10 ร้านอาหารโรแมนติกสำหรับคู่รัก

10 ร้านอาหารโรแมนติกสำหรับคู่รัก


1. สามเสนสโมสร
ที่ตั้ง : สามเสนซอย 3 วัดสามพระยา  โทร : 0-2628-8362

บรรยากาศที่เน้นความเรียบง่าย โล่งๆ โปร่งตา รับลมเย็นๆ ได้ตลอดเวลา การตกแต่งร้านจัดแบ่งเป็น 3 โซน เริ่มจากตัวบ้านเก่าที่มีโต๊ะโกลด์และพูลให้เล่นกันสนุกๆ ถัดมาเป็นโซน Open Air ดูสบายตาด้วยโทนสีขาวของโต๊ะเก้าอี้ และบริเวณบาร์ใต้ต้นไทรใหญ่ประดับโคมไฟ ทั้งยังได้สัมผัสกับทัศนียภาพยามเย็นของแม่น้ำเจ้าพระยา และแสงไฟจากสะพานพระราม 8

เมนูออร์เดิร์ฟ ไก่ทอดเกลือ (150 บาท) ชิ้นไก่เนื้อแน่น คลุกเกลือและชุบแป้งทอด กัดแล้วกรอบนอกนุ่มใน ถัดมาเป็นเมนูยอดฮิต กุ้งสามเสน (200 บาท) กุ้งแม่น้ำตัวโตราดด้วยน้ำเครื่องต้มยำเข้มข้น อีกจานไม่ควรพลาด ปลา เก๋าผัดพริกไทยดำ (150 บาท) เนื้อปลาคลุกแป้งทอดก่อนจะผัดกับเครื่องพริกไทย อร่อยแบบเผ็ดนิดๆ  ปูนิ่มหลน (120 บาท) ที่ทานเนื้อปูได้ทั้งหมด ชิมน้ำหวานนำ ทานเคียงกับผักสดผักลวกที่เสิร์ฟมาพร้อมกัน หลังจากอิ่มท้องได้สักพักแล้วลองตบท้าย Enjoy Soi Samsen (120 บาท) ค็อกเทลดีกรีเบาๆ สำหรับคุณสุภาพสตรี ที่มีกลิ่นหอมรสชาติหวานเปรี้ยว ด้วยส่วนผสมของเหล้ารัม และ Cointreau


10 ร้านอาหารโรแมนติกสำหรับคู่รัก


2. กินลมชมสะพาน
ที่ตั้ง : สามเสนซอย 3 วัดสามพระยา  โทร 0-2628-8382-3

บรรยากาศสบายๆ รับลมธรรมชาติ แถมชมวิวสะพานพระราม 8 จากร้าน “กินลมชมสะพาน” กับเพลงเพราะๆ และอาหารมากมายที่สดและใหม่ตลอดวันให้เลือกสรรค์ เราแถบจะไม่อยากลุกไปไหน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งร้านในรูปแบบสไตล์ไทยร่วมสมัย สร้างบรรยากาศโรแมนติกริมแม่น้ำเป็นอย่างยิ่ง

ร้านกินลม ชมสะพาน เข้าซอยสามเสน 3 ตรงมาสุดซอยก็จะเจอร้าน ชื่อ กินลม ชมสะพาน นี้ก็มาจาก ร้านนี้จะให้ทุกคนได้กินลม สัมผัสธรรมชาติกันอย่างเต็มที่ วิวสะพานพระราม 8 จากร้านนี้สวยมากๆ แนะนำให้มาก่อนค่ำ เพราะจะได้ชมบรรยากาศสะพานพระราม 8 ระหว่าง ตอนเย็นกับตอนกลางคืน สวยงามกันไปคนละแบบ เติมด้วยเสียงดนตรีเพราะๆ จากวงดนตรีคุณภาพที่บรรเลงเพลงทั้งเก่าและใหม่  ให้เข้ากับบรรยากาศ


10 ร้านอาหารโรแมนติกสำหรับคู่รัก


3. In Love
ที่ตั้ง : ท่าเรือเทเวศร์ ถนนสามเสน แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพฯ  โทร: 0-2281-2900

ร้านสไตล์ Bar & Restaurant ที่ชื่อว่า "In Love" ค่ะ เป็นร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศชิลล์ๆ สบายๆ มองเห็นวิวสะพานพระราม 8 อาหารอร่อยอีกต่างหาก


10 ร้านอาหารโรแมนติกสำหรับคู่รัก


4.The Coco Castaway Restaurant & Bar
ที่ ตั้ง : จรัลสนิทวงศ์ 86/1 จรัลสนิทวงศ์ บางพลัด  เบอร์โทรศัพท์ : 02-6935529,09-7971878

บรรยากาศสบายๆ แบบเป็นกันเอง ท่ามกลางธรรมชาติและเสียงเพลงที่มีไอของเกาะกลางทะเล ทำให้ร้าน The Coco Castaway Restaurant & Bar เป็นรูปร่างขึ้นมา เพื่อเป็นรางวัลให้กับชีวิตของผู้คนในเมืองใหญ่ที่ต้องผจญกับความวุ่นวายรอบ ด้าน ได้มาเติมความชุ่มชื่นให้กับค่ำคืนหรรษาที่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่นละมุนเนียน ภายใต้แสงเทียนกับ บทเพลงที่แสนไพเราะ ความโดดเด่นของร้านอยู่ที่เป็นร้านอาหารบรรยากาศดี แบบสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยเนื้อที่กว่า 4 ไร่ จึงเหมาะสำหรับการสังสรรค์กลุ่มใหญ่ หรือควงคู่มากับคนพิเศษ คุณก็จะได้สัมผัสกับความโรแมนติกที่ไม่อาจลืม นอกจากบรรยากาศแล้ว อาหารที่นี่ก็มีทีเด็ดไม่แพ้กัน การผสมผสานเครื่องปรุงชั้นเยี่ยม กลายเป็นสูตรอาหารพิเศษเฉพาะของร้าน จานเด็ดที่ทางร้านตั้งใจจะนำเสนอสุดๆ คือ กุ้งฟูยำส้มโอ ด้วยรสชาติความกรอบของกุ้งแม่น้ำตัวโตๆ บวกกับการเลือกใช้ส้มโอพันธุ์ดีที่มีรสชาติเปรี้ยวกำลังดี ทำให้เมนูง่ายๆแบบนี้มีความอร่อยไม่ซ้ำใคร อีกจานที่ขอแนะนำ คือ ปลากระพงทอดน้ำปลา สูตรเด็ดของทางร้าน ที่คัดเลือกปลาสดๆ ทอดกรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยน้ำปรุงรสพิเศษ ทานกับน้ำจิ้มรสเด็ด และเครื่องดื่ม อีกหลากหลายชนิดผสมผสานกับเสียงเพลงของวงดนตรี ในสไตล์ EASY LISTENING สำหรับในค่ำคืนสบายๆ ของคุณ


10 ร้านอาหารโรแมนติกสำหรับคู่รัก


5. Tosit Pier 92
ที่ตั้ง : ซอยจรัญสนิทวงศ์ 92  โทรศัพท์ 02-8791717

ร้านริมน้ำสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ปาร์ตี้ในสไตล์คุณ หรือจัดงานแต่งงานโรแมนติกกับรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร  ถ้าคุณกำลังสรรหาบรรยากาศโรแมนติก สำหรับนัดครั้งแรก คุณต้องไม่พลาดที่จะพาคนรู้ใจคนนั้นมาที่  To-Sit pier 92  ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา ที่ที่คุณมองเห็นขอบฟ้ากว้าง พร้อมร่ำลาพระอาทิตย์ยามอัสดง และปล่อยใจให้ล่องลอยไปกับสายน้ำ นั่งคุยนั่งมองตากับใครคนนั้นได้อย่างปลอดโปร่ง

ด้วยบริเวณส่วนรับ ประทานอาหารริมน้ำที่ยื่นล้ำไปสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ความประทับใจช่วยให้มื้อค่ำได้อิ่มอร่อย ใกล้เคียงกับลำน้ำและธรรมชาติมากยิ่งขึ้น อย่างใกล้ชิด เสียงเรือที่วิ่งผ่าน เสียงคลื่นกระทบฝั่ง เป็นเหมือนเพื่อนร่วมรับประทานอาหารที่ร่วมหัวเราะไปกับความสนุกสนานที่เกิด ขึ้นกับคุณ ในยามผ่อนคลายและสนทนาเรื่องสนุกๆ กับคนใกล้ชิด เพื่อนสนิท และครอบครัวที่รู้ใจ เสียงดนตรีอะคูสติกใส ๆ จากนักร้องนักดนตรีมืออาชีพ ที่คัดสรรเพลงรักฟังสบาย มาเล่นทั้งด้วยกีตาร์โปร่งและเปียโน


10 ร้านอาหารโรแมนติกสำหรับคู่รัก


6. River Bar
ที่ตั้ง : สะพานซังฮี้  โทร. 02-8791747-8

River bar cafe & restaurant  มีไลฟ์แบนด์สไตล์ pop & jazz   กลางคืนวิวแม่น้ำจะสวยแปลกตาไปอีกแบบ รายการอาหารมีให้เลือกมากกว่า 100 ชนิด เมนูแนะนำ เช่น  กุ้งทอดกระเทียม, ต้มยำทะเล, ออส่วนทอด


10 ร้านอาหารโรแมนติกสำหรับคู่รัก


7. Water Front
ที่ตั้ง : สะพานซังฮี้  โทร :   0-2883-1802, 0-24243316

The Water Front ร้านอาหารกึ่งผับตรงเชิงสะพานกรุงธน  บรรยากาศที่ดูสบายๆ ภายในจัดตกแต่งเป็น 3 โซนด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ย่างก้าวเข้ามาก็เจอกับบริเวณที่จัดคล้ายๆ สวน โต๊ะเก้าอี้ไม้สีขาวเรียงราย เดินถัดขึ้นมาที่ชั้น 2 เป็นเทอเรซยื่นออกมารับลมเย็นๆ ทั้งยังได้ชมกับความสวยงามของแสงไฟจากสะพานกรุงธน และสะพานพระราม 8 และโซนสุดท้ายที่จัดให้เป็นบรรยากาศของผับ แสงไฟสลัวๆ พร้อมกับได้ชมการแสดงดนตรีสด ทั้งอะคูสติกและฟูลแบนด์ ที่เริ่มขับกล่อมเสียงเพลงตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไป นอกจากนี้แล้วยังมีส่วนของห้องคาราโอเกะที่สามารถจัดเลี้ยงแบบส่วนตัวได้ ด้วย

มีเครื่องดื่มค็อกเทล Peach Sling (150 บาท) แก้วสีแดงสดใส ที่มีส่วนผสมของ ไซรัปลูกพีชและเหล้าจีน ดีกรีไม่แรงมาก หรือถ้าอยากเพิ่มดีกรีอีกหน่อยก็ต้องลอง Blue Devil (150 บาท) ด้วยส่วนผสมของว้อดก้าและน้ำผลไม้หลากชนิด ให้รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ


10 ร้านอาหารโรแมนติกสำหรับคู่รัก


8. บ้านน้ำเคียงดิน
ที่ตั้ง : เลียบถนนอักษะ   สำรองที่นั่งกันก่อนได้ 081-2963377 หรือ 02-4413837

ดินเนอร์แสนหวาน ใต้บรรยากาศแสนโรแมนติกหนึ่งในร้านอาหารที่เหมาะกับบรรยากาศแสนอบอุ่นที่ดี ที่สุดเห็นจะเป็นร้านอาหาร บ้าน น้ำเคียงดิน ที่อยู่เคียงคู่บนถนนอักษะ ถนนที่สวยที่สุดในประเทศไทย ตกแต่งด้วยกลิ่นอายของหมู่บ้านชนบทของอเมริกัน บรรยากาศมีทั้ง indoor outdoor ให้ความรู้สึกดีไม่แพ้กันรื่นรมย์ด้วยแมกไม้นานาพันธุ์พร้อมสนามกว้างและสระ น้ำขนาดใหญ่ที่มีทั้งหงส์ดำ, หงส์ขาว ,เป็ด และกระต่ายที่แสนน่ารักไว้ดึงดูดเด็กๆ ให้ใกล้ชิดกับสัตว์และธรรมชาติยิ่งขึ้น

ขาหมูเยอรมัน (260.-) เสริฟพร้อม ซาวเค้าว์ และมันผัด ขาหมูกรอบนอกนุ่มใน พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด กับน้ำจิ้มเกรวี่  ซี่โครงหมูอบกาแฟ (340.-) เสริฟพร้อมมันบดและราดน้ำกาแฟอบน้ำผึ้งหยดด้วยน้ำเฟรสโต้รอบข้างหอมหวาน เนื้อหมูไม่ติดกระดูกทานง่าย


10 ร้านอาหารโรแมนติกสำหรับคู่รัก


9. ร้านจันผา
ที่ตั้ง : เรียบทางด่วนรามอินทรา  โทรจองได้ที่เบอร์ 02-9078115

ร้านจันผาตั้งอยู่บนถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา เอกมัย ถ้าขับมาจากทางพระราม 9 ก็ตรงดิ่งข้ามสะพานไปเรื่อยๆ  พอข้ามสะพานที่ตัดถนน เกษตรนวมินทร์ ก็ให้ชิดซ้ายได้เลย อีกนิดเดียวก็จะเห้ฯป้ายร้านให้เลี้ยวไปจอดข้างหลังได้ มีที่จอดมากมาย ตอนแรกนึกว่ามีแค่ลานเล็กๆ แต่เลี้ยวไปข้างหลังนี่จอดได้อีกทั้งหมู่บ้านเลย

จันผาเป็นอีกร้านที่ดนตรีเพราะ ปกติคืนวันศุกร์ เสาร์ จะมีวง I-Zax มาเล่นด้วย  เมนูแนะนำ เช่น เกี๊ยวห่อชีสทอด ไก่โฟร์วีล(ไก่ทอดกับกระชายทอดกรอบ) กระทิงคลุกฝุ่น(เนื้อผัดพริกไทยใส่กระชาย) แกงส้มปลาช่อนทอด ข้าวผัดเนื้อเค็ม


10 ร้านอาหารโรแมนติกสำหรับคู่รัก


10. The Fabric
ที่ตั้ง : ถ.เกษตร-นวมินทร์  โทร.0-2943-8807

ร้านลานผ้า เป็นร้านหนึ่งในเครือร้านบ้านตากอากาศ สไตล์การตกแต่งแสนเก๋ มีผ้าประดับอยู่ทั่ว บรรยากาศสบายๆ มีบ่อน้ำอยู่กลางร้าน มีโซนสำหรับนั่งสวีตหวานแหวว  มีโซนผับด้านใน รับรองมันสุดเหวี่ยง อาหารรับประทานเล่นขึ้นชื่อของร้านนี้ต้องลอง ปูกะตอย ปูตัวเล็กๆ ทอดกรอบ หอมรสเผ็ดของพริกไทยดำ จิ้มน้ำจิ้มรสเด็ด ,หมึกแดดเดียว เคี้ยวนุ่ม





ที่มา FW-mail

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์