เล่น Facebook ในออฟฟิศแบบเนียนๆ

เล่น Facebook ในออฟฟิศแบบเนียนๆ



สำหรับสาวก Facebook ชนิดเสพติดเช้าค่ำต้องคอยอัพเดตสเตตัสตลอดเวลาเชื่อว่าคงจะเคยประสบปัญหากับการเล่น Facebook ในที่ทำงานแล้ว

รู้สึกไม่ค่อยเต็มอิ่มเพราะต้องคอยย่อหน้าต่างหลบหัวหน้าอยู่ตลอดเวลา หรือร้ายกว่านั้นเลยคือบางออฟฟิศก็จัดการแบนหน้า Facebook ให้เข้าไม่ได้ซะเลยเพื่อเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม วันนี้ทีมงาน

TechXcite เรามีนวัตกรรมดีๆที่จะช่วยให้คุณสามารถเล่น Facebook ได้แบบเนียนๆชนิดที่แม้แต่บอสก็ยังนึกว่าคุณตั้งหน้าตั้งตาทำงานให้กับบริษัทอย่างเต็มที่ (อันจะมีผลต่อโบนัสในโอกาสต่อไปด้วย) กับเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า HardlyWork ครับ

โดย HardlyWork.in เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยนักศึกษาจากมหาวิทยาลัย Yale ในอเมริกาที่จะช่วยให้คุณสามารถเล่น Facebook ได้แบบแนบเนียนทุกที่ทุกเวลา หน้าที่ของคุณมีเพียงแค่การล็อกอินบัญชีผู้ใช้งาน Facebook ของคุณผ่านหน้าเว็บไซต์ HardlyWork.in แล้วมันจะแปลงฟีดข่าวสารและสเตตัสของเพื่อนๆคุณให้มีหน้าตาอินเตอร์เฟซเหมือนกับโปรแกรม Microsoft Excel ทุกกระเบียดนิ้วได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

โดยในแต่ละเซลล์ของหน้า Excel ลวงโลกที่ว่านี้นั้นก็จะประกอบไปด้วยข่าวสารจากเพื่อนฝูงเราใน Facebook, คอมเมนต์, ปุ่ม Like รวมถึงลิงค์ต่างๆที่สามารถลากเมาส์ไปวางไว้ก็สามารถอ่านรายละเอียดหรือดูรูปภาพได้เลยโดยไม่ต้องออกไปในหน้า

Facebook อีกต่างหาก เรียกได้ว่าถ้าเจ้านายมองผ่านๆก็คงนึกว่าคุณกำลังง่วนอยู่กับการจัดการสูตรคำนวณของ Spreadsheet อยู่แน่ๆ (ที่ไหนได้มันกำลังเมนต์กับเพื่อนกันแบบน้ำหมากกระจาย 555)

ใครสนใจอยากลองใช้งาน Facebook เวอร์ชันพนักงานดีเด่นนี้ก็ลองเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ HardlyWork.in เลย


บทความจาก :

เล่น Facebook ในออฟฟิศแบบเนียนๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์