100 ที่บอกรัก (ภาคอีสาน)


สรรหาสถานที่เหมาะๆ ซึ่งครบด้วยฉากสวยงามพร้อมบรรยากาศชวนให้อภิรมย์ ถือโอกาสตอนไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน ไม่ก็ไปกับครอบครัวของคุณหรือเธอ

เลือกช่วงเวลาที่เป็นใจ ก่อนจะบอกคำรักตามความรู้สึก ณ ขณะนั้น


23. ภูกระดึง หากมีเป้าหมายจะพิสูจน์รักแท้ด้วยการพิชิตยอดภูกระดึง ต้องอาศัยการดูแล เอาใจใส่ เสียสละ และแบ่งปันกันและกันระหว่างเดินทาง ความเหนื่อยยากลำบากจะมากมายเพียงใดก็บรรเทาเบาบางลงได้ เพราะหากผ่านอุปสรรคจนไปยืนอยู่บนจุดสูงสุดร่วมกันได้ แปลว่าผ่านขั้นตอนแรกแล้ว (ลำปาง)

24. เชียงคาน หากคุณทั้งคู่หลงใหลในควมบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ความเงียบสงบ และความโรแมนติก เมืองเล็กๆ ผู้คนน่ารัก พร้อมจะต้อนรับทุกคู่รักที่ต้องการมาสัมผัสและได้บอกรักในอวลไออบอุ่น (เลย)

25.เรือนแรมลูกไม้ อาคารทรงโคโลเนียลที่โดดเด่นสะดุดตาบนถนนสายเล็กของเชียงคาน ทำให้เกสต์เฮาส์แห่งนี้เป็นจุดสนใจของผู้คนที่สัญจรผ่าน หากพักที่นี่ยิ่งสัมผัสถึงวิถีชีวิตเรียบง่าย ได้บอกคำรักเมื่อยามนั่งมองแม่น้ำโขงที่ไหลเย็น คือความอิ่มเอิบใจยากจะหาได้ในที่ไหนๆ ในโลกนี้ (เลย)

26. ภูนาคำรีสอร์ท ณ มุมหนึ่งในหุบเขาของอำเภอด่านซ้าย คือที่ตั้งของรีสอร์ทเล็กๆ ซึ่งตอบโจทย์วิถีชีวิตและวัฒนธรรมดั้งเดิมในท้องถิ่นได้อย่างดี ให้มุมมองรอบทิศที่ได้เห็นขุนเขาสลับซับซ้อนและนาข้าวเป็นฉากหลังสำหรับเอื้อนเอ่ยความรู้สึกดีที่มีให้แก่กัน (เลย)

27. ภูหลวง บนภูสูงที่เลื่องลือถึงความสมบูรณ์ของกล้วยไม้ป่าหลากพันธุ์ คู่รักจะได้รับมิตรไมตรีอันอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ของกรมป่าไม้นำทางชมธรรมชาติภายในอุทยานฯ ลิ้มชิมรสอาหารอร่อย พร้อมชมทัศนียภาพที่สวยงามและโรแมนติก เป็นภาพประทับแห่งความทรงจำที่ยากลืมเลือน (เลย)

28. Agalin สวนสไตล์อังกฤษริมฝั่งแม่น้ำโขง ประดับด้วยอาคารรูปทรงคลาสสิกแบบยุโรป ชวนให้พิศวงว่าสถานที่แห่งนี้อยู่ที่ใดในพื้นพิภพกันแน่ หรือว่าแท้ที่จริงแล้วเป็นสรวงสวรรค์ที่นำพาคู่รักให้มาใช้ช่วงเวลาที่โรแมนติกเป็นที่สุดเป็นสื่อถึงความในใจ (เลย)

29. Primo Posto สถาปัตยกรรมแบบยุโรปในโอบล้อมของขุนเขา สายธาร และไอเย็นแห่งสายลม ได้รอต้อนรับคู่รักที่จะมาเติมเต็มความหวานชื่นแก่กัน ให้รสชาติของเค้กแสนหวานที่เคียงคู่มากับกาแฟรสกลมกล่อม เป็นเครื่องหมายแทนใจที่คุณมีให้กับเธอ (เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา)

30. PB Valley มอบความสุขเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักด้วยวันหยุดแสนรื่นรมย์ ถึงพร้อมด้วยความสบายและสงบเป็นส่วนตัวในรูปแบบอิงธรรมชาติ รายล้อมด้วยกลิ่นหอมของไร่องุ่นและดื่มด่ำไวน์รสเลิศ ให้รักของคุณฟุ้งกระจายเช่นไอหมอกที่ลอยอ้อยอิ่งอยู่บนยอดเขา (เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา)

31. Sala Khao Yai เริงรื่นในสายธาราของสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าบูติกเฮาส์เรียบโก้ เบื้องหน้าคือทิวเขาสลับซับซ้อนที่ประพรมด้วยไอหมอก และข้างกายคือคนพิเศษอิงแอบแนบไออุ่น เมื่ออาทิตย์กำลังลาลับขอบฟ้า คือจังหวะเหมาะที่จะสารภาพความในใจ บอกความนัยว่าพร้อมจะอยู่เคียงข้างกันเสมอ (เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา)

32. The Sixth Sense เสกสรรค์ช่วงเวลาพิเศษสำหรับหัวใจ ด้วยการดื่มด่ำกับรสชาติอาหารเลิศล้ำท่ามกลางธรรมชาติแสนสวยสมบูรณ์ของเขาใหญ่ เลือกมุมระเบียงชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดของผืนป่าดงพญาเย็น แทนความหมายว่าได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ (เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา)

33. ผาแต้ม ชมทัศนียภาพอันอิ่มตาของแม่น้ำ ขุนเขา ราวไพร และรับแสงตะวันแรกฉายก่อนใครในเมืองไทย ณ จุดสูงสุดของภูผาที่แต้มด้วยภาพเขียนสีโบราณยุคก่อนประวัติศาสตร์ ให้รักแท้แต้มลงในดวงใจของคนข้างกาย (อุบลราชธานี)

34. สามพันโบก สถาปัตยกรรมแห่งธรรมชาติที่เกิดจากการกัดเซาะของกระแสน้ำและกระแสลมผ่านกาลเวลามาเนิ่นนาน นับเป็นความแปลกใหม่ที่อาจทำให้หัวใจบางดวงซาบซึ้งตรึงใจ (อุบลราชธานี)


100 ที่บอกรัก (ภาคอีสาน)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์