● 7 วิธี จัดการความเหงา .. สำหรับคนโสด ●

เครดิต  นายนัดเดทเครดิต นายนัดเดท


คำว่า โสดฟังแล้ว ให้ความรู้สึกเหงาไม่น้อย ยิ่งคิดว่า จะโสดไปอีกนานเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเหงา... จะทำอย่างไรดี ที่จะให้ความ เหงาจากความ โสดลดลงไปได้บ้าง

1. คิดดูว่า คุณสามารถหาความสุขได้ด้วยตัวของคุณเอง ไม่ใช่หาความสุข โดยการรอให้คนอื่น มาทำให้คุณมีความสุข ยอมรับตัวเองในแบบที่คุณเป็น (แบบที่คุณถนัด) ดีที่สุดแล้ว


 


2. ฟังเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ (ฟังแต่เพลงอกหัก จะยิ่งแย่) เพลงๆ เพราะช่วยจูนอารมณ์ของคุณให้ดีขึ้นได้ ทำให้คนอื่นอยากเข้าใกล้


 


3. ลองใส่ชุดดำบ้าง เพื่อเพิ่มความลึกลับ โดเด่น และเซ็กซี่ ชุดดำไม่ได้หมายถึงความหม่นหมองเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการสร้างความรู้สึกใหม่ๆ ปนสนุกๆ เล็กๆ ให้กับชีวิต


 


4. มูฟว์ ไปเรื่อยๆ อย่านั่งเฉยๆ อยู่กับที่นานๆ หาอะไรทำ หรือ ออกไปหาอะไรทำ มีกิจกรรมที่สามารถทำคนเดียวได้ อย่างเช่น ดูหนัง เข้าห้องสมุด ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส หรือเข้าร่วมค่ายอาสา


 


5. ดูแลร่างกายตัวเอง เมื่อมีเวลาว่าง ก็ขัดสีฉวีวรรณตัวเอง อย่างเช่นไปนวดตัว ขัดหน้า เพ้นท์เล็บ ถอนขน ฯลฯ


 


6. ไปนั่งพักผ่อนสูดอากาศ ที่สวนสาธารณะ ในวันว่างๆ เสาร์อาทิตย์ ยามเย็น นั่งสบายๆ รับลมเย็นๆ หายใจเข้าออกช้าๆ เอาอ๊อกซิเจนเข้าปอดเยอะๆ เพื่อช่วยให้มีสมาธิ และรู้สึกผ่อนคลาย


 


7. ชวนเพื่อนที่ยังโสดเหมือนกันไปเที่ยว ไปร้านอาหาร ไปถ่ายรูปด้วยกัน ณ สถานที่สวยๆ ไปสถานที่ครึกครื้น อย่างในผับ หรือนั่งรถไฟไปเที่ยว แบบเช้าเย็นกลับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์