เรื่องจริง หมายเลขทะเบียนรถ กับ หายนะ ที่เกิดขึ้น


ทะเบียนรถยนต์หมายเลข 9 กับ หายนะบนท้องถนน

โดย บุญเลิศ ไพรินทร์

 

 บาง คนต้องใช้เงินเป็นจำนวนหลายล้านบาท เพื่อให้ได้เลขทะเบียนรถยนต์ของตัวเองที่มีเลข 9 ทุกตัว โดยหารู้ไม่ว่า เลข 9 นั้นจะถูกโฉลกกับคนที่เกิดในวันที่ 3 หรือวันที่ 6 หรือวันที่ 9 หรือที่รวมกันแล้วได้เลข 3 ได้แก่วันที่ 3, 12, 21 หรือวันที่ 30 ของทุกเดือน หรือที่รวมกันแล้วได้เลข 6 ได้แก่วันที่ 6, 15 หรือวันที่ 24 ของทุกเดือน หรือที่รวมแล้วได้เลข 9 ได้แก่วันที่ 9, 18 หรือวันที่ 27 ของทุกเดือนเท่านั้น 

ดังนั้น คนที่เสียเงินค่าประมูลเลขเด็ดไปเป็นล้านๆ บาท แต่มิได้เกิดในวันที่ 3, 6, 9, 12, 15, 18, 21, 24, 27 หรือวันที่ 30 ของทุกเดือนแล้ว ก็ย่อมจะไม่เกิดประโยชน์อันใดเลย เพราะไม่สมพงศ์กัน

 

 ซ้ำ ร้ายไปกว่านั้นก็คือเลข 9 ตามหลักเลขศาสตร์สากลแล้ว หมายถึงดาวอังคาร ไม่ใช่เงาเกตุ ตามเลขศาสตร์ไทย ซึ่งถือว่าเป็นศัตรูอันร้ายกาจกับคนที่เกิดในวันที่ 1, 10, 19 หรือวันที่ 28 ของทุกเดือน ซึ่งถือว่าเป็นตัวแทนของดาวอาทิตย์โดยแท้ และที่เคยสังเกตมาก็ได้พบความจริงว่า คนที่ได้เลขทะเบียนรถยนต์เป็นเลข 9 ทุกตัว ได้รับอุบัติเหตุ บาดเจ็บ ล้มตาย ไปเป็นจำนวนมาก 

ทั้งนี้ เพราะคนที่เกิดภายใต้อิทธิพลของดวงอาทิตย์ มีคลื่นพลังงานที่ขัดแย้งอย่างรุนแรงกับคลื่นพลังงานของดาวอังคารนั่นเอง

นอก จากนี้ยังสังเกตเห็นได้จากการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ คนที่ได้หมายเลข 9 หรือเลข 18 เมื่อรวมกันให้เหลือเลขตัวเดียวจะได้เลข 9 มักจะได้รับชัยชนะในการแข่งขัน ถ้าเป็นนักฟุตบอล ก็มักจะเป็นตัวทำประตูให้แก่ทีมเสมอๆ นอกจากหมายเลข 1 หรือ 10 ซึ่งหมายถึงชัยชนะหรือผู้นำ ซึ่งหมายเลข 1 กับหมายเลข 9 ต่างก็เป็นนักต่อสู้ และต้องการชัยชนะเหมือนๆ กัน จึงไม่แปลกประหลาดแต่ประการใดเลยที่จะต้องเป็นศัตรูกัน

สรุป ก็คือ คนที่ไมได้เกิดในวันที่ 3, 6, 9, 12, 15, 18, 21, 24, 27 หรือวันที่ 30 ของทุกเดือนก็อย่าได้ไปเสียเงินเป็นล้านๆ บาทให้เปล่าประโยชน์ใดๆ เลยอาจซ้ำร้ายหนักกว่านั้นก็คือ ถ้าคนๆ นั้น เกิดในวันที่ 1, 10, 19 หรือวันที่ 28 ของทุกเดือน ควรจะต้องเตือนตัวเองให้จงหนักว่าอย่าได้ไปประมูลด้วยเงินจำนวนมหาศาลเพื่อ ให้ได้หมายเลข 9 เลย เพราะจะเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้นั่นเอง

ทาง ที่ดีที่สุดที่อยากจะแนะนำก็คือ ไม่ต้องไปพึ่งตัวเลขใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าทำความดีละเว้นความชั่ว ทำจิตใจให้ผ่องใส โดยการทำงาน ถือศีล สวดมนต์ และภาวนาเป็นเนืองนิตย์ คิดอยากจะได้อะไรก็จะได้ตามที่ปรารถนาโดยไม่ต้องพึ่งตัวเลขแต่อย่างใด 

เตือนมาเพื่อให้เป็นธรรมทานโดยแท้ เพราะเชื่ออย่างสนิทใจว่า "การให้ธรรมเป็นทาน ชนะการให้ทั้งปวง" นั่นเอง


FW

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์