ม้วนไหมพรมชาร์ตมือถือ

ม้วนไหมพรมชาร์ตมือถือ


สายชาร์ตโทรศัพท์สั้นไปหรือเปล่า? มาดูไอเดียสุดน่ารัก “ที่ชาร์ตแบตโทรศัพท์มือถือม้วนไหมพรม” สายชาร์ตรูปแบบม้วนไหมพรมสีขาวหนานุ่ม แถมยังสายยาวสุดๆ

สายชาร์ตโทรศัพท์อาจจะสั้นเกินไปจนใช้ไม่ถนัด นักออกแบบของกิ๊บเก๋ “หลิวยูเชิน” จึงดีไซน์“ที่ชาร์ตแบตม้วนไหมพรม” สายชาร์ตโทรศัพท์มือถือที่มีสายยาวสุดๆ แบบที่เสียบสายชาร์ตไว้หน้าบ้านแล้วลากสายไปคุยหลังบ้านได้สบาย ในรูปลักษณ์ม้วนไหมพรมขนสัตว์สีขาวสุดน่ารัก

ที่ชาร์ตแบตรูปทรงแปลกตาชิ้นนี้ออกแบบโดยมีสายเคเบิ้ลซ่อนอยู่ในเส้นไหมพรม และส่วนม้วนเป็นเต้าเสียบ หากจะใช้ก็แค่คลี่ไหมพรมออกมา และม้วนเก็บเมื่อใช้เสร็จ ซึ่งถ้าบ้านไหนมีแมวคงต้องระวังหน่อย ถ้าเผลอที่ชาร์ตแบตสุดน่ารักอันนี้อาจเยินได้ง่ายๆ ผลงานชิ้นนี้เป็นแค่คอนเซ็ปต์ ยังไม่มีผลิตออกมาจริงๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นความคิดที่เจ๋งและน่ารักมากๆ

เสียงเครื่องปิ้งดีดขนมปังออกมาพร้อมกลิ่นหอมไหม้น้อยๆ เป็นสัญลักษณ์การเริ่มต้นวันใหม่อันสดชื่น ทำให้นักออกแบบ ไมเคิล คริทเซอร์ จากแฮบบิทโค ออกแบบ“เดย์ เมคเกอร์” ที่ชาร์ตไอโฟนและฮับนาฬิกาปลุกในรูปแบบเครื่องปิ้งขนมปัง ซึ่งมีฟังก์ชั่นพื้นฐานคล้ายกับเครื่องปิ้งขนมปังจริงๆ แต่แทนที่จะใส่แผ่นขนมปังลงไปในเครื่อง ก็ให้ใส่โทรศัพท์ลงไปแทน

นอกจากนี้ หากตั้งปลุกไว้ เมื่อถึงเวลาเครื่องก็จะดีดโทรศัพท์ขึ้น เป็นสัญญาณให้ตื่นแล้วทำตัวให้สดชื่นในยามเช้า แต่ถ้ายังไม่พร้อมตื่นก็แค่กดโทรศัพท์ลงไปในเครื่อง สัญญาณปลุกก็จะหยุดดัง แต่น่าเสียดายที่เครื่องชาร์ตไอโฟนชิ้นนี้ก็ยังเป็นแค่คอนเซ็ปต์ที่รอการพัฒนาอีกเช่นกัน    

ส่วนใครที่เบื่อชุดว่ายน้ำแบบธรรมดาๆ และชอบอะไรล้ำๆ ต้อง “บิกินี เอ็น12” โดยทีมคอนทินิวอัม แฟชั่น ซึ่งเป็นบิกินีที่ทำจากการปริ้นท์ 3 มิติที่สมบูรณ์ที่สุดครั้งแรกของโลก ทุกส่วนเกิดจากปริ้นท์ไนลอนที่เหนียว ยืดหยุ่นและกันน้ำเป็นวงกลมเล็กๆ เชื่อมต่อเข้าด้วยกันโดยไร้การตัดเย็บ มีความหนาเพียง 0.7 มิลลิเมตร กันน้ำได้ดีและสวมใส่สบายผิวเมื่อเปียก

บิกินี เอ็น 12 เชื่อมต่อกันด้วยตะขอ โดยผลิตเพียงสีขาว มีคุณสมบัติทนทานและยืดหยุ่น แนบกับรูปร่าง สามารถสวมใส่ได้จริง และมีวางขายแล้วทางอินเตอร์เน็ต มีให้เลือกตามไซส์และความสูงของผู้สวม โดยขายแยกชิ้น ในราคา“ไม่ธรรมดา” ท่อนบนราคา 250 เหรียญหรือประมาณ 7,500 บาท ส่วนท่อนล่างราคา 350 เหรียญหรือประมาณ 10,500 บาท



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์