5 ลางบอกเหตุเขาคิดเปลี่ยนใจ

5 ลางบอกเหตุเขาคิดเปลี่ยนใจ



1. เขาเริ่มวิจารณ์คุณต่าง ๆ นานา
ถ้า อะไร ๆ ในตัวคุณ หรือสิ่งที่คุณทำ เคยน่ารักเสมอสำหรับเขา แต่มาวันนี้ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ดูจะไม่ถูกใจเขาเอาเสียเลย นั่นเป็นลางบอกเหตุว่า เขากำลังตีจากคุณ เหตุที่ผู้ชายไม่กล้าบอกผู้หญิงอย่างตรงไปตรงมานี่เอง ทำให้เขาต้องใช้วิธีบ่นคุณไปเรื่อย ๆ และคุณเองก็ไม่รู้สึกว่าทำอะไรผิดไป ก็ขอให้เข้าใจว่าเขาอาจต้องการยุติความสัมพันธ์กับคุณ

2. เขาเริ่มทำตัวเหินห่าง
เสียง โทรศัพท์ที่เคยมีมาทุกคืน ค่อย ๆ หายไป แม้คุณจะเป็นฝ่ายโทร. ไปคุยด้วย เขาก็มักจะอ้างว่า หมู่นี้ ผมไม่ค่อยว่าง เวลาของวันหยุดที่เขาเคยมีให้กับคุณ ก็น้อยลงไป เขาอาจจะอ้างว่าต้องให้เวลากับครอบครัวหรือเพื่อนของเขาเป็นธรรมดาของผู้ชาย ที่เตรียมจะเลิกกับแฟน มักจะหาข้ออ้างร้อยแปดประการสำหรับพาตัวเองออกห่างผู้หญิงที่เขาคบด้วยมาก ที่สุด

3. เขาไม่ยอมวางแผนอนาคตร่วมกัน
แม้ คุณกับเขาจะคบหากันมานานก็เถอะ แต่เมื่อไหร่ที่คุณเอ่ยปากเรื่องอนาคตหรือการแต่งงาน เขามักจะอ้างเสมอว่า เขายังไม่พร้อมสำหรับชีวิตคู่ หรืออาจจะเบนความสนใจไปเรื่องอื่น การที่ผู้ชายไม่แสดงความกระตือรือร้นที่จะผูกมัด อาจะเป็นเพราะว่า เขาไม่คิดจะจริงจังกับคุณ ลองเป็นแบบนี้ ต้องเผื่อใจไว้มาก ๆ

4.เขาเริ่มเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว
ถ้า เชาเริ่มแต่งตัวประณีตขึ้น หรือลงทุนซื้อเสื้อผ้าใหม่ ๆ อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่า เขาเปลี่ยนสไตล์เพื่อเอาใจคุณ เป็นไปได้มากทีเดียวที่เขาคิดอยากจะเปลี่ยนผู้หญิงข้างกายมากกว่า

5. เขาบอกคุณว่า คุณดีเกินไปสำหรับผม
เป็น ประโยคขอเลิกที่ผุ้ชายโปรดปรานนัก เพราะฟังแล้วอาจดูเหมือนว่า ผมไม่ดีพอสำหรับคุณ หรือคุณไม่ได้เป็นฝ่ายทำผิดแต่ความหมายที่แท้จริง ก็คือเขาต้องการเลิกกับคุณนั่นเอง

รู้สัญญาเตือนภัยกันล่วงหน้า โลกจะได้ไม่ถล่มทลาย เมือเขาตีจากคุณไปจริง ๆ หนุ่มๆของใครมีพฤติกรรมเสี่ยงดังกล่าว ...คิดด่วนๆ

บทความจาก : yenta4

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์