้จริงทั้งในชีวิตประจำวันและในโอกาสพิเศษ




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์