ไนท์คลับสำหรับสุนัข

ไนท์คลับสำหรับสุนัข


นครนิวยอร์ก สหรัฐฯ เปิดไนท์คลับสำหรับสุนัขโดยเฉพาะ มีผู้ไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก และเจ้าของสุนัขยังสามารถไปเที่ยวยามราตรีโดยไม่ต้องเป็นห่วงสัตว์เลี้ยงของตนเอง

จากข้อมูลระบุว่า ในนครนิวยอร์ค มีคนเลี้ยงสุนัขถึงหลายแสนตัว และส่วนใหญ่อาศัยอยู่ตามอพาร์ตเม้นท์ ที่มีขนาดเล็ก สุนัขที่เลี้ยงก็จะมีพื้นที่ที่จำกัด ซึ่งตามสถิติมีเจ้าของสุนัขมาขึ้นทะเบียนในนิวยอร์คจำนวน 99,398 ตัว แต่ตามความเป็นจริงมีสุนัขเกือบ 500,000 ตัว

Ami Goodherat ต้องการหาทางออกให้สุนัขเหล่านี้ได้ผ่อนคลาย ด้วยการสร้างไนท์ คลับสำหรับสุนัขโดยเฉพาะ ไนท์คลับที่ว่านี้ มีชื่อว่า Fetch club มีบริการตั้งแต่ดีเจมาเปิดเพลงให้ฟัง มีอาหาร และเครื่องดื่มสำหรับสุนัขด้วย ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ 19.00 น.ไปจนถึง 24.00 น.ราคาคิดครั้งละ 25 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 775 บาทต่อคืน

Fetch club นี้ได้เปิดบริการมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีผู้ไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก เพราะเจ้าของสุนัขยังสามารถไปเที่ยวยามราตรีโดยไม่ต้องเป็นห่วงสัตว์เลี้ยงของตนเอง ตอนนี้ยังมีลูกค้าระดับวีไอพี.มาใช้บริการมากขึ้นด้วย ซึ่งการให้บริการก็จะต่างจากลูกค้าทั่วไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์