ดัดจริตสี่ประเภท

ดัดจริตสี่ประเภท

เคยได้ยินกันไม๊ ? คนเราต่อให้ตาโตเท่าไข่ห่าน ไข่หงส์ ก็ไม่เห็นขนตาของตัวเองหร๊อก !!! ก็เหมือนพวก ดัดจริต นั่นแหละ ทำอะไรลงไปก็ไม่รู้ตัวหรอกว่าคนอื่นเค้าจะคิดยังไง ไม่รู้ตัวเพราะมัว ดัดจริต (ซะงั้น)

1. ดัดจริตแบบคุณหนู   สาว ๆ พวกที่นิยม ดัดจริต อย่างนี้เนี่ยจะมัดรวมกับคำว่าหยิ่ง มักจะมาเป็นแพคคู่กันเสมอ สันนิษฐานได้ว่าสาว ๆ พวกนี้จะพกน้ำมันมวยไว้ในกระเป๋าตลอดเวลา พอว่างจากการดัดจริต ก็ควักเอาออกมาทาถู ๆ ที่ต้นคอ เพราะเคล็ดจากการเชิ่ดดดดด ๆๆๆ ใส่คนอื่นแบบบ้าดีเดือด คนที่ ดัดจริต ประเภทนี้จะชอบอยู่เป็นสังคม แต่ต้องเป็นพวกเดียวกันเท่านั้นนะ อะไรออกใหม่อินเทรนด์ ๆ แพง ๆ จะได้เห็นจากกลุ่มนี้ก่อนเลย สัญลักษณ์ความเป็นคุณหนูแท้พิมพ์นิยมให้สังเกตที่ก้น ถ้าก้นด้านให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่าเป็นของเทียม (นั่งรถเมล์หรือมอเตอร์ไซด์จนก้นด้าน) ส่วนของแท้พิมพ์นิยมจะมีคนขับรถ คุณพ่อ หรือคุณแม่มาส่งเท่านั้น ที่สำคัญก้นจะไม่ด้านหรือด้านนิดเดียว สาว ๆ ที่นิยม ดัดจริต แบบนี้นอกจากจะไม่ค่อยมีเพื่อนร่วมห้อง ร่วมรุ่น หรือร่วมวงเหล้าแล้ว มิหนำซ้ำเพื่อนในกลุ่มของตัวเองก็จะคอยแว้งกัดให้รำคาญใจ ก็ใครล่ะจะให้คนอื่นมา ดัดจริต มาเริ่ด มาเชิ่ดเหนือตัวเองล่ะยะ ..ใช่ป่ะ ?

2. ดัดจริตแบบแฟชั่นจ๋า   สาว ๆ ที่ ดัดจริต สายพันธุ์นี้สังเกตง๊ายง่าย เพราะจะมีความมั่นใจสูงกว่าชาวบ้านชาวช่องเค้า เรียกว่าไม่มีการมานั่ง ดัดจริต เก็บกดหรือแคร์สายตาใคร ๆ ให้เสียเวลา มีอุปนิสัยแบบยอมหักไม่ยอมงอ ยิ่งพอได้มีโอกาสเชยชมโลกกว้างก็เลยเอาใหญ่ แต่งตัวจัดตั้งแต่ปลายผมจรดปลายเท้า โบ๊ะหน้าฉ่ำขาวผ่อง ริมฝีปากแดงแปร๊ด ๆ แปดชาติก็ไม่จาง ขนตายาว งอน หนา โดดเด่นกว่าชาวบ้านเค้า เสื้อผ้า หน้า ผม.. ต้องเด่น ต้องอินฯ ต้องเรียกเรตติ้ง ประหนึ่งว่าหลุดออกมาจากงาน ELLE Fashion Week ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพราะว่าพวกเธอมั่นค่ะ..มั่น มั่นที่จะ ดัดจริต จึงเป็นเหตุอันสมควรที่จะโดนครหา โดนด่า จิกกัดทั้งในที่ลับและที่แจ้ง สาว ๆ ที่เลือกจะ ดัดจริต แบบนี้ต้องมีบุญญาธิการสั่งสมมานิดนึง เป็นการ ดัดจริต ที่ใช้งบวิ่งไล่ตามเทรนด์พอสมควร..ฮ่าๆๆๆๆ

3. ดัดจริตแบบบ้าผู้ชาย  อันนี้น่ากลัว สภาพไอ้หนุ่มที่ตกเป็นเหยื่อคงดูไม่ได้ ร่างกายอ่อนล้า เสื้อผ้ารุ่งริ่ง เนื่องจากต้องหนีหัวซุกหัวซุนจากสาว ๆ ที่ ดัดจริต แบบบ้าผู้ชายทั้งหลาย สาวพวกนี้อาจออกล่าเหยื่อคนเดียวหรือเป็นกลุ่มก็แล้วแต่สถานการณ์  แต่ถ้าไปเป็นกลุ่ม ไอ้หนุ่มคนนั้นจะเป็นอะไรที่เฮงสุด ๆ เพราะจะถูกโอ้โลมปฏิโลม รายล้อมไปด้วยสาว ๆ ที่ส่วนมากมักมีรูปเป็นทรัพย์และมีคติประจำใจที่ว่า “กูจะ flirt เอาถ้วย” ไม่ว่าจะยังไง สถานการณ์ไหน กูขอ flirt ไว้ก่อน จะหล่อ จะเหียก หุ่นอัฟริกา หน้าติมอร์ ก็ขอให้กูได้ flirt ..อันนี้ไม่ดี เสียราคา เสียกิริยาหมด แต่เรื่องนี้มีประเด็นที่น่าสนใจ เพราะว่าบางคนน่ะมัน flirt เล่น ๆ แต่ตอนเอาน่ะเอาจริง ๆ (ได้แล้วทิ้งก็มีถมเถ) แต่ไอ้บางคนมันก็ flirt เล่น ๆ แต่ดัน(เจือก)คิดจริง ๆ คือแอบคิดไปเองน่ะค่ะ วัน ๆ ขอให้ได้จีบ ได้แซว ได้ถึงเนื้อถึงตัวให้พอน้ำลายหก พอได้หัวเราะคิกคัก พอให้ได้อาย ได้เขิน ก็ชื่นอกชื่นใจ ไอ้สาว ๆ ประเภทหลังเป็นประเภทปากดี เพราะนอกจากไอ้หนุ่มคนนั้นจะโดนแทะโลมด้วยสายตาแล้ว วาจาของสาว ๆ กลุ่มนี้ก็ใช่ย่อย ฮ่าๆๆๆๆๆ.. แซวกันให้ได้อายและเสียคนไปเลยก็มีมาก ให้เอาจริง ๆ ก็ไม่เอาหรอก มันอาย มันเขิน มันกระดากไปหมด เรียกว่าเกิดมา ดัดจริต แบบเสียชาติเกิด เสียพลังงานกาย (แต่ก็ได้พลังงานใจ) และประเภทหลังนี้เองที่มักจะขึ้นคาน เคิ้น แว่ว ๆ มาว่าเค้าจะส่งลงไปรบที่ภาคใต้ เนื่องจากปัจจุบันมันกระแดะเพิ่มจำนวนมากขึ้นจนน่าตกใจ

4. ดัดจริตแบบแอบดัดจริต อันสุดท้ายนี่น่ากลัวที่สุด เพราะสาว ๆ ประเภทนี้ กูรูเองเสียท่า เสียดุลการค้า เสียผู้ชายที่หมายปองให้มันไปซะก็หลายคน มันเป็นยังไงน่ะเหรอ ดัดจริต แบบแอบดัดจริต อีพวกสาว ๆ ประเภทนี้แหละที่เหล่าผู้ชายทั้งหลายนิยมกันนัก เพราะน้องเค้าน่ารัก ตาสวย ยิ้มหวาน พูดเพราะ ที่สำคัญกิริยามารยาทนี่เรียบร้อยสุด ๆ อนิจจา.. หารู้ไม่.. มันแอบ ดัดจริต แบบไม่ให้หน้าไหนรู้ตัว เดี๋ยวค่ะ.. ไม่ได้พูดเพราะอิจฉาที่มันสวยกว่านะคะ คืออีพวกนี้ล่ะค่ะที่น่ากลัว ไอ้ยิ้มหวาน ๆ นี่แหละ ไอ้ตาสวย ๆ นั่นแหละที่มันเอาไว้ล่อผู้ชาย ผู้ชายที่ไม่ใช่มึงน่ะค่ะ และก็อีพวกนี้อีกนี่แหละที่ใช้ความ ดัดจริต ของมันเป็นหอกข้างแคร่ เป็นศัตรูเงียบ ๆ ของเราเหล่าผู้หญิงด้วยกัน เพราะเราจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่ามันคิดอะไรกันอยู่ โลกนี้มันโหดร้าย ไม่น่าไว้ใจจริงจริ๊งงงง...



ขอบคุณข้อมูลจาก : FW

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์