● ความมั่นใจของคุณที่อย่าให้ใครมาทำลาย ●

● ความมั่นใจของคุณที่อย่าให้ใครมาทำลาย ●


เป็นเรื่องปรกติของความรักที่ต้องมีการเรียนรู้ ปรับตัว ทำความเข้าใจเพื่อให้ความรักของคุณผ่านพ้นไปด้วยดีและยาวนานที่สุด เรื่องของบุคลิก ความชอบที่คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ หรือพยายามอย่างสุดความสามารถแล้วก็ยังเปลี่ยนไม่ได้สุดท้ายคงต้องขึ้นกับการยอมรับของอีกฝ่าย จากค่านิยมของสังคมทำให้คุณผู้หญิงส่วนใหญ่มองว่าผู้ชายชอบผู้หญิงที่สวยและน่ารักเพียงอย่างเดียว แล้วบรรดาสาวๆที่ไม่เข้าข่ายจะหมดสิทธิ์มีคู่เหรอ ความคิดนี้เป็นความคิดที่ผิดมาก   ถ้าคุณมั่นใจในสิ่งที่คุณเป็นและสิ่งนั้นไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ขอให้คุณผู้หญิงยึดถือความมั่นใจนั้นไว้ให้ตลอด ไม่ต่างกับบรรดาคุณผู้ชายที่ขาดความเชื่อมั่นในเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง ควรทำความเข้าใจกับเรื่องนี้ซะใหม่ แล้วความมั่นใจแบบไหนที่คุณไม่ควรให้ใครทำลายลง ลองมาดูกัน

 


รูปร่าง หุ่น อ้วน อวบ ผอม


 


นายแบบ นางแบบ นางงาม พระเอก นางเอก คือต้นแบบของความคิดที่ฝังไว้ในหัวของคนเราถึงรูปร่างหน้าตาและหุ่นอันสมบูรณ์แบบ สิ่งที่หลงลืมกันไปก็คือ บรรดาคนต้นแบบทั้งหลายเหล่านี้มีอยู่เพียงน้อยนิดในสังคม คนบางคนพยายามอย่างหนักเพื่อดูแลเรื่องน้ำหนัก โดยการกินยาลดความอ้วนและลงทุนทำศัลยกรรมเพื่อให้หน้าตาดีขึ้น เพียงเพื่ออยากให้ตัวเองอยู่ในข่ายของคนหน้าตาดี คุณผู้อ่านเคยได้ยินข่าวสามีชาวจีนฟ้องหย่าภรรยา หลังจากทราบภายหลังว่าภรรยาที่สวยน่ารักของตนนั้น ไม่ได้สวยตั้งแต่กำเนิดแต่เกิดจากการพึ่งมีดหมอ สาเหตุเพราะลูกที่เกิดมาหน้าตาไม่ได้เหมือนแม่เลยแม้แต่น้อย อย่าให้กรณีนี้เกิดขึ้นกับตัวคุณเลย อยากให้คิดถึงเรื่องของการดูแลรูปร่างเกิดจากความห่วงใยในสุขภาพมากกว่า อ้วนมากไปก็ไม่ดีมีแต่โรคถามหา ผอมมากไปก็ไม่ดีเพราะจะดูเป็นคนขี้โรค ทำทุกอย่างให้พอดี คำนึงถึงเรื่องของสุขภาพเป็นดีที่สุด


 


สไตล์การแต่งตัว ร็อค,เซ็กซี่,พังค์ แนว, เกาหลีฟีเวอร์


 


ยุคสมัยนี้คนไทยส่วนใหญ่คลั่งไคล้อะไรที่เกี่ยวกับประเทศเกาหลี ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม โขลกกันมาจนแทบหลุดออกมาจากทีวีกันเลยทีเดียว ความจริงแล้วไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวสไตล์ไหนขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของแต่ละคน คุณไม่จำเป็นต้องแต่งตามสมัยนิยมหรือเปลี่ยนตามแฟชั่นตลอดเวลาเพียงเพื่ออยากให้เป็นที่ยอมรับของสังคม โดยเฉพาะสำหรับคนที่มีความรัก การที่เราจะรักจะชอบใครสักคน เราคงชอบคนๆนั้นในแบบที่เค้าเป็น ไม่ต่างกับการที่คนๆนั้นมาชอบเราเช่นกัน ไม่งั้นคนที่ชอบแต่งตัวนอกเหนือจากความนิยมในช่วงนั้นคงไม่มีคู่กันหมดน่ะสิ


 


นิสัย บุคลิก ท่าทาง การแสดงออก


 


เรียบร้อย, ห้าว, หงิม, เงียบ, ติ๋ม, แรง, แรด, มั่น, โหด, ตลก, ปากจัด ลักษณะนิสัยเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้คนเราไม่เหมือนกัน คงเป็นการฝืนตัวเองถ้าคุณต้องพยายามแสแสร้งหรือแกล้งทำในสิ่งที่คุณไม่สามารถเป็นหรือทำได้ นอกจากคุณจะไม่มีความสุขแล้ว ยังเป็นการทำร้ายตัวคุณเองอีกต่างหาก เพราะนิสัยที่ต่างกันคือสิ่งที่ทำให้คนเราค้นหาคนที่เหมือนหรือต่างกันเพื่อมาเติมเต็มชีวิตไง


 


       


 ความรักคือการเรียนรู้และก้าวเดินไปพร้อมกันของคนสองคน คนบางคนกลัวว่าถ้ามีความรักแล้วจะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นแบบที่เค้าชอบ จนต้องปกปิดหรือเปลี่ยนเปลี่ยนตัวตนของตัวเองไป คบกันไปคบกันมาจนตอนหลังเริ่มไม่แน่ใจว่าเค้ารักคุณในแบบที่คุณเป็น หรือรักในแบบที่เค้าอยากให้คุณเป็น แบบไหนที่คุณจะมีความสุขมากที่สุด ตัวคุณนั่นแหล่ะคือคนที่จะตอบคำถามนี้ได้ดีที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์