ดูดวงประจำราศ๊ วันเสาร์ที่ 26 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2554

ดูดวงประจำราศ๊ วันเสาร์ที่ 26 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2554


วันเสาร์ที่ 26 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2554 แรม 7 ค่ำ เดือน 4 ปีขาล จ.ศ. 1372

  •      

    ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ท่านจะอยู่ในความขัดแย้งบางประการของผู้คนที่ท่านคบหาสมาคมด้วย ญาติพี่น้องบางคนอาจจะนำความยุ่งยากมากให้ วันนี้ไม่เหมาะแก่การไปเจรจาขอร้องเรื่องสำคัญกับใคร

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ท่านจะได้รับความสุขกายสบายใจดี ศุกร์ในวรมโคตนวางค์ทำการสิ่งใดก็จะสำเร็จสมดังความปรารถนา ด้านลาภผลรายได้เป็นไปตามที่คาด ความรักก็ทำให้ท่านมีความสุข

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    จันทร์ร่วมราหูในราศีธนูท่านมักจะต้องไปแก้ไขปัญหายุ่งยากของคนอื่น ถ้าไม่ระมักระวังอาจทำให้ท่านเดือดร้อนไปด้วย ผู้ที่กำลังจะเริ่มการลงทุนใหม่ๆ ควรรอดูเหตุการณ์สักพัก


    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ท่านมีดาวอังคารในนวางค์เจ้าเรือนลัคน์ มีงานมาก จะต้องเหน็ดเหนื่อยต่อไปอีกระยะหนึ่ง แต่ก็จะเป็นผลดีต่อท่านในระยะยาว ซึ่งหมายถึงทั้งด้านความสำเร็จและลาภผลรายได้

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ท่านจะได้เดินทางไปในต่างถิ่น ได้รับความสนุกสนานเบิกบานใจ ถ้าทำงานหนักมาเป็นเวลานานๆ  ภาระหน้าที่จะเบาลง คนใกล้ชิดจะให้การสนับสนุนท่านอย่างเต็มกำลัง

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ท่านอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวเคราะห์ที่ให้คุณ จะได้ข่าวดีบางอย่างในวันนี้ ท่านที่สอบคัดเลือกหรือลงแข่งขันจะชนะคู่แข่ง การขับรถไปไหนไกลๆ ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุ

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ท่านมักได้รับข้อมูลผิดพลาดคลาดเคลื่อนจากความจริง พุธในราศีมีนอาจจะมีคนพยายามบอกเรื่องเท็จ ซึ่งกว่าจะรู้ความจริงท่านอาจตัดสินใจเรื่องบางเรื่องที่เกิดความเสียหายได้

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    จะมีเหตุให้ท่านเสียทรัพย์โดยไม่ควรเสีย บริวารในความดูแลอาจจะทำเรื่องเดือดร้อนรำคาญใจให้กับท่าน วันนี้หากไม่จำเป็นอย่างแท้จริงควรงดการไปไหนๆ ในยามวิกาล

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ท่านจะพบกับผู้คนมากมายหลายอาชีพ ราหูร่วมจันทร์ ช่วงนี้มักหลงลืม ถ้ามีการเดินทางต้องตรวจตราเอกสารการเดินทางและของจำเป็นให้พร้อม ระวังทำข้าวของมีค่าสูญหาย

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ท่านจะได้รับความก้าวหน้าในการงานอาชีพ อุปสรรคที่จัดขวางความเจริญของท่านกำลังจะหมดไปในเวลาไม่นานนี้ มีกำลังกายแข็งแรง ที่เจ็บป่วยมานานๆ จะดีขึ้นหรือหายจากโรค

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ท่านมักทำงานพร้อมกันหลายๆเรื่อง มีศักยภาพในการประสานงานสูง มักได้รับการมอบหมายให้รับภาระที่ยาก แต่จะเป็นผลดีต่อท่านในอนาคต ผู้ใหญ่สนับสนุนท่าน

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ท่านจะมีความกังวลเกี่ยวกับคนใกล้ชิดหรือผู้ที่อยู่ในความดูแล มีภาระทางการงานมากและมักจะต้องไปแก้ไขปัญหาของส่วนรวม อย่างไรก็ตาม ท่านมีร่างกายแข็งแรงและสุขภาพจิตดี


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์