แฟชั่น 5 ชิ้นที่สาวออฟฟิศไม่ควรพลาด

แฟชั่น 5 ชิ้นที่สาวออฟฟิศไม่ควรพลาด


ทำไมสาวๆ ออฟฟิศ บรรดา  working woman จึง "ต้องมี " ?   5  ชิ้น ที่จะกล่าวต่อไปนี้  ก็เพราะว่า การทำงาน ไม่ได้ใช้แค่สมอง และ 2 มือแต่เพียงอย่างเดียวในการทำงานค่ะ

   
"ภาพลักษณ์ บุคลิกภาพภายนอก " กลายเป็นปัจจัยที่จะช่วยให้การทำงานของคุณ ราบรื่นขึ้น  ทั้งการทำงานกับผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน และผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา ดังนั้นการแต่งกายและการวางตัวจึงเป็นสิ่งจำเป็นในการทำงานอย่างช่วยไม่ได้ค่ะ   "
แฟชั่น 5 ชิ้นเหล่านี้จะทำให้คุณดูโปรมากขึ้นค่ะ"


แฟชั่น 5 ชิ้นที่สาวออฟฟิศไม่ควรพลาด


1. แจ็กเก็ตสูท เข้ารูปพอดีตัว ไม่ฟิตเกิน หรือ หลวมโพรก  แนะนำให้ใช้สีโทนขาว ดำ เทา กรมท่า ฯลฯ ให้โมโนโทนเข้าไว้ค่ะ เพราะจะได้ใช้ได้ตลอด

 

2. เสื้อเชิ้ตขาว  ชิ้นนี้เบสิคสุดๆ  ต้องมีนะคะ จะเล่นลูกเล่นแขนพอง  จับจีบระบาย ตามสไตล์และใจชอบเลยค่ะ แต่ขอให้ขาวไว้ก่อนนะคะ


3. กางเกงสแล็ค   แนะนำให้เลือกสีเข้ม ขรึมอย่าง ดำ กรมท่า เทา และน้ำตาลค่ะ ช่วยให้คุณดูทะมัดทะแมง คล่องตัวในการทำงานมากขึ้น เยอะเลยทีเดียว


4. กระเป๋าหนังคัทติ้งดีๆ สักใบ เอาไว้เชิดหน้าชูตา  กระเป๋าหนังดีๆ  สักใบ คุ้มค่ากับการลงทุนนะคะ   กระเป๋าที่คุณภาพเกรดต่ำ  ที่ดูจากคุณภาพวัสดุหนัง ปราดเดียวก็รู้ว่า หนังปลอม   ใช้ผ้าพีวีซี ยุ่ยๆ ตัดเย็บ ไม่ประณีต  จะทำให้คุณดูเป็นสาวไม่พิถีพิถันทั้งทางความคิด และการ
แต่งตัวค่ะ  

   
นอกจากนี้  เราอยากแนะนำให้ใช้กระเป๋าแบบมีทรงค่ะ เพราะมีผลในทางจิตวิทยา ว่าจะทำให้ผู้ถือ ดูเป็นคนไม่เหลาะแหละ มีความหนักแน่นมั่นคง โดยเฉพาะเวลาสมัครงาน  กระเป๋าเนี่ยแหละค่ะ  เป็นอีกสิ่งที่ผู้ที่สัมภาษณ์เรา เค้าใช้สังเกตสังกา ... วิเคราะห์บุคลิก ลักษณะนิสัยคน


แฟชั่น 5 ชิ้นที่สาวออฟฟิศไม่ควรพลาด


 5.  รองเท้าหนังคัทชู ส้นสูง ขนาดความสูง ควรมีขนาด 2 นิ้ว ถึง 2 นิ้วครึ่งขึ้นไปค่ะ ควรเป็นคัทชูที่หุ้มทั้งเท้านะคะ ไม่เปิดหน้าเท้า หรือหลังเท้า เผื่อไว้ใส่ตอนออกงานสำคัญๆ ที่เป็นทางการได้ด้วยไงค่ะ

แฟชั่น 5 ชิ้นนี้ คุณสามารถ นำมาสวมใส่และนำมามิกซ์แอนด์แมทซ์กับเสื้อผ้าเครื่องประดับชิ้นอื่นๆ ได้ตลอด ไม่มีเอ้าท์ แถมดูดี มีคลาส เสริมสร้างบุคลิกคุณให้ดูน่าเชื่อถือ ไม่ได้ไก่กา ให้คนปรามาส สบประมาทตั้งแต่แรกเห็นอีกด้วย ต่อจากนั้นก็คือความสามารถของคุณเองที่จะโชว์ให้ผู้ร่วมงานเห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของคุณเองแล้วล่ะค่ะ ว่าจะเจ๋งขนาดไหน




tlcthai

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์