♥ คลิป : สาวเซ็กซี่ติดกล้องที่บั้นท้าย สำรวจสิ่งที่คนมอง ♥



 เอเอฟพี - คลิปวิดีโอของ 2 สาวชาวนิวซีแลนด์ ซึ่งซ่อนกล้องเพื่อจับภาพบรรดาผู้คนที่คอยเหลียวมองบั้นท้ายของพวกเธอ ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วบนอินเทอร์เน็ต โดยดึงดูดผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านคนภายในเวลาเพียง 3 วันเท่านั้น
       
       เจสซี กูรูนาธาน และ รีนิน โจฮันนิง 2 สาวชาวกีวี คิดแผนการซ่อนกล้องบันทึกภาพปฏิกิริยาของชายหนุ่มทั้งหลาย เมื่อพวกเขาเดินผ่านถนนในนครลอสแองเจลีส โดยโพสต์คลิปนั้นไว้บนเว็บไซต์แชร์วิดีโอยอดนิยม ยูทิวบ์
       
       “หากคุณเคยสงสัยว่าอะไรเกิดขึ้นเบื้องหลังคุณบ้าง เรามีวิธีที่จะจับตามองผู้คน งั้นเรามาดูกล้องติดก้นกันดีกว่า” สาวโจฮันนิงพูดเกริ่นในคลิปดังกล่าว
       
       คลิปวิดีโอนี้ ซึ่งมีชื่อว่า “Rear View Girls” เผยให้เห็นชายหนุ่มบางคนที่ยักคิ้วหลิ่วตาให้กับสองสาวอย่างโจ่งแจ้ง ขณะที่อีกหลายคน รวมถึงหนึ่งหนุ่มที่กอดคอแฟนสาวอยู่ แอบมองมาอย่างลับๆ ล่อๆ ไม่เว้นแม้แต่ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวเป็นพระเยซู คนเล่นสเก็ตบอร์ด และลูกค้าร้านกาแฟ
       
       คลิปบนยูทูปนี้ถูกคนกดเข้าไปชมแล้วเกือบ 1.2 ล้านครั้ง ทำให้ทั้งสองสาวออกมากล่าวขอบคุณผ่านทวิตเตอร์ว่า พวกเธอปลาบปลื้มกับการตอบรับเหล่านั้นอย่างมาก
       
       อย่างไรก็ตาม กูรูนาธาน ปฏิเสธว่า คลิปนี้ไม่ได้ต้องการแสดงตัวตนของผู้ชายในทางที่ไม่ดีแต่อย่างใด และพวกเธอก็ยังวางแผนที่จะเล่นซ่อนกล้องแบบเดียวกันนี้ในเมืองอื่นๆ ทั่วโลกด้วย“ทั้งหมดเป็นเรื่องสนุกสนานซึ่งไม่มีพิษภัย และฉันก็ดีใจมากที่ผู้คนส่วนใหญ่เข้าใจอารมณ์ขันแบบชาวกีวี่ของพวกเรา” เธอโพสต์ลงในทวิตเตอร์ของเธอ

ที่มา : www.clipmass.com

♥ คลิป : สาวเซ็กซี่ติดกล้องที่บั้นท้าย สำรวจสิ่งที่คนมอง ♥


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์