วิธีดู สาวไหนเป็นเลสเบี้ยน!!!

วิธีดู สาวไหนเป็นเลสเบี้ยน!!!


การดูใครเป็นเกย์ ใครเป็นทอม อันนี้ยังพอมีทางเดาๆได้ ว่าใครเป็น ไม่เป็น แต่สาวที่เป็นเลสเบี้ยนนี่ มีหลายคนบ่นๆว่าดูยาก คิดว่าน่าจะยากที่สุดด้วยนะ ขนาดพวกเดียวกันยังดูไม่ออกเลยค่ะ -^- แต่ก็ยังพอมีวิธีให้สังเกตุกันได้บ้าง


 1.สาวพวกนี้จะเชิ่ด และหยิ่งใส่ผู้ชายมากๆ (แม้ว่าตัวเองจะสวย หรือ ไม่สวยก็ตาม) แต่หากว่าหนุ่มที่เข้ามาจีบมีหน้าตาระดับ เอ็น ริเก้ หรือ แบรด พิท และใช้ความสุภาพเข้ามาเธอก็จะยอมคุยด้วยค่ะ แต่ความสัมพันธ์นั้นอย่าหวังว่าจะได้เกินเลย...

2.เวลาพวกเธอพบสาวที่สุดchick หรือถูกสเป็คเธอจะลอบมองเป้าหมายบ่อยๆค่ะ ว่ามากับใคร เป็นพวกเดียวกันหรือเปล่า... บางคนอาจถึงกับจ้องแบบไม่วางตาเลยก็ได้ค่ะ

3.หากคุณมีเพื่อน ที่เป็นเลสเบี้ยน คุณจะรู้ดีว่าสาวๆพวกนี้มักจะต่อต้านผู้ชายเป็นพิเศษ และมักจะดูแลเพื่อนหญิงของพวกเธอได้ดีเสมอ

4.สาวๆเหล่านี้มักจะอยู่ในอาชีพ พยาบาล ครู สาวออฟฟิศ นักศึกษา ซึ่งบางคนอาจไม่รู้ตัวว่าตัวเองเป็น...

5.พวกเธอนั้นมักจะมีไอดอลที่เป็นผู้หญิงสวย เท่ห์ และเซ็กซี่ อย่างเช่น... อิสเบลล่า เหลียง (นางแบบ...แสดงภาพยนตร์เลสเบี้ยนเป็นคิง เรื่อง Spider lilies คู่กับ เรนนี่ หยาง) .....

6.หากเธอไปกับคนรัก พวกเธอมักจะไม่แสดงอาการอินเลิฟกันต่อหน้าสาธารณชน แต่หากได้นั่งใกล้ๆกัน มันจะต้องแอบเอื้อมมือไปแตะต้องส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายอีกฝ่ายเสมอๆ และจะมองตากันแบบสื่อให้รู้ว่า เรารักกัน เพียงสองคน

7.พวกเธอมักจะโชว์ความเซ็กซี่ของตัวเองเฉพาะต่อหน้าเพื่อนผู้หญิงเท่านั้นค่ะ แล้วเวลาอยู่ในซีนนั้น เธอจะเซ็กซี่สุดๆเลย.... แต่ผู้หญิงแท้บางคนก็อาจจะทำแบบนี้ก็ไ้ด้ อันนี้จะมองยากสักนิดนึง

8.ถึงแม้บางคนจะแต่งตัวห้าวจนอาจถูกมองว่าเป็นทอม แต่ถ้าสังเกตุดีๆ เธอมักจะมีความเป็นผู้หญิงในตัวเสมอๆ เช่น กรี๊ดกร๊าดกับเพื่อนสาว หรือ แอบๆแต่งหน้าในบางเวลา

  ถ้าคุณอยากรู้จากผู้หญิงที่เดินผ่านไปเพียงแวบเดียวแล้วล่ะก็ ไม่มีทางหรอกค่ะ การที่จะรู้จักตัวตนคนๆหนึ่งได้นั้นมันต้องใช้เวลา... แม้กระทั่งว่าคุณมีเพื่อนเป็นเลสเบี้ยน คุณถามเค้า บางทีเค้ายังตอบคุณไม่ได้เลยค่ะ ว่าใครเป็นหรือเปล่า...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์