ดูดวงประจำวันที่ 1-7 มีค.2554

ดูดวงประจำวันที่ 1-7 มีค.2554


  
ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)



          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Death เปิดรับเดือนใหม่ด้วยไพ่แห่งการเปลี่ยนแปลง น่าจะเป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้พบเรื่องสำคัญบางอย่าง อาจเป็นการสิ้นสุดลงของบางเหตุการณ์ มีการก้าวผ่านหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญเพื่อชีวิตใหม่ๆ ข้างหน้า หรือจำต้องตัดขาด-สูญเสียอะไรบางอย่างเฉพาะหน้า ทั้งนี้ทั้งนั้น เพื่อชีวิตใหม่ของคุณเอง

          ความรัก ความสัมพันธ์
Ace of Wands ดูไพ่ในตำแหน่งนี้เทียบเคียงกับไพ่ใบก่อนหน้า เป็นไปได้อย่างมากว่า สิ่งสำคัญที่จะเปลี่ยนแปลงของคุณคือความสัมพันธ์ค่ะ ไพ่ในตำแหน่งนี้ บอกถึงสิ่งที่กำลังจะเริ่มต้นใหม่ ความสัมพันธ์ที่ดี การจัดการกับความสัมพันธ์ได้ลงตัวกว่าที่ผ่านมา ใครที่มีหลายรัก หลายคน คงจะมีคนที่ต้องไป (หรือมีการเปลี่ยนแปลงมากทีเดียว) และคนที่จะยังอยู่ และพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่าเดิมล่ะ ส่วนคนที่มีแฟนเพียงคนเดียว คุณอาจต้องละทิ้งความคิดความเชื่อเดิมๆ บางอย่าง หากจะก้าวไปร่วมกันให้ไกลกว่านี้

          สถานการณ์การเงิน The Hermit มักต้องใช้จ่ายกับการเรียน การศึกษา หรือเพื่อแสวงหาความสุขสงบให้กับชีวิต ส่วนใครที่อยากรู้โอกาสหารายได้เพิ่ม รายได้ใหม่ๆ ยังไม่ค่อยมีจังหวะนะคะ แถมตัวเลขจะซบเซาหน่อย

        
ธุรกิจ การงาน
Two of Wands ได้เพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนที่สอดคล้องกัน การทำงานราบรื่น มีผู้สนับสนุนให้การช่วยเหลือ งานใดที่ทำร่วมกับคนอื่น จะมีประสิทธิภาพมาก

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Seven of Swords ความลับที่รั่วไหล มีคนโจรกรรมล้วงข้อมูลคุณ หรือเสี่ยงต่อทรัพย์สินสูญหาย หากใช้เทคนิคใดๆ อย่างลับลวงพรางเป็นพิเศษ ระวังจะโดนจับได้

          คำแนะนำพิเศษ Wheel of Fortune ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีของคุณ และไพ่ใบนี้ มาตอกย้ำเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตคุณ ไม่ว่าสิ่งใดจบลงไป หรือมีเหตุแย่เหตุร้ายใดๆ เกิดขึ้น จะมีการพลิกผันหลังจากนั้น คุณไม่ต้องกังวลใจไป

 ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)


          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Justice การเกี่ยวข้องกับรัฐ ราชการ เรื่องทางกฎหมาย การลงนามในเอกสารสำคัญต่างๆ รวมถึงการเข้าร่วมในกรณีพิพาท แต่จะเป็นคู่กรณีหรือผู้ไกล่เกลี่ยก็เป็นไปได้ทั้งสองอย่าง ที่เด่นก็คือ คุณจะได้รับความยุติธรรมด้วยดี การทำทุกอย่างตามหลักเกณฑ์ที่ถูกต้อง จะเป็นสิ่งที่คุ้มครองคุณเอง

          ความรัก ความสัมพันธ์
Page of Wands การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จากคนรักหรือคนที่กำลังคบหากัน รวมถึงความสัมพันธ์ใหม่ๆ ที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้นได้ ส่วนใครที่คบหากันมานาน ก็ยังมีเรื่องให้เรียนรู้กันไปไม่รู้จบ อนึ่ง บางคนอาจพบรักจากการทำกิจกรรมร่วมกัน หรือหันมาสนใจคนอายุน้อยกว่า

          สถานการณ์การเงิน Four of Cups มีเรื่องที่ยังตกลงใจไม่ได้ เกี่ยวพันกับการเงิน แต่จะเป็นรายรับหรือรายจ่าย ก็ลองสังเกตดูสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นนะคะ


ธุรกิจ การงาน
King of Swords หนักอยู่ค่ะ อาจต้องปะทะอย่างหนักกับคนที่มีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่า หรืออย่างน้อยๆ ก็เสมอกัน ตัวคุณนั้นค่อนข้างแกร่งไม่เบา แต่ศึกหนนี้ก็ต้องการแรงฮึดอย่างมาก

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Knight of Swords ไม่มีที่ให้คุณถอย มีแต่ต้องมุ่งไปข้างหน้า ต้องลุยไปบนเส้นทางทุรกันดาร ร้อน เหนื่อย

          คำแนะนำพิเศษ Four of Cups หากคุณกำลังยึดมั่นถือมั่นอะไรบางอย่างมากเกินไป ลองปล่อยวางบ้างดีไหม หรือใคร่ครวญถึงการ "ได้" การ "เก็บรักษา" และคำว่า "ความกลัว" ภายในตัวคุณเอง

 ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Swords ความหงุดหงิด ขุ่นมัว สถานการณ์ที่ไม่ค่อยรื่นรมย์ เจอคนยั่วโมโห หรือตัวคุณก็พร้อมจะเหวี่ยงวีนใส่คนรอบข้าง เป็นช่วงที่ไม่เหมาะกับการเจรจาธุรกิจสำคัญ โอกาสบาดหมางมีสูง (เอ๋า)

          ความรัก ความสัมพันธ์
Nine of Cups แต่ในชีวิตส่วนตัว คุณน่าจะกำลังมีความสุขมากๆๆ มีเซ็กซ์ไลฟ์ที่ยอดเยี่ยม แม้จะเป็นความสัมพันธ์นอกสายตาใครต่อใคร ไพ่ใบนี้มักบอกถึงรักที่ไม่เปิดเผย ความสุข ความพึงพอใจส่วนตัว ชีวิตหลังม่านซึ่งแสนจะสุขสม

          สถานการณ์การเงิน The Empress มีความพึงพอใจอย่างสูงอีกด้วยสำหรับชีวิตด้านการเงินของคุณ เป็นไพ่ของความมั่งคั่ง ความรู้สึกว่าตัวเองมีอำนาจ มีความมั่นคง คนได้ไพ่ใบนี้อาจมีเงินสดน้อยมากในกระเป๋า แต่คุณจะรู้แหล่งหารายได้ หรือมีอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่า แม้แต่ความสัมพันธ์อันเอื้อประโยชน์


ธุรกิจ การงาน
Ace of Cups โอ้โห งานก็เด่นมากๆ ด้วยนะคะ สัปดาห์นี้ ถ้าไม่นับเรื่องอารมณ์เสีย เรื่องอื่น ๆ ในแทบทุกด้านถือว่าจะมีความสุขอย่างมาก งานเดิน เงินดี มีงานสนุก ๆ ทำ มีความหวัง มีความเบิกบานใจ ได้อยู่ในบรรยากาศดี ๆ ค่ะ (เว้นคนบางจำพวกไง ที่มักทำให้คุณอารมณ์เสียตามในไพ่ใบแรก)

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Two of Swords คุณต้องสื่อสารกับคนที่พูดไม่รู้เรื่อง พูดได้แต่เหมือนไม่ใช่ภาษา เผชิญกับอคติจากบุคคล

          คำแนะนำพิเศษ Temperance มีสิ่งที่คุณจำเป็นต้องปรับตัว หรือโอนอ่อนผ่อนตามอยู่บ้าง ต้องอยู่กับสถานการณ์ที่ยังปรวนแปร เรียกร้องความยืดหยุ่นและการจัดสมดุลในตัวคุณเอง

 ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)


          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Ten of Swords ความวิตกกังวลที่มีอยู่อย่างลึกซึ้ง ปัญหาจากคนรอบข้าง โดยเฉพาะจากบุคคลสูงวัยในครอบครัว ญาติพี่น้องผู้หญิง (อาทิ แม่, ป้า, พี่สาว) หรือสภาวะจิตตกอยู่บ่อยๆ มีเรื่องให้กลุ้ม เครียด ปวดหัว อ้อ กล่าวว่านี่เป็นไพ่ของคนที่มีปัญหาสายตาด้วยนะคะ ลองเช็คสุขภาพตาดูด้วยค่ะ

         ความรัก ความสัมพันธ์
Nine of Wands จะเรียกว่าเบื่อ ๆ อยากๆ ก็คงได้ หรือเหมือนกำลังอยู่กับสิ่งที่นำมาซึ่งความไม่เป็นสุขพอสมควร บางคนหมายถึงการหวงแฟน หวงคน แต่บางคนก็อยากเลิกกับแฟน อยากไปมีชีวิตใหม่ หรือบางคนอยากได้อะไรใหม่ ๆ แต่ก็ไม่กล้าสูญเสียสิ่งเดิมๆ จะเรียกว่าไพ่ของคนตัดสินใจไม่ตกก็ได้ค่ะ

          สถานการณ์การเงิน King of Pentacles มั่งคั่งค่ะ การเงินไม่ต้องห่วงล่ะ จะมีก็เป็นเรื่องการจัดการกับทรัพย์สินของคุณมากกว่า ว่าจะใช้ความเป็นมืออาชีพได้ดีแค่ไหน หรือหากมีโครงการใหญ่ๆ เข้ามา คุณพร้อมจะลุยหรือเปล่า

     
ธุรกิจ การงาน
Page of Cups มีงานบางอย่างเริ่มต้นขึ้นทีละเล็กละน้อย อาจเรียกว่ากิจกรรมใหม่ๆ ก็ได้ และยังหมายถึงความสนใจในกิจกรรมทางศิลปะ งานที่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน มีความอ่อนไหวเป็นแรงจูงใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทางการงาน

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Ten of Wands คุณมีภาระความรับผิดชอบที่หนักหนาอยู่แล้ว และมีเป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง หากจะคิดทำอะไรเล่นๆ เพลินๆ ก็ระวังว่าจะไม่มีเวลาพอหรอกนะ

          คำแนะนำพิเศษ Page of Swords อย่าอ่อนไหวมากไปกับสิ่งเร้าต่างๆ รอบข้าง ยืนหยัดเป็นตัวคุณอย่างที่คุณเป็น เสียงนกเสียงกา เสียงของผู้ไม่ประสงค์ดีต่างๆ ก็อย่าสนใจ นี่เป็นไพ่ของการทำใจให้มั่นคง แล้วคุณจะผ่านพายุไปได้ในที่สุด

 ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)


          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Magician การมีความคิดสร้างสรรค์ฉับพลัน มีสิ่งที่เกิดขึ้นโดยคาดไม่ถึงว่าจะพาไปสู่ความสำเร็จยิ่งใหญ่ ได้โอกาสดีในการทำงาน การแก้ปัญหา มีผู้เข้ามาช่วยเหลือปัดเป่าอุปสรรค เป็นไพ่ของการพลิกแพลงสถานการณ์ การเล่นแร่แปรธาตุ การร่วมงานกับคนที่มีความคิดสร้างสรรค์สูง

          ความรัก ความสัมพันธ์
The Tower แต่เกี่ยวกับผู้คนในความสัมพันธ์ จะมีเรื่องทำให้คุณประหลาดใจอีกครั้ง หรือจู่ๆ ก็มีสิ่งกระทบความรู้สึก มีสถานการณ์พลิกผัน แต่หลายครั้งไพ่ใบนี้เพียงแต่แสดงสิ่งที่ "อุบัติ" ขึ้น แต่จะดีหรือร้ายนั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

          สถานการณ์การเงิน King of Cups อุดมสมบูรณ์ อิ่มหนำสำราญดี มีรายได้งาม มีโอกาสรับการสนับสนุนจากบุคคลที่มีความพร้อมอย่างมาก ได้รับความช่วยเหลือ มีรายได้จากงานที่รื่นรมย์ งานศิลปะ แม้เจอสถานการณ์ปรวนแปรอยู่บ้าง แต่ในภาพรวมก็จัดว่าดี

         
ธุรกิจ การงาน
Ten of Swords จะมีปัญหากับผู้คนที่ร่วมงานด้วย หรือเรื่องยุ่งๆ จากคนกลุ่มใหญ่ จากเพื่อนร่วมงานหลายคน หลายกลุ่ม การทำงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนจำนวนมาก รวมถึงปัญหาทับถมซ้ำซ้อนจากสถานการณ์ที่คุณกำหนดเองไม่ได้

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Three of Wands การไม่ได้รับความร่วมมือตามอย่างที่ควรเป็น สายสัมพันธ์ทางธุรกิจใหม่ๆ หรือวิสัยทัศน์ที่ผิดพลาดก่อนหน้านี้

          คำแนะนำพิเศษ Judgement จะมีคำประกาศบางอย่าง หรือผลการตัดสิน ผลพิพากษา จะเรียกว่าการแจ้งข่าวคราวก็ได้ ซึ่งจะนำคุณไปสู่ทิศทางใหม่ๆ คุณจะได้รับโอกาสสำคัญเพื่อแก้ไขความผิดพลาดก่อนหน้านี้ หรือได้เริ่มทำในสิ่งที่จะดีกว่าเดิม

 ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)


          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hierophant การใช้สติปัญญาเข้าแก้ไขปัญหาชีวิต รวมถึงรับฟังคำแนะนำจากผู้ที่อาวุโส-มีประสบการณ์กว่า การสั่งสมภูมิปัญญา การวางใจให้เป็นกลาง การระงับใจเสียจากความโลภ ความหุนหันพลันแล่น ล้วนแต่จะเป็นประโยชน์กับคุณ

          
          สถานการณ์การเงิน The Empress คุณมีสิ่งที่มั่นคงและมั่งคั่งอยู่ในเวลานี้ เรียกได้ว่ามีสินทรัพย์มีมูลค่าอยู่ในตัวเอง อาจเป็นสายสัมพันธ์ การสนับสนุน การมีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือ หรือโอกาสงามๆ ที่มีเข้ามา จะมีรายได้จากงานที่มั่นคงในระยะยาว หากทำธุรกิจใดในช่วงนี้ จะผลิดอกออกผล ได้ผลตอบแทนตามนั้น

      
ธุรกิจ การงาน
Ace of Cups จะมีงานใหม่เข้ามา หรือเริ่มกิจกรรมใหม่ๆ ได้รับสิ่งดีๆ มีบรรยากาศที่ดี ไพ่การเงินกับการงานสองใบ แสดงถึงผลสอดคล้องในทางที่ดี การเริ่มที่ดี และความมั่นคงในอนาคตอีกด้วย

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Two of Swords ปัญหาจากการสื่อสาร การมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด พูดกันไม่รู้เรื่อง ไม่เข้าใจกันเสียที

          คำแนะนำพิเศษ Death คุณอาจจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างอย่างจริงจัง อย่างถึงรากถึงโคน หากคุณกำลังมองหาชีวิตที่ดีกว่าเดิม ไม่ควรยึดติดกับแบบแผนเก่าๆ ให้กล้าเสียสละหรือยอมรับการผ่าตัด แม้จะเจ็บปวดมากในขั้นต้น แต่คุณจะพบชีวิตใหม่ได้จริงๆ ไม่ใช่อยู่ไปแบบแกนๆ และเจอปัญหาซ้ำซาก เรื้อรัง

 ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Pentacles การจัดการทรัพย์สิน การเงิน การวางแผนเกี่ยวกับรายรับรายจ่าย หลายครั้งไพ่แสดงถึงการรับการอุปถัมภ์ด้วยนะ การมีผู้ให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ หรือมีพื้นฐานทางการเงินที่ดี แต่ก็เป็นการเตือนให้คุณดูแลการเงินส่วนตัวให้ดี เพราะถ้าไม่มีคนคอยช่วยหนุน แม้จะมีช่องทางมากมาย แต่คุณก็อาจเจอวิกฤติได้เพราะขาดการจัดการที่ดี

          ความรัก ความสัมพันธ์
Five of Cups มีเรื่องเสียใจเล็กๆ น้อยๆ ในความสัมพันธ์ อาจผิดหวังกับคนรัก กับสิ่งที่ได้มา บางคนอยู่ในความสัมพันธ์ที่เหมือนไม่เติมเต็ม มีบางอย่างบกพร่องเว้าแหว่ง ถ้าอ่านงานเขียนของมูราคามิอาจตายได้ (เพราะยิ่งซ้ำเติมให้เหงามาก)

          สถานการณ์การเงิน King of Wands ขึ้นอยู่กับความสามารถและการจัดการของคุณ ไพ่บอกถึงความเก่ง ศักยภาพ และโอกาสที่ดี แต่ก็นั่นล่ะ อยู่ที่ว่าคุณได้ใช้ศักยภาพตัวเองหรือเปล่า อย่างไรก็ดี ได้ไพ่ใบนี้ก็ไม่ลำบากอยู่แล้วล่ะ

         
ธุรกิจ การงาน
Seven of Pentacles คุณมีงานที่จะทำรายได้ให้อีกมาก และก็บอกถึงผลสำเร็จหรือผลตอบแทนที่เคยได้มาแล้วระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจส่วนตัวหรืองานในองค์กรต่างๆ ล้วนแต่มีการเริ่มต้นที่ดีมาแล้ว แต่ในอนาคตหากต้องการไปให้ไกลกว่านี้ ก็อยู่กับความมานะพยายามของคุณ

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Queen of Swords มีคนที่ควบคุมชีวิตคุณอยู่ เป็นได้ทั้งทางตรงหรือทางอ้อม อาจเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อชีวิตคุณ มักนำปัญหาหรือเรื่องยุ่งมาให้ อีกอย่างหมายถึงการต้องเผชิญหน้ากับคนที่แข็งแกร่งพอๆ กับคุณ

          คำแนะนำพิเศษ Ten of Pentacles คุณได้ไพ่ที่ดีมากในด้านการเงิน รวมแล้วถึง 3 ใบ แสดงถึงโอกาสทางรายได้ การจัดการ การสร้างสรรค์ การสั่งสม ส่วนปัญหาต่างๆ นั้นก็ถือว่ามีไม่มาก ที่สำคัญจะเป็นการจัดการในส่วนตัวเองเป็นลำดับแรก จากนั้นก็อย่าละเลยการให้ความสำคัญกับครอบครัว รายได้ที่เป็นส่วนกลาง หรือการร่วมแรงร่วมใจสร้างฐานะเป็นปึกแผ่นร่วมกับคู่ครอง ไพ่บอกคุณถึงหุ้นส่วนที่ดี ครอบครัวที่ดี ก็ขึ้นอยู่ที่ว่าตัวคุณจะช่วยเหลือตัวเองได้มากน้อยแค่ไหนด้วย

 ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)


          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Moon ความกังวล บรรยากาศที่หม่นมัว การมองไม่เห็นอนาคตตัวเอง จิตตกง่าย หวั่นไหวบ่อย หรือแม้แต่ฟุ้งซ่านไปกับสิ่งกระตุ้นต่างๆ บางครั้งเป็นไพ่ของคนที่จมดิ่งลงสู่ความมืดเพราะความอ่อนแอ

          ความรัก ความสัมพันธ์
The Chariot ในคู่รักคู่ครอง มักมีปัญหากันอยู่เนืองๆ มีสิ่งที่ต้องอดทนอย่างมาก คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีภาระความรับผิดชอบหนักหนาอยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างกันยิ่งทวีความเครียดมากขึ้น เป็นไพ่ของความอดทน ความเข้มแข็ง และแบบทดสอบที่ท้าทายค่ะ

          สถานการณ์การเงิน  Ace of Pentacles จะมีรายได้ก้อนใหม่ๆ หรือข่าวดีที่ทำให้คุณมีความหวัง หากกำลังเริ่มต้นธุรกิจ จะเป็นไปราบรื่น การมองหาแหล่งทุนหรือแรงสนับสนุน จะสมหวัง

         
ธุรกิจ การงาน
The World อยู่ในช่วงที่ดีมากๆ จะได้ทำงานในบรรยากาศแวดล้อมที่ดี มีเพื่อนร่วมงานที่เป็นกัลยาณมิตร หรืออยู่ร่วมในแวดวงคนที่มีทัศนคติในทางเดียวกัน หากมีงานใดจบลง คุณจะได้งานใหม่ที่ดีกว่า ในบางคนหมายถึงวงจรชีวิตที่ก้าวไปถึงจุดหมายปลายทาง แต่เส้นทางยังไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น จะมีทิศทางที่ดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
The Sun อย่างไรก็ดี อย่าชะล่าใจกับความเบิกบานชั่วขณะ การได้ลาภยศสรรเสริญ หรือข่าวดีต่างๆ ในเวลาเฉพาะหน้า ตะวันมีขึ้นมีตก มีกลางวันก็ย่อมมีกลางคืน พึงสังวรไว้

          คำแนะนำพิเศษ The Lovers หากคุณกำลังต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ที่พึงตระหนักให้มากก็คือเส้นทางชีวิตตัวคุณเอง หาใช่ใครอื่น

 ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)


          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Seven of Wands การทำงานใกล้ถึงจุดหมายเต็มทีแล้ว งานที่เคยล่าช้า คืบหน้ามาถึงจุดที่เริ่มมองเห็นปลายทางรางๆ แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ ถ้าขาดวินัยหรือชะล่าใจก็มีโอกาสจะยืดเยื้อไปอีก แต่ถ้าถามถึงผลสอบ ผลแข่งขันใดๆ คุณจะประสบความสำเร็จ

          ความรัก ความสัมพันธ์
Eight of Pentacles ต้องเรียนรู้เรื่องความอดทน ความมานะพยายาม การพัฒนาตนเองเพื่อไปสู่จุดหมายบางอย่างร่วมกัน โดยเฉพาะคนที่เข้ามาร่วมชีวิตกัน เหมือนลงเรือไปด้วยกัน มีสิ่งที่ต้องเรียนรู้จากกันอีกมาก

          สถานการณ์การเงิน  Queen of Wands มีโอกาสงามๆ อย่างมาก รายได้จากงานที่คุณมีความชำนาญเป็นพิเศษ หรือได้โอกาสร่วมงานกับคนเก่ง ซึ่งจะต่อยอดให้คุณพัฒนาตนเอง นำไปสู่ผลตอบแทนที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต

  
ธุรกิจ การงาน
Two of Pentacles แต่ในด้านการทำงาน มีสิ่งที่ต้องลงรายละเอียดอีกมาก ต้องใช้ไหวพริบในการพลิกแพลงแก้ไขสถานการณ์ ต้องอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน ปัญหาจุกจิกมีมาก เน้นที่วิธีแก้ปัญหาโดยเทคนิคต่างๆ รวมถึงการจัดสรรเวลา การจัดความสมดุล

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Ten of Cups ชีวิตในครอบครัว ปัญหากับคู่รักคู่ครอง การวางแผนครอบครัวที่ผิดพลาด หรือปราศจากความเข้าอกเข้าใจกันอย่างแท้จริง

          คำแนะนำพิเศษ Eight of Swords ถ้าคุณต้องจำยอมอะไรสักอย่างในช่วงนี้ ใช้ความอดทนไปก่อน จังหวะที่ดีกว่านี้ยังไม่มี ในเวลาที่ดิ้นรนไปก็เท่านั้น ใช่จะให้ยอมแพ้ แต่สงบลงเพื่อรอโอกาส เพื่อใช้สติปัญญาให้มากกว่าแค่ออกแรงเฉยๆ จะทำให้คุณหลุดพ้นพันธนาการได้

 ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)


          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Knight of Wands ความกระตือรือร้น กระฉับกระเฉง การออกเดินทางไปกับความฝันอย่างมีแรงใจ การกล้าสู้ กล้ากระโจน อยู่ในช่วงมีแรงฮึดมากเป็นพิเศษ

          ความรัก ความสัมพันธ์
Three of Cups ช่วงนี้มีสังสรรค์บ่อยหรือเปล่าคะ ไม่เฉพาะกับคนรักเท่านั้น แต่รวมถึงเพื่อนฝูง คนในความสัมพันธ์ดีๆ การพบปะที่ชื่นมื่นสนุกสนาน ส่วนในคู่รักก็จะมีบรรยากาศที่ดี บางคนได้ข่าวดี ได้สิ่งที่ทำให้ต้องฉลองร่วมกัน

          สถานการณ์การเงิน The Fool สนุกสนานเลยล่ะ มีความพร้อมจะช็อปปิ้ง จะใช้จ่าย จะทุ่มทุนสร้าง จะหาเรื่องตอบสนองความบันเทิงของตัวเอง ก็ถือว่าดูแลกระเป๋าตัวเองดีๆ ยับยั้งชั่งใจได้แค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง อ้อ ส่วนใครที่ทำงานสายบันเทิง งานที่เกี่ยวกับเด็กและเยาวชน งานที่มีความเสี่ยงสูงต่างๆ เป็นจังหวะที่อะไรๆ ดูลื่นไหลเป็นพิเศษ

         
ธุรกิจ การงาน
Five of Pentacles การเงินคุณดี แต่การงานใช่จะไม่มีปัญหา เพียงแต่ปัญหามักเป็นเรื่องเก่าซ้ำซาก เรื่องจุกจิกรายวัน มีความต้องการอยากได้ความช่วยเหลือมาแก้ไขให้จบๆ ไป แต่ก็หาไม่ได้นี่สิ
  
          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
The Emperor คุณกำลังสู้อยู่กับผู้ที่มีอำนาจมาก หรือสถานการณ์ที่ใหญ่กว่ากำลังคุณนัก

          คำแนะนำพิเศษ Four of Swords คุณอาจต้องพักสักระยะหนึ่ง หรือทบทวนบทบาทตัวเอง มีคำแนะนำให้ถอยห่างจากจุดที่สร้างความตึงเครียดอย่างหนัก หรือมีปัญหามากจนเกินรับมือไหว พักผ่อนบ้างก็ดีนะคุณ

 ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)


          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Six of Pentacles การต้องให้ความช่วยเหลือผู้อื่น การอุปถัมภ์ค้ำจุน มีผู้มาขอความเมตตา อย่างไรก็ดี หากคุณเป็นฝ่ายต้องการความช่วยเหลือบ้างก็จะได้รับสมประสงค์ การทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ จะราบรื่น โดยเฉพาะการขอเครดิต การขอสินเชื่อ

          ความรัก ความสัมพันธ์
Eight of Wands มีความสัมพันธ์ที่ก้าวหน้าไปทุกขณะ มีสิ่งที่สองฝ่ายได้เรียนรู้ร่วมกัน มีการมองถึงอนาคตข้างหน้า การวางแผนทางการเงินและการงาน การขยับขยายรูปแบบความสัมพันธ์ให้สอดคล้องกับชีวิตมากขึ้น

          สถานการณ์การเงิน Five of Swords ระวังปัญหาบ้างค่ะ จะมีสิ่งที่คุณต้องยอมแพ้อย่างไม่เต็มใจ เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนเกินที่ไม่ได้วางแผนไว้ การถูกเบียดบัง ภาษีสังคม หรือต้องจ่ายให้กับผู้คนหรือสถานการณ์ที่คุณไม่เต็มใจ จำต้องควักกระเป๋าอย่างเสียไม่ได้

         
ธุรกิจ การงาน
Ace of Swords
ต้องใช้ความอดทนและเข้มแข็งอย่างมาก งานหนัก ปัญหาเยอะ มีเรื่องต้องการการตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยวเสียด้วย

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Four of Wands ไม่มีการวางแผนที่ดีแต่เริ่มต้น หรือเมื่อมีโอกาสทำอะไรดีๆ กลับละเลยเสีย

          คำแนะนำพิเศษ Knight of Cups คุณทำอะไรโดยขาดความรักและศิลปะไม่ได้ ถึงได้ก็ไม่ดีพอ ฉะนั้น ไม่ว่าจะอ่อนไหว หรือเต็มไปด้วยแรงกดดันแค่ไหน มองยาวๆ ถึงอนาคตตัวคุณเอง

 ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)


          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Six of Cups การพบปะเพื่อนเก่า ได้ย้อนไปสู่ความทรงจำบางประการ มีสิ่งกระตุ้นเตือนให้คิดถึงความหลัง มีประสบการณ์จากวันเก่าที่นำมาประยุกต์ใช้ได้ อ้อ อาจได้ของขวัญของฝากด้วยนะ

          ความรัก ความสัมพันธ์
Knight of Pentacles ความสัมพันธ์ที่ดีก็เป็นของมีมูลค่าอย่างหนึ่ง แต่การดีดลูกคิดรางแก้ว (แหม ใช้ศัพท์โบราณเนอะ) ก็ใช่ว่าจะเป็นสิ่งที่ดีเสมอไปในระหว่างคนรักหรือคนที่คบหากัน จังหวะชีวิตที่มั่นคง หนักแน่น การเดินทางร่วมกันในบรรยากาศดีๆ อาจมีค่ากว่าผลประโยชน์ที่จะหาจากกันในระยะสั้น

          สถานการณ์การเงิน The Hanged Man คุณอาจมีภาระหนี้สินค้างอยู่ หรือมีเรื่องวิตกกังวลเงียบๆ การเงินไม่สู้ดีนัก บางคนกำลังใช้จ่ายกับสิ่งที่คาดว่าจะมาแก้ปัญหา แต่จริงๆ ก็ยังไม่มีอะไรทุเลาลงไป บางคนอาจได้ใช้จ่ายกับเรื่องของสุขภาพ

         
ธุรกิจ การงาน
Seven of Wands
มีปัญหาเฉพาะหน้าท้าทายคุณอยู่ เรียกร้องให้ต้องแก้ไขสถานการณ์เร็วๆ ต้องใช้ความอดทน ต้องมีมานะ มีแบบทดสอบในการก้าวไปทีละขั้น แต่คุณก็จะสามารถไปถึงฝั่งฝันได้ถ้าไม่ท้อเองเสียกลางคัน

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Page of Pentacles ค่าใช้จ่ายใหม่ๆ การจ่ายเงินกับบุตรหลานบริวาร ของเล่น ของเพื่อความบันเทิง

          คำแนะนำพิเศษ The Devil เอ คุณกำลังวนว่ายอยู่ในโลกกิเลสตัณหาเป็นพิเศษหรือเปล่า หรือมีอะไรเป็นพันธนาการผูกคุณไว้ จิตใจดูไม่เป็นสุขนัก มีความระส่ำระสายบางประการ ให้ระวังสัญชาตญาณมืดของตัวเอง หรือเสียงเรียกร้องของปีศาจที่ล่อคุณด้วยขนมหวาน หากจะมีความสัมพันธ์พิเศษ ความสัมพันธ์นอกรอบ ความสัมพันธ์ต้องห้าม ใคร่ครวญดี ๆ






www.bbberry.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์