ยิงบิ๊น ต้นโพธิ์ ดับคาถนน

ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ตภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต


ซัลโว "บิ๊น ต้นโพธิ์" ขาใหญ่ย่านยานนาวาดับคาถนน หลังมีเรื่องกับแก๊งซิ่งในร้านอาหารบนถนนจันทร์

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 26 มี.ค. ร.ต.ท.สุทธิพงษ์ รอดสง พงส. (สบ.1 ) สน.ยานนาวา รับแจ้งมีเหตุยิงกันปากซอยซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 6 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาธร จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.มนชัย ศรีประเสริฐ ผกก.สน.ยานนาวา แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุอยูบริเวณช่องทางสำหรับรถบีอาร์ทีหน้าศูนย์จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า พบศพนายณัฐพล จิตต์ชอบธรรม อายุ 21 ปี หรือ "บิ๊น ต้นโพธิ์" ขาใหญ่ในพื้นที่ อยู่บ้านเลขที่ 228/12 ถนนวุฒากาศ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีน้ำตาล กางเกงยีน มีรอยสักเต็มตัว ที่โหนกแก้มขวาถูกยิงเข้า 1 นัด ใกล้กันพบรถ จยย. ฮอนด้า รุ่นโซนิค สีแดง-ขาว ทะเบียน ลขท 550 กรุงเทพมหานคร ข้างตัวพบกระเป๋าสะพายข้างของผู้ตายภายในพบอาวุธปืนขนาด .45 จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งมีผู้นำส่ง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์
         
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไปนั่งดื่มกับเพื่อนที่ร้าน "เพื่อเพื่อน" ย่านถนนจันทร์ แล้วเกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับโต๊ะข้างเคียง เหตุจากความขัดแย้งเรื่องจีบสาว แต่มีผู้ห้ามปราบจนแยกกันไป แต่ขณะผู้ตายกำลังขี่รถกลับบ้าน ได้ถูกแก๊ง จยย.กว่า 10 คัน ไล่ตามกว่า 3 กิโลเมตร และหนึ่งในนั้นได้ชักอาวุธปืนยิงใส่จนผู้ตายล้มลง จากนั้นไม่นานได้มีกลุ่ม จยย.อีกกว่า 30 คัน ขี่มีดูแล้วมีการพูดกันว่า "ยิงถูกตัวแล้ว" ก่อนขี่หนีไป

เบื้องเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างหาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุมมือปืนรายนี้ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์