ห้องน้ำผิดหลักฮวงจุ้ยส่งผลให้ลูกรักเถียงพ่อแม่


ลูกค้าที่มาดูดวงก็บ่นกับอาจารย์ว่าลูกชอบเถียงพ่อแม่  พอลูกโตหน่อยไม่ค่อยมีเวลาให้กับพ่อแม่  ลูกชอบออกนอกบ้าน  ชอบเที่ยว  สารพัดปัญหามากมาย  มีลูกแล้วทำไมตัวคุณกลับมีทุกข์  ทำไมลูกเราไม่เหมือนคนอื่นเอาลูกคนอื่นมาเปรียบเทียบลูกของเราเสียนั่น
          แล้วเจ้าห้องน้ำเกี่ยวกับลูกคุณได้อย่างไร ที่เกี่ยวข้องเพราะว่าตามหลักชัยภูมิ-ฮวงจุ้ยแล้ว ตำแหน่งของห้องน้ำในบ้าน ก็คือตำแหน่งลูกของคุณครับ ดังนั้นเรามาลองดูซิว่า  ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำ   คุณเห็นอะไรบ้าง  และเมื่อออกจากห้องน้ำคุณเห็นอะไร

ห้องน้ำผิดหลักฮวงจุ้ยส่งผลให้ลูกรักเถียงพ่อแม่


หาก...ตรงทางเดินก่อนเข้าห้องน้ำ เหมือนเขาวงกต วกไปวนมามีสิ่งของมาขวางไว้  เช่นมีราวตากผ้ามาวางบังไว้ แบบนี้แสดงว่าตัวคุณไม่มีเวลาดูแลลูก ลูกเราแท้ ๆ ไม่ให้ความสำคัญ  มีความสำคัญลำดับท้าย ๆ  ไม่อยากพูดเรื่องเกี่ยวกับลูก ให้ความสำคัญเรื่องอื่นก่อน หรือนำลูกของเราไปฝากคนอื่นเลี้ยงแทนเราให้คนอื่นดูแล

          หาก...มีเครื่องออกกำลังกายอยู่หน้าห้องน้ำ แสดงว่า คุณพ่อคุณแม่ ต้องการให้ลูกเป็นคนขยันขันแข็ง เอาการเอางาน หนักเอาเบาสู้  ไม่ท้อถอย กล้าแสดงออก ไม่ใช่พวกนางอาย

          หาก...เปิดประตูห้องเข้า  ปรากฏว่าเห็นกระจกในห้องน้ำ   อยู่ตรงหน้าเราพอดี แสดงว่า  ตัวคุณพ่อคุณแม่เอง   ต้องการให้ลูกได้แสดงความสามารถ ได้แสดงออกหรือได้โชว์  ให้คนอื่นได้เห็นว่าลูกเราเก่งจัง  
อยากให้ลูกเรามีความคิดในห้องน้ำคุณพบว่า มีรูปไดโนเสาร์ติดอยู่ตั้งอยู่ในห้องน้ำแสดงว่า แบบนี้เหนื่อยแน่ เพราะรู้กันอยู่ว่า ไดโนเสาร์มีมาเป็นล้านๆ ปี  ที่มีคนชอบพูดว่า ไดโนเสาร์  เต่าล้านปี จะทำให้ลูกคุณเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยทันชาวบ้าน  คิดไม่ทัน  โดยคนอื่นหลอกง่ายดาย

          ในห้องน้ำคุณพบว่า มีรูปมิกกี้เม้าท์ติดอยู่ตั้งอยู่ในห้องน้ำ แสดงว่า ลูกจะเป็นคุณหนู ทำอะไรไม่เป็น  มีอะไรนิดหน่อย จะคอยเรียกพ่อแม่เป็นประจำ แก้ไขอะไรไม่ได้ หากไปอยู่ในสังคมมาก ๆ  ลูกเราจะเหมือนคนอ่อนต่อโลก  เป็นคนอ่อนหัด มีคนอื่นรังแกประจำ  หรือให้คนอื่นไล่ต้อนอยู่เสมอ

          ในห้องน้ำคุณพบว่า มีรถคันเล็กในห้องน้ำ แสดงว่า หากเป็นแบบนี้ ลูกคุณจะอยู่ติดบ้านได้อย่างไร กลับบ้านมาไม่เคยเจอหน้าลูกเลย  ต้องออกไปตามหาตลอด ลูกจะชอบเที่ยว รถคันเล็กก็จะไม่เที่ยวมากนัก ไปไหนไม่ไกลบ้าน หากเป็นรถคันใหญ่   ก็จะเที่ยวบ่อย  ไปไกล

          ในห้องน้ำคุณพบว่า  มีอ่างอาบน้ำ แต่อ่างอาบน้ำมีรอยแตก แสดงว่า คุณพ่อคุณแม่ดุด่าว่ากล่าวลูกไม่ได้เลย เพราะลูกจะต่อปากต่อคำ จะเถียงพ่อแม่ จนรู้สึกห่อเหี่ยวใจได้เหมือนกัน แล้วไปเปรียบเทียบว่า ทำไมลูกเราถึงไม่ค่อยเชื่อฟังเอาเสียเลย   

          ในห้องน้ำคุณพบว่า มีรูปดอกไม้ หรือมีของหอมอยู่ในห้องน้ำ แสดงว่า  ตัวคุณเอาใจใส่ลูกเป็นอย่างดี อยากให้ลูกสบาย   

          นี่คือสิ่งที่คุณมองเห็นเบื้องต้น ที่คุณเข้า-ออกห้องน้ำในบ้านเป็นประจำ ดังนั้นก่อนที่จะทำอะไร เอาอะไรไปไว้ในห้องน้ำ  จะต้องคิดไตร่ตรองทุกครั้ง  เพราะหมายถึงคุณกำลังทำกับลูกของคุณเอง  อย่าคิดว่าเป็นเพียงห้องน้ำเท่านั้น


เรียบเรียงโดยทีมงาน Horoworld
ขอบคุณข้อมูลโดย อ.เรวัต ศิษย์เลี่ยมเพ็ชรรัตน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์