เซ็กซี่ สไตล์อั้ม-พัชราภา

เซ็กซี่ สไตล์อั้ม-พัชราภา



สาวอั้มทำอย่างไร ถึงได้ดูเซ็กซี่สมตำแหน่งสาวเซ็กซี่ตัวแม่ เธอมีเคล็ดลับอย่างไร


- เวลาแต่งตัว ต่อให้เซ็กซี่แค่ไหน อั้มก็ยังต้องให้ความสำคัญกับเรื่องความทะมัดทะแมงเสมอ แล้วค่อยใส่รายละเอียดเข้าไป เช่น อยากเซ็กซี่แบบดูหวาน ๆ ก็อาจจะมีลูกเล่นน่ารัก ๆ หรือมีระบายนิด ๆ ตรงคอ ต้องไม่ใช่หวานแบบรุ่มร่าม แล้วถ้าอารมณ์อยากเซ็กซี่ไปเลย ก็ต้องเต็มที่ ทั้งเรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม เครื่องประดับ


- ชุดที่ดูเซ็กซี่ เช่น กระโปรงสั้น ๆ อั้มจะเซฟด้วยการใส่กางเกงขาสั้นไว้ข้างในเสมอ คือถ้าปาปารัซซี่ถ่ายภาพหลุดมา ก็เห็นคือกางเกงขาสั้น เพียงแต่ขามันสั้นมาก คนเลยคิดว่าเป็นกางเกงใน หรือถ้าเป็นชุดเกาะอก อั้มจะเซฟอย่างดี มีอุปกรณ์แปะกันไว้


- คนส่วนใหญ่มักชอบตั้งความหวังว่าอย่างอั้มต้องเซ็กซี่ตลอด แต่จริง ๆ เวลาแต่งตัว อั้มชอบเปลี่ยนสไตล์ของตัวเองไปเรื่อย ๆ มากกว่า เรียกว่าแต่ตัวตามใจฉัน แต่ที่ยึดไว้แน่ ๆ คือต้องมีความทะมัดทะแมงอยู่ด้วย


- ชุดส่วนใหญ่ของอั้มจะสั่งตัด เวลาจะไปงานไหน อั้มต้องเตรียมเสื้อผ้าเผื่อไว้ 3 ชุด เพราะบางทีแต่งหน้าทำผมแล้วอาจจะไม่เข้ากับชุดหนึ่งที่ตั้งใจไว้ แต่ไปเข้ากับชุดที่สอง หรือที่สามมากกว่า ก็จะเปลี่ยนชุดที่เข้ากับหน้าผมแทน


- อั้มจะมีชุดสำรองเผื่อติดรถไว้ เพราะเวลาใส่ชุดที่แคบ ๆ อั้มจะชอบก้าวขึ้นรถเลย แล้วกระโปรงก็จะขาด ต้องเปลี่ยนตลอด


- เรื่องสีของเสื้อผ้า วันไหนที่คิดไม่ออกจริง ๆ อั้มจะเลือกใส่สีดำ เพราะแต่งง่ายสุด ดูปลอดภัยด้วย


- ปกติเป็นคนที่ชอบแต่งหน้าเอง ขนาดไปกองถ่าย ถ่ายละคร อั้มยังชอบแต่งหน้าเอง เพราะเป็นคนทำอะไรเร็ว แต่งหน้าเร็ว ถ้าให้ช่างแต่งหน้ามาแต่งให้จะช้านิดนึง เลยไม่ชอบ แต่ถ้าต้องไปงานที่เป็นทางการ อั้มจะให้ช่างแต่งหน้า ช่างทำผมที่รู้ใจมาแต่งหน้าทำผมให้ที่บ้าน ใช้เวลาแต่งตัวประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนออกจากบ้าน


- ช่างแต่งหน้าบางคนอยากแต่งให้อั้มดูเฉี่ยว ๆ เลยพยายามแต่งเน้นที่ตามมากจนเกินไป ทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ เวลายิ้มก็จะดูแข็ง ๆ บางคนเห็นแล้วเหมือนสาวประเภทสอง เวลาแต่งตา อั้มใช้ขนตาปลอมติดมากกว่า สะดวกดี เพราะอั้มขี้เกียจปัดขนตาบ่อย ๆ ที่สำคัญคือกลัวขนตาตัวเองร่วง


Beauty Secret


อั้มมีความคิดว่า ถ้าผิวหน้าดีอยู่แล้ว ก็ควรเผยผิว จึงไม่ชอบใช้รองพื้น เพราะรู้สึกเหนอะหนะและรำคาญ แต่จะให้ความสำคัญกับการแต่งตาและทาปากแทน ในกรณีที่ไม่แต่งหน้าเลย อั้มจะขอเลือกทาปากไว้อย่างหนึ่ง เพราะอย่างน้อยหน้าตาจะได้สดใสขึ้น นอกนั้นไม่แต่งก็ได้


“อั้มจะชอบแต่งโทนสีส้ม ชอบทาปากสี ๆ แต่ถ้าในวันสบาย ๆ อั้มชอบทาปากสีอ่อน ๆ ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า เพราะถ้าทาเข้ม เวลาทานอะไรมันจะเลอะง่าย


“ทรงผม อั้มเป็นคนที่ค่อนข้างดูแลผมพอสมควร ทรงผมสไตล์อั้มต้องให้ดูมีเคิร์ลนิด ๆ ถ้าจะปล่อยผมก็ต้องไดร์แบบโยกโคนผม แล้วเซตให้อยู่ทรง แต่เวลาออกงาน อั้มชอบรอบผม ซึ่งง่ายและสะดวกดี รู้สึกมั่นใจกว่าทรงอื่น เพราะถ้าปล่อยตรงแล้วไปเจออากาศชื้น เคิร์ลที่ทำมาจะคลายหายไป ผมก็จะแฟบลง”



รู้เคล็ดลับเซ็กซี่สไตล์ แบบสาวอั้มกันไปแล้ว ลองนำไปปรับใช้กับตัวเองกันดู




ขอบคุณ : นิตยสารอิน in magazine และ Never-Age.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์