วิธีเก็บเงินสดไว้จ่ายอย่างไรบอกอุปนิสัยใจคอคนเราได้เช่นกัน

วิธีเก็บเงินสดไว้จ่ายอย่างไรบอกอุปนิสัยใจคอคนเราได้เช่นกัน



:: ซ่อนเร้น ถ้าคุณซ่อนเงินไว้ในเข็มขัด ในซอกลับของกระเป๋าเงิน หรือกระเป๋าถือแสดงว่าคุณเป็นคนระมัดระวังมาก พิถีพิถันพิจารณาตัดสินใจอะไรรอบคอบ ควบคุมตัวเองได้อย่างมีระเบียบวินัย เวลานัดกับใครไม่เคยล่าช้า หรือผิดเวลา


:: แยกกันเป็นระเบียบ ถ้าคุณจัดธนบัตรแยกตามค่าเงินเป็นระเบียบเรียบร้อยใส่กระเป๋าสตางค์ และแยกเหรียญไว้อีกทางหนึ่งเพื่อใช้จ่ายย่อย คุณเป็นคนที่มีเหตุ มีผลรู้จักความพอดี ไม่มีความวิตกกังวลเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาเท่าไหร่ ใช้จ่ายอย่างรู้คุณค่าเงินทอง


:: มัดเป็นปึก คุณชอบพกเงินสดมัดเป็นปึกใหญ่แล้วดึงออกมาใช้ทีละใบ แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจไม่เคยทุกข์ร้อนอะไร รักชีวิต และมีอารมณ์ขันมาก มีความกระตือรือร้นอย่างสูง และชอบผจญภัยใหม่ๆแปลกๆ โดยไม่หวั่นกลัวแต่อย่างไร


:: ใช้คลิปเหน็บ ถ้าคุณใช้คลิปเปอร์หรือที่เหน็บธนบัตรไว้ เวลาใช้จ่ายก็ดึงออกมา บ่งบอกว่าคุณเป็นคนรักครอบครัวมาก ไม่ชอบการเปลี่ยน หรือเปลี่ยนแปลงอะไรช้าๆ ชอบวิถีชีวิตเก่าตามขนบธรรมเนียมประเพณี


:: ทิ้งเกลื่อนกลาด หากคุณเก็บเงินสดธนบัตรไว้ไม่เป็นที่เป็นทาง ขึ้นอยู่กับเอาไว้หยิบฉวยจ่ายสะดวกเมื่อไร เช่นใส่ในกระเป๋าเงินหลายใบ ทิ้งไว้บนโต๊ะ บนเคาน์เตอร์ เป็นต้น สะท้อนบุคลิกของคุณออกมาว่าไม่ยึดถืออะไรเป็นกฎเกณฑ์ ชอบชีวิตง่ายๆ ไม่ค่อยอีนังขังขอบกับการใช้จ่ายเงิน บางทีทิ้งเงินไว้อย่างนี้ จนลืมไป เมื่อจะใช้จ่ายถึงนึกขึ้นได้ จึงทำให้ต้องค้นหา จึงทำให้คุณเป็นคนเสาะแสวงหาอะไรได้รวดเร็ว และทำอะไรง่ายๆ ไม่จริงจังซีเรียสนัก


:: ชอบใส่เหรียญดังกุ๊งกิ๊ง ถ้าหากคุณชอบพกเหรียญมากๆไว้ในกระเป๋า แสดงว่าคุณเป็นคนมานะพยายาม อดทนด้วยพลังงานสูง มักจะมีโครงการทำอะไรมากมาย ชอบชีวิตสนุกสนานหัวเราะรวนเป็นประจำ ไม่เคยมีจิตใจอิจฉาริษยาใคร และจิตใจบริสุทธิ์เหมือนกับเด็กๆ


:: ชอบโชว์ ถ้าคุณชอบพกเงินสด มัดธนบัตรเป็นใหญ่ แต่ชอบควักมาโชว์ให้คนเห็นเป็นประจำ แล้วมักเอาแบงก์ราคามากไว้บน บ่งบอกว่าคุณเป็นคนเปิดเผย ชอบแสดงความรู้สึก และไม่สนใจว่าจะเป็นจุดเด่นในสายตาคน มีทรรศนะทางการเมืองที่รุนแร



ที่มา http://webboard.yenta4.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์