ทำยังไงให้แฟนมีความสุข

ทำยังไงให้แฟนมีความสุข



วิธีทำให้แฟนมีความสุข ที่หลายๆ คนอาจจะรู้แต่ไม่ได้ใส่ใจ
วันนี้มีมาแนะนำกันค่ะ ฝ่ายละ 3 วิธี สำหรับชาย หญิงนะค้า


ถ้าแฟนของคุณเป็นผู้ชาย

1. ยอมให้แฟนไปขลุกดูรายการกีฬากับเพื่อนๆ ของเขาบ้าง หรือยินดีให้แฟนพาเพื่อนมาดูรายการถ่ายทอดสดกีฬาที่บ้าน ของพวกคุณก็ด้วย อย่าไปกีดกันเขาเชียวนะ

เพราะถ้าเมื่อไหร่คุณกีดกันไม่ให้เขาไปสุงสิงดูกีฬากับเพื่อนๆละก็ เท่ากับไปขัดความสุขของเขาอย่างจังเลยนะนั่น ยกเว้นแต่ว่า ถ้าเขาไม่ใช่คอกีฬา ไม่ได้บ้าดูบอล ไม่ได้ติดดูเทนนิสก็แล้วไป

2. ถ้าเขามาปรึกษาว่าอยากซื้อรถคันใหม่ เพราะสภาพของรถคันเก่ามันแย่เต็มที ก็โอเคกับเขาไปซะ
อย่าไปขัดใจเลย ในเมื่อเขาอยากได้ของใหม่ และสภาพของรถคันเก่าก็แย่จริงๆ หากเขาอยากได้
รถใหม่เอี่ยมอ่องแล้วจะไปห้ามไหวรึ ยังไง้ยังไง ถ้าอยากได้ซะอย่าง เขาก็ต้องขวนขวายหามาให้ได้อยู่ดี งั้นก็ไฟเขียวไปเลย เชื่อดิเขาจะกระดี๊กระด๊าจนเก็บความดีใจไว้ไม่อยู่เลยเชียวล่ะ ทำไมน่ะเรอะ ก็เพราะผู้ชายกับรถเป็นของคู่กันน่ะซี ยิ่งถ้าเขามีของใหม่ก็ยิ่งจะทะนุถนอมมันมากกว่าแฟนซะอีก ความสุขของเขาจึงอยู่ที่การได้ขับรถคันใหม่ไปอวดเพื่อนฝูงนี่เอง ก็ปล่อยเขาไป

3. ทำอาหารอร่อยๆให้เขารับประทาน แต่ถ้าทำไม่เป็น ก็ควรรู้จักเสาะหาร้านที่ทำอาหารอย่างที่เขาชอบได้อร่อยถูกใจแล้วชวนกันไปกินกันซะนะ เอ้าอาหารบางอย่างซื้อกลับมากินที่บ้านก็ไม่อร่อยเหมือนได้ทานที่ร้าน ดังนั้น นัดกันซะเลย แล้วรับรองคุณจะได้ใจจากเขาแน่ๆ

ถ้าแฟนของคุณเป็นผู้หญิง

1. บอกรักเธอบ่อยๆ
ยิ่งอยู่ด้วยกันแล้ว ฝ่ายหญิงก็อยากได้ยินแฟนบอกรักเสมอแหละ อ้อ แล้วคนพูดก็ควรรักหล่อนจริงๆตามที่พูดด้วยนะ ไม่ใช่ว่าพูดไปอย่างงั้น คิดรึว่าจะจับไม่ได้?

2. อย่าโกหกให้มาก ผู้หญิงไม่ชอบให้แฟนโกหกหรอกย่ะ แต่แฟนหนุ่มมักทำกันจังนะ รู้บ้างสิว่า ถ้าหล่อนรู้ว่า ถูกแฟนโกหกแล้วจะเสียใจมาก ขอย้ำ...เสียใจนะจ๊ะ ไม่ใช่ว่าดีใจ ฉะนั้นอย่าทำ

3. อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้เสียรูปลักษณ์ ที่เคยดูสมาร์ต, กำยำ, แข็งแรง กลายเป็นอ้วนลงพุง หัวล้าน และแต่งตัวปอนๆ เพราะความขี้เกียจดูแลเอาใจใส่ตัวเองของฝ่ายชายเชียวนะ รู้บ้างสิว่า ผู้หญิงก็ไม่อยากเห็นแฟนกลายสภาพจากเทพบุตรไปเป็นพะโล้เช่นกัน อย่าคิดว่าจะมีแต่เพศชายเท่านั้นที่ไม่อยากให้แฟนของตัวเองเสียโฉม  เพราะอิสตรีเองก็รู้สึกเคืองตาถ้าเห็นแฟนหนุ่มเสียหล่อเหมือนกันนั่นแหละ สุดท้าย ควรจำให้ได้ว่าเธอชอบหรือไม่ชอบอะไร เช่นถ้าเธอชอบดอกกุหลาบก็อย่าไปให้ดอกมะลิในวันเกิดของเธอเชียว เข้าใจ๋!

"เมอร์ลิน"

.....yenta4


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์