มอม....ไม่เมา

มอม....ไม่เมา


แก๊งค์เพื่อนสาวเอ่ยปากนัดไปแฮงเอาท์ที่ผับหรูสุดคูลที่กำลังบลูมสุดๆ

งานนี้ใครจะไปพลาด แต่กลุ่มสาวสวยไปด้วยกันอย่างนี้แน่นอนว่าต้องตกเป็นเป้าหมายที่หนุ่มจะเล็งไว้ชัวร์ (ยกเว้นซะแต่คืนนี้จะเจอแจ็คพ็อตซ้ายเกย์ ขวากระเทย หน้าและหลังสาวแตก อันนี้คงปลอดภัยสุดไม่ต้องกลัวใครแล้ว) ฉะนั้นอัตราเสี่ยงต่อการถูกหลอกมอมเหล้าเนี่ยอาจเกิดขึ้นได้ วันนี้เราเลยมีทริคดีๆ ไว้ใช้กันถูกมอม

พร้อมก่อนแดนซ์

เทคนิคง่ายๆ เลยสำหรับการกันไม่ให้เมาง่าย คืออย่าปล่อยให้ท้องว่าง ต้องหาอะไรทานรองท้องซะก่อน อย่างน้อยๆ ดื่มนมสักแก้วก็ยังดี ถ้าอยากอยู่นานก็ทานหนักๆ นิดหนึ่ง (อ้อ...แต่อย่าทานอิ่มมากเกินนะจ๊ะ มิเช่นนั้นจากไม่เมาจะกลายเป็นดื่มไม่เท่าไหร่อ้วกซะแล้น) แค่นี้ก็พร้อมมันส์เต็มพิกัดแล้ว

ทริคนี้ใช้ได้เสมอ

ระหว่างสนุกอย่างเพลินกระดกแก้วไม่นับ แถมมั่วอีกต่างหากทั้งเหล้า เบียร์ ค็อกเทล แบบนี้ไม่ต้องให้ใครมอมคุณก็เดินกลับบ้านไม่ถูกแล้ว ปัญหาคือเวลาใครมาขอชนๆ ไม่นับรายเรียงตัวคอไม่แข็งอย่างคุณจะทำยังไง

มอม....ไม่เมา


คำตอบก็คือ

ไม่ต้องกระดกแก้วพรวด ค่อยๆ จิบเอา สลับกับดื่มน้ำหรือเครื่องมือที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอร์ (ที่ไม่ใช่พวกน้ำหวานนะ ไม่งั้นจะพาหนักเข้าไปใหญ่) ตามเยอะๆ เข้าห้องน้ำบ่อยๆ แล้วก็อย่าเซลฟ์มากไปคนเดียว มากันตั้งหลายคนหนีบไปเป็นเพื่อนสักคนด้วยก็ไม่เสียหาย (อย่าลืมโป๊ะหน้าสวยก่อนออกล่ะ แม้มันจะมืดมองไม่ค่อยเห็นบลัชออนตรงแก้มก็เหอะ) แม้จะมั่นยังไงว่าฉันแน่คอแข็งแต่การเมาเหล้ามันไม่ได้อยู่ที่คุณเจ๋งไม่เจ๋ง แต่บางทีมันก็ขึ้นอยู่กับฮอร์โมนที่ฤทธิ์ไวต่อแอลกอฮอร์ ผู้หญิงโดยเฉพาะพวกเอวบางร่างน้อยตัวเบาหวิวเนี่ยจะเมาง่ายกว่าผู้ชายอยู่แล้ว แถมยิ่งก่อนมีประจำเดือนสาวๆ จะเมาเร็วเป็นพิเศษอีกด้วย

เวลาใครขอชนแก้ว

ไอ้จะไม่ชนเราก็ไม่ใช่สาวหยิ่งเชิดซะด้วยสิ แต่ไอ้เดี๋ยวชนหมดแก้วๆ คงไม่ไหวแหง่ๆ ง่ายเลยนะ พยายามอย่าไปบ้าตามมากหมดแก้วหมายถึงเธอนั่นแหละหมดแก้วไม่ใช่ฉันก็ได้ (หรือจะแก้วเทใส่แก้วโน้นแก้วนี่ก็ไม่ว่ากันนะ) แต่ที่เนียนดีไม่มีตกก็อีตอนเราไปชิ่งชนก่อนตอนแก้วเราเหลืออยู่น้อยกว่าครึ่งแถมจิบซะนานเนี่ยล่ะเวิร์คสุด

เกาะกลุ่มกันดี ไม่ใช่เจอหนุ่มตี๋หน้าใสก็กระจัดกระจาย

ถ้าคุณมั่นใจว่าคืนนี้ฉันไม่อยากจัดโปรโมชั่นของฟรีเชิญเข้ามาล่ะก็ อยู่รวมๆ ไว้ดีกว่า เพราะไม่ว่าจะเมาไม่เมายังไงมันเสี่ยงต่อการโดน...ที่สุด

สุดท้ายและแน่นอนที่สุด

กลับบ้านอย่างมีสติ (กลับบ้านคุณนะคะไม่ใช่บ้านคนอื่น) ไม่ต้องให้ใครไปส่งบ้านทั้งนั้นแหละ ไม่งั้นจะหาว่าไม่เตือน และเมาไม่ขับจะกลับไม่ถือบ้านจ้า ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ถึงคุณจะมีทริคออร์ทริปสำหรับคืนแฮงเอาท์ดีแค่ไหนก็เหอะ การมีสติเป็นเครื่องช่วยที่ดีที่สุดสำหรับสาวๆ จ้า. 



ขอขอบคุณ ที่มา : เจ้าชายอสูร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์