จีบผู้ชายอย่างไร ให้พองาม

จีบผู้ชายอย่างไร ให้พองาม


             ขึ้นชื่อว่า "ผู้หญิง" จะให้ออกอาการชอบ "ผู้ชาย" ออกหน้าออกตาก็คงจะไม่งามเท่าไรนักหรอก (จริงมั้ย) แต่ถ้าบังเอิญไปแอบรู้สึกดีกับผู้ชายคนหนึ่งมาก ๆ จนนึกอยากลองจีบเขาดูก่อนบ้าง อะ ๆ แล้วจะต้องปฏิบัติการพิชิตหัวใจเขาอย่างไรดีถึงดูจะไม่น่าเกลียดจนเกินไป 


         
... แหม ไม่ต้องกังวลไปค่ะ
เพราะพฤติกรรมการรุกสำหรับผู้หญิงในการจีบผู้ชายก่อนนั้น ในยุคสมัยนี้ถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าตกใจเท่าไร เพียงแต่จุดประสงค์ของผู้หญิงที่รุกเข้าหาผู้ชายก่อนคืออะไร ตรงนี้เองที่น่าจะตกใจมากกว่า 


          คือกำลังจะบอกว่า "จีบผู้ชายแค่ไหนจะพองามนั้น"มันอยู่ที่จุดประสงค์และวิธีการค่ะ ถ้าคุณชอบผู้ชายคนหนึ่ง แล้วอยากจะคบหากับเขาอย่างจริงจัง อยากคุยกับเขา อยากทานข้าวพร้อมกับเขา อยากให้เขาคอยดูแลคุณ แต่ผู้ชายคนนั้นดันเป็นคนนิ่งเฉย ไม่ค่อยจะรับรู้อะไร การรุกเขาก่อนก็น่าจะเป็นสิ่งที่จำเป็น 


          แต่ ก็คงไม่ต้องถึงขนาดตามเขาตลอดหรอก เอาแค่ค่อย ๆ เผยความรู้สึกของเราไปทีละนิด พอน่ารักก็โอเค ไม่ควรทำอะไรก็ตามที่จะริดลอนคุณค่าในตัวเราให้หมดไปจากสายตาของเขา อาทิ เมื่อคุณมีความคิดว่าถ้าผู้ชายที่คุณชอบกลายเป็นเจ้าของคุณแล้ว เขาจะอยู่กับคุณไปอีกนานแสนนาน คุณก็เลยตามรุกเขาโดยใช้ความต้องการทางเพศเป็นอาวุธ ด้วยการยั่วยวนกวนกาม จนท้ายที่สุดก็ลงเอยอย่างที่คุณต้องการ แต่ดิฉันก็เห็นมาแล้วนักต่อนัก อีหรอบแบบนี้ไปกันไม่รอดสักราย และทุกรายผู้ชายเป็นฝ่ายไปตลอด แถมด้วยประโยคคล้าย ๆ กันว่า "ผมรู้สึกว่า...คุณไม่ใช่" 



         
ดังนั้น จงจำไว้ว่า จะจีบผู้ชายก่อนไม่เป็นไร แต่ต้องวางตัวให้เป็น ให้เหมาะสม อย่าทำลายคุณค่าในตัวคุณ เพราะคุณค่าคือสิ่งที่จะทำให้ผู้ชายมั่นคงต่อคุณค่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์