แพทเผยตกลงฮิมเป็นเพื่อนดีกว่า

แพทเผยตกลงฮิมเป็นเพื่อนดีกว่า



 เมื่อ 24 มี.ค. นางเอกสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ให้สัมภาษณ์ที่สตูดิโอธันเดอร์ ย่านทาวน์ อิน ทาวน์

มีพิธีบวงสรวงละคร “แม่ผัวตะบันไฟ แม่ยายตะไลเพลิง” ซึ่งมี ‘แพท’ณปภา ตันตระกูล นางเอกสาวร่างเล็ก มาร่วมพิธีด้วย หลังเสร็จพิธีบวงสรวง‘แพท’ได้เผยถึงความสัมพันธ์กับ‘ฮิม’ อิสริยะ คูหาเปรมกิจ หนุ่มนอกวงการว่า เป็นเพื่อนกันไปแล้ว และยืนยันอีกว่า‘แตงโม-ภัทรธิดา’นางเอกวิกหมอชิต ไม่ได้แย่งแฟนหนุ่มนอกวงการไป


 “พี่โมเป็นพี่สาวที่ดีค่ะแล้วเขาก็เป็นเพื่อนกันมาก่อนรู้จักแพทนานมาก เขาไม่ได้มาทำให้เราสองคนห่างกัน มันเป็นที่เราสองคนไม่เกี่ยวกับคนอื่นเลย ที่ความรักของเราสงบนิ่งเป็นเพราะเรามองกันแล้วว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า"


 ส่วนที่อดีตหวานใจมีข่าวกับ ‘ไอซ์-อภิษฎา’นั้น แพทกล่าวว่า ไอซ์ก็เป็นเพื่อนกับฮิม และตนเองก็สนิทกับไอซ์ ส่วนล่าสุดที่มีข่าวว่า ฮิมควง ‘แป้ง’ พรรษชล สุปรีย์ พิธีกร-นักแสดงช่อง 3 ไปเที่ยวนั้น ไม่ทราบ แพทกับแป้งก็สนิทกันระดับหนึ่งเพราะเล่นละครด้วยกันเท่านั้น


 “ในส่วนเรื่องการกลับมาคุยกันอีกครั้งหรือเปล่านั้น แพทปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต แพทมองว่ามันอะไรก็เกิดขึ้นได้ แพทไม่รู้ว่ามันจะกลับมาคุยกันเหมือเดิมหรือเปล่า แต่ ณ ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อนแล้วกัน" แพท กล่าว


 นางเอกสาวเผยต่อว่าตนรู้สึกเศร้านิดหน่อย แต่ไม่มีร้องไห้เพราะมันผ่านจุดนั้นไปแล้ว ตอนนี้ดีขึ้น ส่วนการเปิดใจรับคนใหม่นั้น เปิดตัวเองอยู่แล้ว สิ่งที่ผ่านไปแล้วก็ปล่อยไป เตรียมรับสิ่งที่ดีๆ เข้ามาดีกว่า แต่ตอนนี้ใครเข้ามาคุยกับจะบอกว่ายังไม่พร้อม ให้คุยกันแบบเพื่อนก่อนและขอพักในเรื่องความรัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์