5 วิธีป้องกันแฟนนอกใจ

5 วิธีป้องกันแฟนนอกใจ


ลองดูนะจ๊ะ ว่า 5 วิธีนี้จะใช้ได้ผลอะป่าววว..... 


 วิธีที่ 1 เขียนบัญชีรัก 
ลองเอากระดาษและดินสอมาจดรายการ ในสิ่งที่เขาทำให้คุณมีความสุข ถึงแม้จะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ และผลัดกันให้เขาเขียน สิ่งที่คุณทำให้แล้วเขารู้สึกมีความสุขบ้าง ผลัดกันอ่าน.. อ้อ! แล้วอ่านอย่างเดียวไม่พอ ต้องทำด้วยค่ะคุณทั้งสองลองทำให้กันและกันอาทิตย์ละหนึ่งอย่าง วิธีนี้เป็นการยืนยันความรักของคุณและเขา และเป็นการบอกเขาว่าเขาสำคัญแค่ไหนสำหรับคุณ 

วิธีที่ 2 เอาใจใส่ต่อปัญหาของกันและกันอย่างจริงจัง 
การแค่เพียงเทคแคร์ดูแลกันในเรื่องทั่วๆ ไปยังไม่พอค่ะคุณควรต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ต่อปัญหา หรือสิ่งไม่สบายใจเล็กๆ น้อยๆ ของคู่คุณบ้าง และคอยฟังหรืออาจคอยช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างจริงจังเท่าที่คุณจะสามารถทำได้ การห่วงใยอาทรกันทั้งในยามสุขและยามทุกข์ จะทำให้ความรักของคุณหยั่งรากลึกไปจนถึงก้นบึ้งหัวใจของอีกฝ่ายเชียว 

 วิธีที่ 3 เดทกันที่เตียงนอน 
ไม่จำเป็นต้องรอให้มีอารมณ์อย่างว่าแล้วค่อยขึ้นเตียงหรอกค่ะ บางคู่มักต่างรอให้กันและกันมีอารมณ์ตรงกันก่อนถึงจะตรงดิ่งไปที่เตียงนอนและมีเซ็กซ์ แต่บางทีถ้าอีกฝ่ายหนึ่งไม่มีอารมณ์ขึ้นมา ต่างฝ่ายต่างรอพอดีเฉาตายนะคะ น่าจะลองนัดกันเล่นๆ ดูว่าวันไหนที่ควรจะจูงมือกันกระจุ๋งกระจิ๋ง แล้วตรงดิ่งเข้าห้องโดยไม่ต้องรออารมณ์ ไปบิวด์กันที่เตียงก็ไม่สายหรอกน่า 

 วิธีที่ 4 อย่าได้มีความลับต่อกัน 
อันนี้สำหรับคู่ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิด ความลึกลับระหว่างกันไม่ควรมีอีกต่อไปค่ะ ถ้าคุณเก็บความลับเรื่องสำคัญไว้ นั่นเท่ากับเป็นการทลายกำแพงความไว้วางใจที่ควรมีต่อกันลงไปอย่างง่ายดาย ทั้งที่มันอาจจะใช้เวลาแรมปี หรือหลายปีในการร่วมกันสร้างมันขึ้นมา อย่าลืมนะคะว่ารอยร้าวเล็กๆ จะขยายใหญ่ได้ไม่ยาก 

 วิธีที่ 5 จดจำสิ่งดีๆ
บางทีผู้ชายที่แสนดีตรงหน้าคุณ ที่คุณเคยทุ่มเทความรักจนหมดใจเมื่อ 3 ปีที่แล้ว หรือสาวแสนสวยที่อยู่หน้าคุณตรงนี้ ก็กลับกลายเป็นคนที่น่าเบื่อ น่ารำคาญได้ใช่มั้ยคะ บ่อยครั้งสิ่งที่เคยน่าดึงดูดใจกลายเป็นสิ่งที่น่ารำคาญเอาง่ายๆ แต่คิดสักนิดก่อนที่คุณจะไปมองคนใหม่ที่ใสปิ๊งกว่า ลองมองเธอหรือเขาดูอีกครั้ง มองให้เหมือนกับที่คุณเคยมองในตอนแรกๆ คุณอาจจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกเก่าๆ ของความรักและความชื่นชมที่เคยมีให้กันก็ได้ 

ขอให้ทุกคนมีความรัก สดใส ยืนยาว จริงใจ รักกันตลอดไป นะจ๊ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก : FW

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์